Nơi khác: Tân Á Đại Thành Ra Mắt Biệt Thự Meyhomes Capital Phú Quốc "chuẩn Sống San Hô" Phong Cách Hawaii Tại

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi eaglelandmkt, 9/10/2021.

  1. eaglelandmkt

    eaglelandmkt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/10/2021
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tân Á Đại Thành ra mắt biệt thự "chuẩn sống san hô" phong cách Hawaii tại Phú Quốc
    Nằm trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, biệt thự Coral Hawaii được “đo ni” nhằm đáp ứng “chuẩn sống san hô”. 130 căn biệt thự Coral nổi bật trong phong cách kiến trúc đương đại, kết hợp vật liệu thân thiện môi trường và nghệ thuật điêu khắc gỗ gợi nhắc những rạn san hô Maro và rạn san hô vòng Palmyra quanh quần đảo Hawaii đẹp bậc nhất thế giới.

    [​IMG]
    Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế bể bơi, không gian sân vườn lớn để các chủ nhân có thể thoải mái bố trí khu vườn nhiệt đới theo phong cách Hawaii đậm chất Mỹ, hay vườn nướng trên mái B-B-Q kiểu Mỹ và sân tắm nắng Aloha.
    Theo Tân Á Đại Thành – Meyland, “chuẩn sống san hô” được phát triển từ mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống tinh khiết nhất, trên cơ sở thỏa mãn hàng loạt tiêu chí khắt khe.
    Để hiện thực hóa tham vọng này, chủ đầu tư đã tìm đến cảm hứng từ những rạn san hô. San hô chỉ chiếm 1% diện tích đại dương, cho thấy sự kén chọn trong việc hình thành quần thể sống. Khu vực san hô “lựa chọn ở” và phát triển thường có khí hậu nhiệt đới, nhiều nắng và sinh thái bao quanh trong lành. Khắt khe trong điều kiện sống, các rạn san hô lại là nơi trú ngụ của 25% sinh vật biển.
    Từ những đặc trưng này, “chuẩn sống san hô” được Tân Á Đại Thành – Meyhomes Capital Phú Quốc chính thức xác lập. “Chuẩn sống san hô” vừa tập trung các điều kiện tốt nhất từ vị trí, địa thế, môi trường sống với đầy đủ tiện nghi, vừa mang đến cho cư dân một cuộc sống an yên, tiện lợi với hệ sinh thái kép trong và ngoài ngôi nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi eaglelandmkt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này