Toàn quốc: Tại Sao Những Con Buôn Lậu Hàng Giả Hàng Nhái Vẫn Còn Đất Sống?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Huyennguyen2701, 15/4/2017.

  1. Huyennguyen2701

    Huyennguyen2701 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2017
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Nắm được tâm lý và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, rất nhiều các cơ sở, đối tượng đã tiến hành sản xuất , buôn bán hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường. Vậy các doanh nghiệp và người tiêu dùng có biết đâu là những giải pháp chống hàng giả hàng nhái?


    Những thủ đoạn vô biên mà những con buôn lậu thường dùng

    [​IMG]

    Xem thêm:giải pháp chống hàng giả hàng nhái tại đây



    Lợi dụng những sơ hở trong quản lý đường biên, cửa khẩu, các đối tượng buôn lậu đã vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới nước ta. Thông thường những kẻ này chia nhỏ hàng hóa để vận chuyển hang hóa vào thị trường nội địa để tiêu thụ. Không chỉ thế, chúng còn làm giả được giấy tờ hoặc gian lận trong khâu kháo báo với hải quan. Ngoài ra, chúng còn lợi dụng những người dân thiếu hiểu biết về pháp luật để lôi kéo tham gia đường dây vận chuyển, tích trữ thu gom hàng ở nước ngoài.



    Vậy vai trò của doanh nghiệp trong vấn đề hàng giả hàng nhái là gì?


    Doanh nghiệp chính là nhân tố có vai trò chủ đạo trong công cuộc chống hàng giả hàng nhái. Thực tế cho thấy, các doanh nghiệp không hề mặn mà lắm trong việc phối hợp với các cơ quan chức năng tham gia chống hàng giả. Thứ nhất vì công việc này là vô cùng khó khăn và mất thời gian. Thứ hai, doanh nghiệp thường tập trung quảng bá sản phẩm của mình và thường không khai báo với cơ quan chức năng khi phát hiện bị làm giả, làm nhái. Điều dễ hiểu đó là tâm lý người tiêu dùng thường khai trừ mặt hàng hay bị làm giả thay vì tìm hiểu và phòng chống hàng giẩ tại mặt hàng đó.Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới doanh thu cũng như hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.



    Đâu là giải pháp hiệu quả để chống hàng giả hàng nhái?


    Muốn chống hàng giả hàng nhá được hiệu quả nhất thì cần có sự kết hợp chặt chẽ nhất giữa người tiêu dùng, cơ quan chức năng và doanh nghiệp.

    Với người tiêu dùng, hãy trở thành người dùng thông thái bằng cách tìm hiểu những kiến thức cơ bản nhất trong chống hàng giả hàng nhái. Mua những sản phẩm chính hãng tại các cơ sở bán hàng chính hãng có uy tín, không nên ham rẻ mà tạo điều kiện để hàng nhái được tiêu thụ. Khi phát hiện nạn hàng giả hàng nhái hay các cở sở sản xuất buôn hàng giả thì phải nhanh chóng báo ngay cho cơ quan chức năng để kịp thời xử lý.

    [​IMG]



    Với doanh nghiệp cần tích cực hơn nữa, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng . Các cơ quan chức năng cần làm việc sát sao hơn nữa để có thể hạn chế tối đa việc tạo cơ hội cho các đồi tượng sản xuất và buôn lậu hàng giả có đất sống. Hiện nay, chúng tôi đã mang tới cho bạn những giải pháp công nghệ chống hàng giảhàng nhái hiệu quả nhằm giúp các doanh nghiệp hạn chế được những thiệt hai và đảm bảo lòng tin cũng như sức khỏe người tiêu dùng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huyennguyen2701
    Sửa lần cuối: 15/4/2017

Chia sẻ trang này