Toàn quốc: Tăng 43%, Avalanche Có Thể Chỉ Là Điểm Quan Tâm Mới Nhất Ở Thị Trấn Defi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 20/12/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Avalanche, là một trong những blockchain DeFi lớn nhất trên thế giới, đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư theo đuổi nó trong vài tháng qua. Với hơn một trăm giao thức, nó đang cạnh tranh với Solana cho vị trí số 4.

    1.png

    Avalanche Đi Lên

    Trong khi thị trường rộng lớn hơn đang bắt đầu trở nên thận trọng để tự cứu mình khỏi bất kỳ đợt giảm giá nào nữa, AVAX đã gần khôi phục được tất cả những khoản lỗ mà họ phải gánh chịu trong tháng này.

    Đã tăng gần 43% trong tháng này, mạng lưới đã chứng kiến một dòng tiền và sự tham gia khổng lồ - Một điều rất bất thường đối với altcoin.

    Đối với những người mới bắt đầu, các giao dịch hàng ngày được thực hiện trên chuỗi đã vượt qua cột mốc 700 nghìn và đạt mức cao nhất mọi thời đại mới, vào thời điểm báo chí.

    2.png

    Trên thực tế, theo Avalanche, chỉ nửa tháng 12, mạng lưới đã có hơn 537 nghìn ví hoạt động hàng tháng trên C-Chain.

    3.png

    Hơn nữa, bất chấp sự sụt giảm đã thấy vào đầu tháng 12 khi Avalanche mất hơn 5 tỷ đô la trong TVL, nó hiện đang lấy lại vị thế của mình. Trên thực tế, nó cũng đã xếp trên Solana trong một cuộc tranh cãi chặt chẽ cho vị trí số 4.

    Một trong những lý do lớn nhất có thể được ghi nhận cho sự tăng trưởng này là thông báo về việc niêm yết altcoin trên Kraken Exchange. Đáng chú ý, các khoản tiền gửi cho altcoin hiện có sẵn và giao dịch sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 21 tháng 12.

    Tin tức này xuất hiện ngay sau khi Circle đã triển khai stablecoin USDC trên chuỗi để thúc đẩy DeFi trên mạng.

    Tuy nhiên, các nhà đầu tư đang tìm kiếm AVAX Futures và Margin Trading trên Kraken sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa vì nó vẫn chưa hoạt động.

    Than ôi, bất chấp điều đó, các nhà đầu tư đã rất lạc quan. Do đó, khối lượng giao dịch hàng ngày đã tăng hơn 370% từ 293 triệu đô la lên 1,3 tỷ đô la.

    4.png

    Trong tương lai, nếu AVAX muốn tiếp tục đà tăng giá này và phá vỡ ATH là 134 đô la, nó có thể phải tăng cường sự hiện diện xã hội của mình. Đặc biệt là khi nó thực sự thiếu so với các đối thủ cạnh tranh.

    5.png
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này