Toàn quốc: Tại Sao Tether Là Một Đồng Tiền Duy Nhất Trong Thế Giới Tiền Điện Tử?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 5/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tether, một loại tiền điện tử dựa trên blockchain, được ra mắt vào năm 2014 và là một trong những loại tiền điện tử được gắn với Đô la Mỹ. Các đồng tiền của nó được hỗ trợ bởi một lượng tương đương các loại tiền tệ fiat, chẳng hạn như đồng đô la. Tether là một stablecoin có mục đích là giữ cho giá tiền điện tử ổn định.

    [​IMG]

    Tether (USDT) hiện là tiền điện tử lớn thứ tư tính theo vốn hóa thị trường. Giá thị trường của nó tại thời điểm viết bài là 1,01 đô la, với mức tăng 0,63% trong 24 giờ. Nó có vốn hóa thị trường khoảng 43,6 tỷ đô la.

    Tether thực sự mang lại sự ổn định hơn trong thị trường tiền điện tử đầy biến động. Nó giúp số hóa Đô la Mỹ và làm cho các giao dịch nhanh hơn, rẻ hơn và dễ dàng hơn trên mạng blockchain. Dựa trên các dự đoán, USDT là một khoản đầu tư sinh lời và dự kiến sẽ mang lại lợi nhuận tốt trong vài năm tới, khiến nó trở thành một khoản đầu tư dài hạn tuyệt vời. Không nghi ngờ gì khi Tether là một loại tiền điện tử có giá trị trên thị trường được mua trong năm nay.

    Tether được thiết kế để lấp đầy khoảng cách giữa tiền điện tử và tiền pháp định, đồng thời tạo ra một hệ thống có tính minh bạch và ổn định. Nó duy trì tỷ lệ 1: 1 với USD về giá trị của nó và có thể được các nhà giao dịch sử dụng như một sự thay thế đô la, nơi các cá nhân có thể sử dụng nó để giữ tiền trên thị trường. Không nghi ngờ gì nữa, Tether rất đơn giản mà không phức tạp.

    USDT là một trong những đồng tiền duy nhất trong thế giới tiền điện tử vì nó ổn định nhất và giá trị của nó gần bằng giá trị của USD. Đồng tiền này phù hợp nhất cho tất cả các hoạt động như đầu tư, giao dịch và trao đổi. Được hỗ trợ bởi các loại tiền tệ chính, Tether thực sự rất đáng tin cậy và đáng tin cậy. Đồng tiền cũng khá phải chăng. Đó chắc chắn là một lý do khác cho sự phổ biến của nó ngày nay. So với các đồng tiền khác, phí giao dịch thấp hơn và Tether là đồng tiền được giao dịch nhiều nhất trên toàn cầu.

    Năm 2021 có vẻ là năm tốt nhất để đầu tư nếu bạn đang có ý định đầu tư vào Tether vì giá trị của nó đang tăng lên kể từ đầu năm và dự kiến sẽ tiếp tục tăng hơn nữa. Tether cung cấp sự ổn định to lớn trong thế giới tiền điện tử, giúp cho việc trao đổi diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Trong tương lai, USDT có thể được chứng minh là một khoản đầu tư tốt vì sự dao động giá giảm và tính minh bạch cao hơn, không giống như các loại tiền điện tử khác.

    Kể từ khi ra mắt, Tether đã trở nên phổ biến rộng rãi nhờ những tính năng độc đáo và ấn tượng. Nó luôn là sự lựa chọn rõ ràng của các nhà đầu tư khi đầu tư và thậm chí ngày nay, nó còn là đồng tiền được sử dụng nhiều nhất. Dự kiến trong thời gian ngắn, Tether sẽ cách mạng hóa cách thức giao dịch và trở thành phương thức được sử dụng nhiều nhất để thực hiện trao đổi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này