Hà Nội: Tầm Quan Trọng Của Ánh Sáng Tự Nhiên Và Rèm Cửa Cao Cấp Giúp Được Gì ?

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Trần Vỹ Bằng, 8/6/2021.

  1. Trần Vỹ Bằng

    Trần Vỹ Bằng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2020
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tầm quan trọng của ánh sáng tự nhiên và rèm cửa cao cấp giúp được gì ?

    Tất cả chúng ta đều có những lúc tâm trạng thay đổi thất thường. Những khoảnh khắc chúng ta vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc và lại có những khoảnh khắc chúng ta cảm thấy thất vọng, buồn bã, chán nản và xuống tinh thần. Phần lớn cảm xúc của chúng ta ảnh bởi môi trường xung quanh mình. Hãy tưởng tượng bạn phải làm việc hoặc ở trong một căn phòng u ám tối tăm mỗi ngày mà không có nhiều ánh sáng và không có ai để tiếp xúc trong vài ngày, bạn sẽ cảm thấy thế nào ? Và tương tự như vậy, thức dậy trong một không gian được lắp rèm cửa cao cấp và được chiếu sáng rực rỡ, xung quanh là màu sắc của ánh nắng dồi dào giống như một phép màu đang lấp đầy cuộc sống của bạn với năng lượng tích cực và sự vui vẻ. Nhờ vậy mà bạn mong được thức dậy mỗi ngày và đi làm. Và bạn mong muốn dành thời gian ở nhà với những người thân yêu của mình.

    Nhấp vào đây để xem thêm các bài viết khác về rèm cửa cao cấp

    [​IMG]

    Một căn bếp sáng sủa và đủ ánh sáng khiến bạn muốn nấu những món ăn ngon trong khi một căn bếp tối tăm và u ám sẽ cản trở nó sẽ lấy đi động lực và cảm hứng của bạn. Nội thất trang trí xung quanh bạn có thể đóng một vai trò rất lớn trong việc giúp tinh thần của bạn tràn đầy sức sống, mang lại năng lượng và sự tích cực để sẵn sàng đối mặt với mọi thứ.

    [​IMG]

    Ánh sáng mặt trời cải thiện tâm trạng như thế nào ?

    Một không gian đầy đủ ánh sáng. Đa dạng màu sắc của đồ nội thất và trang trí trong phòng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc làm tâm trạng bạn trở nên tươi mới hơn. Nếu ngồi nhà bạn không bị các toà nhà cao tầng chặn ánh nắng, thì bạn nên tận dụng nó. Tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên sẽ cho bạn các lợi ích sau:

    - Ánh sáng mặt trời giúp chống lại không khí độc hại và chứa vi khuẩn trong suốt buổi tối hôm trước, đặc biệt đối với những người sống ở những vùng lạnh giá. Khi mặt trời ló dạng, điều quan trọng là phải sử dụng nó tối đa và không cản trở nó.

    - Tuy nghe có vẻ lạ nhưng ánh sáng mặt trời cũng giúp bạn ngủ ngon hơn. Khi bạn tiếp xúc ánh sáng mặt trời, cơ thể của bạn sẽ sản xuất và tích trữ melatonin, một loại hormone giúp dễ ngủ. Khi đến ban đêm, melatonin sẽ được sử dụng để giúp bạn dễ ngủ.

    - Ánh sáng mặt trời có thể cải thiện tâm trạng đáng kể. Nếu bạn đang cảm thấy chán nản, hãy thử đón nắng. Nó sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng và tràn đầy sức sống.

    Nhưng tại sao vẫn cần rèm cửa cao cấp khi bạn vẫn có thể cho ánh nắng chiếu trực tiếp ?

    Tuy nhiên, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời không được cản bởi rèm cửa cao cấp trong một thời gian dài là điều nguy hiểm. Khi mặt trời càng lên cao, các tia nắng càng gây gắt hơn. Các tia nắng chiếu vào nhà của bạn có thể làm nóng không khí trong nhà và gây chói mắt. Khó làm việc và khó ngủ trưa. Hơn nữa, ánh nắng mặt trời có chứa tia UV làm hỏng đồ đạc, nội thất và thậm chí là gây hại sức khỏe của bạn.

    [​IMG]

    Làm thế nào rèm cửa có thể làm tươi mới tâm trạng của bạn ?

    Bạn cần một giải pháp. Một thứ gì đó sẽ giúp lan tỏa ánh sáng ấm áp của ánh sáng mặt trời trong ngôi nhà của bạn. Đồng thời giảm bớt sự khắc nghiệt và ngăn chặn tia UV. Rèm cửa là một cách tuyệt vời để hạn chế ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà bạn. Rèm được làm bằng các chất liệu mềm mại như polyester, voan,... các tấm rèm này nhẹ, thoáng mát và chặn được tia UV. Các rèm màu trắng và màu trung tính như kem và trắng nhạt thường được dùng phổ biến nhất. Chúng thanh lịch, duyên dáng và giúp căn phòng bạn trở nên nhẹ nhàng, mềm mại và tràn ngập ánh nắng ấm áp yêu thương.

    Rèm cửa sẽ giúp tâm trạng tươi sáng hơn theo nhiều cách

    Rèm cửa làm bằng vải voan với đặc tính trong mờ giúp lọc ánh sáng mặt trời và hạn chúng chiếu thẳng vào không gian của bạn. Giúp bạn có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời mà không bị ảnh hưởng xấu. Chúng tạo ra một không gian vui vẻ bên trong ngôi nhà và lấp đầy không gian bằng sự ấm áp, tiếng cười và những rung cảm tích cực.

    Những tấm rèm mỏng cho phép làn gió mát mẻ làm mát không gian trong những ngày nóng.

    Không khí trong lành có tác động tích cực đến tâm trạng. Một căn phòng thông gió kém và

    chứa nhiều đồ đạc sẽ khiến không gian có không khí hôi thối. Không tốt cho sức khỏe, ảnh hưởng xấu đến tâm trạng. Khí carbon dioxide bạn thở ra tiếp tục lưu thông trong phòng có thể ảnh hưởng xấu đến năng suất và năng lượng.

    Rèm cửa tuyệt đẹp mang đến cho căn phòng và tâm trạng của bạn một sự thay đổi rất cần thiết và tạo ra một không gian hạnh phúc cho bạn và gia đình bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Vỹ Bằng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này