Toàn quốc: Tặng Ngay 3 Triệu Cho Khách Hàng Mua Phụ Kiện Da Italy Tại Website: Kieuanhitaly.com

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kieuanhitaly, 14/5/2016.

  1. Kieuanhitaly

    Kieuanhitaly Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/5/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhân dịp khai trương chúng tôi Tặng ngay 3tr cho khách hàng mua tất cả các sản phẩm - kể cả sản phẩm order (khách mail cho chúng tôi yêu cầu của khách muốn: Màu sắc, kiểu dáng, kích thước... chúng tôi sẽ lựa sp theo nhu cầu) khi mua hàng tại website: kieuanhitaly.com

    Website: http://kieuanhitaly.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/KieuAnh.Italy/

    SĐT: Kiều Anh: 0932 356 562

    Email: kieuanh.dathuocitaly@gmail.com

    1. Giới thiệu về Kiều Anh Italy


    Kiều Anh Italy là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện da trong ngành hàng thời trang được sản xuất theo công nghệ thuộc da cao cấp nhập khẩu 100% từ Italy.

    Nhắc đến Made in Italy là nhắc đến: Chất lượng, thời trang thiết kếmay tay thủ công, chính vì thế việc săn lùng những chiếc túi xách và những sản phẩm phụ kiên khác với số lượng có hạn đã khiến cho chúng tôi thực sự mong mỏi, tất cả những người thân của mình và khách hàng thân yêu của chúng tôi cũng có thể được tiếp cận gần gũi hơn với chúng. Đó chính là nguồn cảm hứng vô tận và niềm đam mê cháy bỏng giúp chúng tôi ngày càng muốn phục vụ nhiều hơn.


    Tại Kieuanhitaly.com, chúng tôi luôn cập nhật liên tục tất cả các sản phẩm với mức giá chỉ bằng 70%- 80% giá của các sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường. Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng.



    2. Tại sao Kiều Anh Italy chọn sản phẩm này cung cấp cho thị trường:


    Giao tiếp luôn luôn là sự khởi đầu cho sự thành công, chính vì lẽ đó chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc “Hình ảnh của bạn như thế nào trước khách hàng, đối tác, bạn bè” và Phụ kiện thời trang ngày càng trở nên không thể thiếu với tất cả chúng ta trong việc tạo nên sự khác biệt, tạo dựng phong cách.


    Tuy nhiên một điều tôi luôn trăn trở đó chính là việc người tiêu dùng như tôi, thực sự rất yêu thích các sản phẩm phụ kiện thuộc da, trước nay nếu muốn lựa chọn những món đồ chất lượng trên thị trường Việt Nam hiện nay quả thực khó, vì có quá nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất sứ, hoặc “trông giống thật” hoặc giả như phải dùng từ “quá đỗi xa xỉ”. Chính tôi đã từng rơi vào tình trạng hoang mang, thậm chí, bỏ tiền mua rồi nhưng vẫn còn cảm thấy đâu đó chưa yên tâm. Kể từ đó tôi luôn lựa chọn Da từ Italy bằng cách nhờ người thân mua gửi về, vì ai cũng biết Da Ý là tốt, thời trang Ý là đẳng cấp số 1, nhưng quả thực được trải nghiệm qua nhiều năm, tôi mới thực sự thấy bản thân đã luôn bị thuyết phục khi khoác lên mình món phụ kiện ấy. Bền, đẹp và thời trang, tôi cho rằng Da Ý chính là một khoản đầu tư. Ở việt nam, nhắc đến Made in Italy đa phần chúng ta mới chỉ biết đến khoảng xấp xỉ 20 thương hiệu lớn được Pr mạnh, trong khi tại Milan có đến hơn 1000 tiệm da khác nhau, những gia đình truyền đời qua nhiều thế hệ với công thức bí mật về thuộc da, những thiết kế độc đáo mà đôi khi chính giới fashion trên thế giới cũng phải ngả mũ kính nể. Những đôi bàn tay tâm huyết và khéo léo đã tạo da những made in italy thủ công tuyệt vời với giá cả cực kì hợp lý. Không có nhu cầu làm thương hiệu, không có nhu cầu làm trang web, họ là những kỹ nghệ da, chính họ đã làm nên thương hiệu Made in Italy độc quyền sáng tạo. Sở dĩ chúng tôi nhắc đến điều này bởi vì chúng tôi muốn trao cơ hội này đến tận tay những khách hàng và người thân yêu của mình, cơ hội được sở hữu những sản phẩm tuyệt hảo như vậy.


    Giờ đây, bạn không cần phải tốn tiền đi nửa vòng trái đất hay phải mất công ngờ vực về chất lượng của bất kì sản phẩm phụ kiện yêu thích nào ngoài kia. Bạn chỉ cần ghé thăm Kiều Anh Italy để lựa những sản phẩm thật hợp với style của mình. Bởi vì, duy nhất tại đây, chúng tôi cung cấp cho bạn những sản phẩm như vậy với mức giá tốt mà không nơi nào có được. Bằng sự nỗ lực của mình, chúng tôi muốn xây dựng uy tín, mang lại lòng tin lâu dài nơi khách hàng và sự thân thiết, với lòng mong mỏi, tất cả chúng ta sẽ có một thị trường lành mạnh và người tiêu dùng được trân trọng hơn, người bán được trung thực hơn.


    Chính vì vậy, nếu Da thật Ý được coi là một khoản đầu tư, thì tại đây, với 3 tiêu chí: MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG và GIÁ CẢ, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm tuyệt vời độc đáo đảm bảo 100% từ Italy. Đặc biệt, tại đây chúng tôi công khai chia sẻ với các bạn những cảm nhân của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Những sản phẩm đều được check code, mã hàng để chứng thực chúng đều được nhập khẩu tại Ý, làm ra từ những kỹ nghệ Da ý, mọi thông tin về sản phẩm đều công khai và minh bạch.


    Bên cạnh đó website Kiều Anh Italy cũng không ngừng cải thiện công nghệ, bổ sung tính năng nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc mua sắm tự động trực tuyến, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng lớn của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi mong muốn trở thành đối tác đáng tin cậy nhất, chăm sóc tốt nhất của khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm 100% từ kỹ nghệ thủ công Italy.


    Bộ phận service của chúng tôi hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kieuanhitaly

Chia sẻ trang này