Toàn quốc: Tẩy Tế Bào Chết, Dưỡng Da Chiết Xuất Từ Xương Rồng Huxley Scrub Mask Therapy

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 19/1/2022.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tẩy da chết rất quan trọng trong việc chăm sóc hằng ngày. Giúp cho làn da của bạn hấp thụ các dưỡng chất khác được tối ưu hơn. Theo nghiên cứu có đến 90% bạn trẻ không tẩy tế bào chết thường xuyên cũng như không hiểu được tầm quan trọng của việc tẩy tế bào chết. Nếu bạn đang có một số vấn đề về da sau như lỗ chân lông to, da không nhẵn mịn, da bị viêm lỗ chân lông,… thì rất có thể do chính việc không tẩy da chết gây ra.

    Sau khi tẩy da chết và sử dụng những sản phẩm dưỡng da khác; bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt khi serum, kem dưỡng, … dễ dàng thấm vào da ngay sau khi apply. Vì vậy, nếu bạn thấy làn da của bạn đang bị xỉn màu, sần sùi, lỗ chân lông to; da không đều màu hoặc các sản phẩm dưỡng da khó thấm vào da; thì nên tẩy tế bào chết ngay nhé. Không phải chỉ tẩy tế bào chết một lần là xong đâu nhé. Bạn cần phải thực hiện tẩy tế bào chết thường xuyên để da được sáng, khỏe và đẹp hơn nhé.

    [​IMG]

    Review mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy

    Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy 120g là lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ một skin care routine của các tín đồ mê làm đẹp, em này khi nhìn từ bao bì, texture giống như “sinh tố xương rồng ” ý, các hạt scrub nhỏ còn “lợn cợn” vài sợi xương rồng. Các hạt scrub có nhiệm vụ lấy đi lớp da chết sần sùi trên bề mặt, “xương rồng xay nhuyễn” kết hợp cùng dưa chuột sẽ làm mềm lớp da vừa được làm sạch. Tuy làm sạch lớp da chết sần sùi và lớp dầu thừa nhưng bạn này không làm khô căng da sau khi tẩy da chết.

    Bao bì, thiết kế

    Sản phẩm có thiết kế vô cùng tối giản với tuýp nhựa trong nắp bật chắc chắn có thể nhìn thấy được sản phẩm tông màu xanh lá bên trong, trên thân dán nhãn trắng in tên hãng và thông tin sản phẩm. Phiên bản fullsize này sẽ có dung tích 120g nên tha hồ cho các nàng sử dụng trong thời gian dài, hơn nữa còn có hộp giấy kèm theo nên dễ dàng bảo quản hơn trong quá trình vận chuyển.

    [​IMG]

    Thành phần chính

    • Chiết xuất cây xương rồng (Opuntia Ficus – indica Stem Extract): giúp da thẩm thấu các dưỡng chất nhanh, không gây bóng nhờn. Ngoài ra, tính chất trữ nước đặc trưng của xương rồng Sahara mang giữ ẩm cho làn da, chống lão hóa.
    • Sucrose: Những hạt đường nhỏ li ti trong mặt nạ Huxley giúp lấy đi lớp bụi bẩn và tạp chất ẩn sâu dưới lỗ chân lông, thanh tẩy cho làn da.
    • Mướp hương (Luffa Cylindrica Fruit): là nguyên liệu hoàn hảo làm đẹp da, chống nhăn da. Và đặc biệt, khóa ẩm cho làn da, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu sau khi sử dụng mặt nạ Huxley Scrub Mask.
    • Vỏ trái phỉ (Walnutshell powder): chứa hàm lượng vitamin, acid béo và các chất chống oxy hóa vô cùng dồi dào, tẩy đi lớp tế bào chết trên da, cho làn da khỏe mạnh, sáng mịn.
    Glycerin: thành phần hóa học an toàn, giảm thiểu sự mất nước, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, cho nàng làn da mịn màng, mướt mịn.
    • Hexanediol: là dung môi giữ ẩm và làm mềm da hiệu quả, đồng thời kiểm soát ổn định mùi thơm cho Huxley Scrub Mask.
    • Sản phẩm không chứa cồn, paraben, chất tạo màu tổng hợp hay dầu khoáng.
    [​IMG]
    Kết cấu sản phẩm

    Em Huxley Scrub Sweet Therapy này được yêu thích có phần nhiều bởi tông sắc thiên nhiên của chúng. Kết cấu hạt scrub nhỏ và tạo cảm giác massage rõ rệt nên giúp da dễ chịu vô cùng.
    Sau khi thoa lên da là cảm giác mát lạnh. Giống như bạn đang đắp một miếng nha đam hay xương mới lấy ra từ tủ lạnh vậy.
    Có một điều lưu ý rằng, nếu bạn dùng nước lạnh rửa mặt, cảm giác da săn chắc, các lỗ chân lông được se khít sẽ rõ rệt hơn. Điều này sẽ làm tăng cảm giác sảng khoái hơn cho da nữa đấy.

    [​IMG]
    Công dụng

    Bảng thành phần đơn giản, đắt giá của Huxley Scrub Mask làm nên công dụng tuyệt vời, hiệu quả hoàn hảo cho làn da.
    Loại bỏ lớp da chết một cách nhẹ nhàng sau khi sử dụng, hoàn toàn không gây khô căng làn da.

    • Lấy đi các bụi bẩn, tạp chất dưới lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, sạch sẽ, không bị bí bách.
    • Cho làn da mịn màng, không còn sần sùi, thô ráp kém thẩm mỹ nữa.
    • Cung cấp độ ẩm cho làn da thiếu nước với tinh chất xương rồng quý giá.
    • Phù hợp với mọi làn da.
    [​IMG]

    Ưu điểm

    • Mùi hương thiên nhiên khá dễ chịu.
    • Texture màu xanh, dạng lỏng, dễ apply lên da. Có các hạt scrub nhỏ và mịn, các bạn nên lưu ý không thoa mạnh tay nhé, gây xước mụn đau đó.
    • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, hiện đại và cực kỳ tiện dụng.
    • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
    • Thành phần tự nhiên và lành tính, không chứa cồn, dầu khoáng, paraben
    • Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm làn da, sau khi tẩy da chết da không hề bị khô ráp, ửng đỏ.
    Nhược điểm
    • Chiết xuất xương rồng được xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm Huxley nên đối với những ai chưa quen sẽ cảm thấy mùi sản phẩm hơi nồng. Tuy nhiên, sau vài lần sử dụng sẽ cảm thấy rất thư giãn với mùi hương tự nhiên này.
    • Có thành phần hạt óc chó, những ai dị ứng với thành phần này nên tránh.
    Mua sản phẩm tại đây: Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy

    Không chỉ có sản phẩm này, vào Mall Huxley để xem thêm sản phẩm và deal hot nhé: HUXLEY OFFICIAL MALL

    #HUXLEY #HuxleyScrubMaskSweetTherapy #skincare #review #chiase #taydachet #lamsach #duongam #myphamhanquoc #sangda
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này