Toàn quốc: Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Ht Solar 330w Lh 0938 028 808

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi AD Nội thất An Phú, 20/8/2018.

  1. AD Nội thất An Phú

    AD Nội thất An Phú NAD Digital Marketing

    Tham gia:
    19/4/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Tấm pin năng lượng mặt trời loại HT Solar 330W là dòng công suất cao được sản xuất bởi Tập Đoàn HT Solar Japan, một trong ba nhà cung cấp tấm pin lớn nhất thế giới. Chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, cam kết đảm bảo hiệu suất >80% trong 25 năm.

    Tấm Pin HT Solar nằm trong chuỗi cung ứng sản phẩm toàn cầu của tập đoàn HT solar Japan, được phân phối và bảo hành độc quyền bởi Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Công Nghệ Á Châu (Solar Á Châu) tại Tp HCM.
    Thời gian bảo hành: 10 năm.
    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHỆ Á CHÂU
    VPDD L4, 88-88A Đường D2, Phường 25, Q Bình Thạnh. TP HCM
    Điện thoại: 0938 028 808
    Email: info.solarachau@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AD Nội thất An Phú
  2. AD Nội thất An Phú

    AD Nội thất An Phú NAD Digital Marketing

    Tham gia:
    19/4/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Điện năng lượng mặt trời đã và đang được phát triển tại rất nhiều nước, ở Trung Quốc 80% điện sử dụng đã là điện từ năng lượng mặt trời.
    Điện năng lượng mặt trời vẫn còn rất mời tại Việt Nam, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về điện năng lượng mặt trời nhé.
    Với những tấm pin năng lượng mặt trời trên mái nhà sẽ giúp bạn tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời cũng như giúp gia đình bạn giải quyết vấn đề tiền điện trong thời gian dài. Đặc biệt, những tấm pin mặt trời này có thể sử dụng song song với hệ thống lưới điện quốc gia.

    Hãy cùng Công nghệ Á Châu tìm hiểu về những tấm pin mặt trời này nhé.

    [​IMG]



    Hiện nay công nghệ sử dụng điện từ năng lượng mặt trời đã được áp dụng hầu hết tại các quốc gia phát triển trên thế giới. Tại Trung Quốc, hệ thống pin mặt trời đã phủ khắp diện tích đất nước tỷ dân.

    Hệ thống năng lượng mặt trời có công suất tổng từ 2-10kWp với mức giá 17.000 đồng 1Wp , bao gồm các thành phần cơ bản như tấm pin mặt trời, số lượng tùy vào công suất lắp đặt mong muốn, một bộ chuyển đổi có hiệu suất cao, thiết bị giám sát, hệ thống khung nhôm định hình…

    [​IMG]

    Tùy vào nhu cầu sử dụng điện năng tại mỗi gia đình có thể lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Tùy vào điều kiện chiếu sáng và diện tích mái nhà, công ty Công nghệ Á Châu sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng có thể lựa chọn được hệ thống phù hợp nhất với gia đình mình.

    [​IMG]

    Nếu gia đình bạn mỗi tháng phải chi trả trên 1 triệu cho tiền điện thì bạn nên sử dụng công nghệ điện mặt trời. Với chi phí lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho gia đình khoảng 50-60 triệu, bạn có thể sử dụng được 20-30 năm như vậy tính ra 1 năm bạn chỉ phải chi hơn 2 triệu cho việc sử dụng điện.

    Nhiều khách hàng thắc mắc về chính sách bảo hành, tại công nghệ Á Châu hệ thống điện mặt trời được bảo hành lên đến 25 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và chính sách hậu mãi.

    [​IMG]

    Công nghệ sử dụng điện từ năng lượng mặt trời hứa hẹn sẽ phát triển mạnh trong năm 2019 và 2020, nếu bạn sử dụng dư số điện sản xuất từ hệ thống pin mặt trời bạn có thể bán lại cho nhà nước.

    Nếu bạn còn nhiều thắc mắc về điện từ năng lượng mặt trời hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHỆ Á CHÂU
    VPDD L4, 88-88A Đường D2, Phường 25, Q Bình Thạnh. TP HCM
    Điện thoại: 0938 028 808
    Email: info.solarachau@gmail.com
     
  3. AD Nội thất An Phú

    AD Nội thất An Phú NAD Digital Marketing

    Tham gia:
    19/4/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời đang dần phát triển thành rộng rãi ở những đô thị lớn và đang lan rộng về các vùng nông thôn. Nhưng có 1 số gia đình thắc mắc rằng “Nếu gia đình tôi sử dụng ko hết số điện do hệ thống pin năng lượng mặt trời tạo ra mà bỏ đi sở hữu nên quá tiêu hao hay không?”

    [​IMG]

    Với luật của chính phủ bây giờ người dân sau lúc lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời giả dụ ko dùng hết số điện năng đấy sẽ được bán hòa vào mạng lưới điện quốc gia, tiền điện sẽ được điện lực ghi nhận vào cuối năm lúc sở hữu cơ chế rõ ràng từ chính phủ vào đầu năm 2019.

    [​IMG]

    Hệ thống điện năng lượng mặt trời của Anh Vĩnh tại Gò Vấp do Solar Á Châu Với số lượng Pin PV 370W là 6 tấm Pin JA top 2 toàn cầu Bộ hòa lưới công nghệ Đức , anh có thể thu được 7-8kW điện mỗi ngày đủ dùng cho gia đình. Anh cũng là một trong những hộ tiên phong trong việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Quận Gò Vấp.

    Ngoài việc giảm được số tiền phải trả mỗi tháng, anh Vĩnh còn nhận được thêm tiền bán điện từ hệ thống cho điện lực TPHCM.

    [​IMG]

    Những tấm pin mặt trời có giá trị sử dụng lên đến 25 năm. Với những căn nhà cao tầng với tầng mái đón ánh nắng khoảng 4-5 giờ nắng 1 ngày thì việc lắp những tấm pin năng lượng mặt trời giúp hấp thụ ánh sáng sản sinh năng lượng điện rất tốt. Hiện trên địa bàn TPHCM trong tháng quá đã có hơn 300 hộ gia đình lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

    [​IMG]

    Với chi phí khá thấp với 1kW điện năng lượng mặt trời khoảng 18 triệu, tùy vào nhu cầu của gia đình kỹ sư tại Solar Á Châu sẽ có những tư vấn cụ thể các gói lắp đặt để đảm bảo tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Nếu gia đình bạn sử dụng khoảng 1 triệu đến 1,5 triệu tiền điện 1 tháng thì hệ thống điện năng lượng mặt trời với chi phí khoảng 100 triệu sẽ rất phù hợp với bạn. 1 tháng bạn tốn 1 triệu tiền điện 25 năm là 300 triệu như vậy sau 25 năm bạn sẽ dư ra được hẳn 200 triệu, chưa tính đến số tiền bạn có thể bán điện lại cho điện lực TPHCM.

    [​IMG]

    Trong thời gian tới nhu cầu về các tấm pin năng lượng mặt trời của người dân sẽ nâng cao, các công ty lắp đặt điện năng lượng mặt trời sẽ có nhiều chính sách giảm giá, hậu mãi ước tính chi phí lắp đặt có thể giảm xuống 20% so với hiện nay.

    Nếu bạn có nhu cầu cần lắp đặt điện năng lượng mặt trời hãy liên hệ ngay với Solar Á Châu để được tư vấn miễn phí nhé.
     
  4. AD Nội thất An Phú

    AD Nội thất An Phú NAD Digital Marketing

    Tham gia:
    19/4/2018
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Được biết tới như một vùng đất mang đầy nắng và gió tỉnh Ninh Thuận có số giờ nắng lên tới 6-8 cực kỳ ưa thích cho việc phát triển điện năng lượng mặt trời.

    Hiện nay, hàng trăm hộ gia đình tại tỉnh Ninh Thuận đã lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời để sử dụng cho việc tưới mía. Mô hình dùng năng lượng mặt trời này có lại hiệu quả kinh tế rất lớn cho vùng đất Ninh Thuận. Do địa hình tại thức giấc Ninh Thuận siêu hiểm vươn lên là một số nơi chưa thể kéo điện tới, ngày xưa lúc chưa có công nghệ điện năng lượng mặt trời, người dân bắt buộc tiêu dùng những chiếc máy chuyên dụng bằng dâu hoặc xăng vô cùng tốn kém.

    [​IMG]

    Công nghệ điện năng lượng mặt trời như luồng gió mới có tới sự hiệu quả kinh tế, tần tiện tương đối đáng kể. Anh Nông Văn Hoàng dân cày tại huyện Ninh Sơn, Ninh Bình cho biết tổng mức giá lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời nhà anh hết khoảng 70 triệutrong đấy anh được hỗ trợ chính sách của Công ty Đường cho vay 50%. Trước đây mỗi vụ mía anh thường tốn khoảng từ 30 đến 40 triệu đồng cho việc tưới mía nhưng nay nhờ lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời 2 mùa mía này anh đã không buộc phải đầu tư cho việc tưới tiêu nữa.

    Xem thêm: Chi tổn phí lắp đặt điện năng lượng mặt trời hệ thống bơm nước

    Hệ thống điện năng lượng mặt trời có thể dùng tới 20 năm nhưng chỉ 2 năm tiêu dùng anh Hoàng đã thu lại vốn.

    Là láng giềng của anh Hoàng là chị Lan lúc đầu vẫn cảm thấy phân vân, chưa rõ khoa học mới như thế nào? Nhưng sau 1 năm anh Hoàng lắp đặt và có lại hiệu quả bất ngờ chị Lan cũng lắp ngay cho vườn mía nhà mình. Chị san sớt hệ thống điện năng lượng lợi ích lắm chỉ phải bật công tắc là mang thể bơm nước tưới mía ngay, siêu tiện thể lợi. Chị Lan phấn khởi, thấy hiệu quả tôi đầu tư tiền lắp thêm ắc qui trữ điện để thắp sáng ruộng mía và sử dụng cả ban đêm.

    Không chỉ tốt trong việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời mà hiện tại vô cùng phổ biến nhà hàng đang có chính sách khuyến khích dân cày lắp đặt năng lượng sạch phải có thể cho vay lên đến 50 triệu/hộ. Bởi vậy điện năng lượng mặt trời như luồng kinh tế đầy tiềm năng thổi đến tỉnh giấc Ninh Thuận.
     

Chia sẻ trang này