Hà Nội: Tcfc Hn- Phòng Chống Mối, Diệt Côn Trùng, Phun Muỗi , Diệt Chuột, Khử Trùng Kho, Hun Trù

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LinhNguyen1602, 25/7/2017.

  1. LinhNguyen1602

    LinhNguyen1602 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời tiết mưa nhiều, ẩm ướt ở HN mấy ngày nay là điều kiện thuận lợi để các loài côn trùng như muỗi..sinh sôi. Dạo qua các mục tin tức trên báo đài đâu đâu cũng thấy xôn xao dịch sốt xuất huyết, cực nguy hiểm nhất và với trẻ nhỏ

    ✪✪✪TCFC HN-Cty cổ phần trừ mối, khử trùng, diệt côn trùng HN✪✪✪
    Công ty Cổ phần Trừ mối Khử trùng Hà Nội - Top 10 Danh bạ Trang vàng các Doanh nghiệp Việt Nam. Chúng tôi, một Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực xông hơi khử trùng và kiểm soát dịch hại tại các tỉnh phía Bắc:
    ✶Với nhiệm vụ:
    ♢ Tiêu diệt và phòng ngừa các sinh vật hại với hiệu quả tối ưu.
    ♢ Đảm bảo an toàn (không ảnh hưởng tới con người, môi trường và hàng hóa).
    ♢ Chi phí thực hiện ở mức tối thiểu.
    ♢ Phục vụ tân tình, chu đáo.

    Chúng tôi tin tưởng rằng, chương trình xử lý và kiểm soát các loại sinh vật hại của chúng tôi sẽ đem lại hiệu quả cao, thỏa mãn nhu cầu của Quý khách hàng

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Địa chỉ: Số 44, ngõ 12, Đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Điện thoại: 024.35690353 - Fax: 024.35690354.
    E.mail: tcfchanoi@gmail.com - Website: http://tcfchanoi.vn/

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LinhNguyen1602
    Sửa lần cuối: 1/8/2017
  2. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    giá cả ntn nhỉ? nhà mình 4 tầng mỗi tầng 30m thì giá ntn?
     
    LinhNguyen1602 thích bài này.
  3. LinhNguyen1602

    LinhNguyen1602 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dạ bạn có thể liên hệ bên mình qua sđt 024.35690353 để được tư vấn kĩ hơn ạ ^^
     
    Sửa lần cuối: 28/7/2017
  4. LinhNguyen1602

    LinhNguyen1602 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  5. LinhNguyen1602

    LinhNguyen1602 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kiểm soát phòng trừ mọt hại kho bảo quản
    [​IMG]


    Đối với các công ty kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, việc dự trữ hàng hóa trong kho là điều tất yếu. Đặc điểm của các công ty này là hàng hóa đa dạng nhiều chủng loại, thời gian tồn trữ hàng dao động từ 3 tháng đến 12 tháng, tùy theo điều kiện sản xuất cũng như chiến lược kinh doanh của công ty. Việc lưu trữ như vậy dẫn đến các loài dịch hại kho tấn công vào hàng hóa lưu trữ trong kho. Để hạn chế sự mất mát xảy ra ngay cả khi hàng hóa của quý vị đưa vào kho lưu trữ TCFC Hà Nội khuyến cáo những việc cần phải làm như sau:
    1.Sắp xếp nguyên liệu trong kho. Đây là một khâu quan trọng trong kiểm soát dịch hại trong kho, làm tốt việc này sẽ mang lại những lợi ích sau:
    -Kho tàng thông thoáng, khí lưu thông trong kho tốt sẽ giảm điều kiện thuận lợi cho nấm mốc phát triển, giảm khả năng hô hấp trong lô hàng dẫn tới việc không bị giảm chất lượng hàng hóa do sự hô hấp gây ra.
    – Kho thông thoáng dễ đi lại sẽ thuận lợi cho việc kiểm soát dịch hại khi cần sử dụng biện pháp khử trùng sẽ mang lại hiệu quả kỹ thuật cao, hạn chế được khả năng kháng thuốc của côn trùng.
    – Có thể vệ sinh kho tàng thường xuyên, ngăn chặn và kiểm soát được nguồn lây nhiễm ban đầu do đó có thể kéo dài thời gian bảo quản. Mặt khác còn thuận lợi cho việc đi lại kiểm tra lô hàng.
    2.Vệ sinh kho tàng.Là công việc mà đơn vị phải làm thường xuyên và làm tốt vì các lý do sau:
    – Tránh được lãng phí nguyên liệu rơi vãi gây thất thoát cho công ty
    – Giảm được khả năng phát sinh côn trùng hại kho sau khi ta tiến hành kiểm soát bằng biện pháp khử trùng xông hơi hàng hóa
    – Giảm nguồn phát sinh ban đầu do côn trùng trú ngụ trong nguyên liệu rơi vãi để phát sinh phát triển
    3.Khử trùng hàng hóa. Khi hàng hóa được kiểm soát bằng các phương pháp trênthì thời gian khử trùng kiểm soát mọt sẽ được kéo dài. Thông thường vào mùa hè khi điều kiện thuận lợi cho côn trùng phát sinh phát triển thì tần suất khử trùng hàng hóa thường từ 45 đến 60 ngày. Trong thời gian này chúng ta thường xuyên kiểm soát mật độ côn trùng, khi mật độ côn trùng hại kho cao thì cho tiến hành khử trùng tùy theo yêu cầu chất lượng của công ty. Khi tiến hành khử trùng cần tiến hành đồng loạt nếu có thế. Lên tiến hành kết hợp khử trùng xông hơi và biện pháp khác như phun thuốc sát trùng sẽ giúp cho kêt quả khử trùng tốt hơn,giúp kho tàng qúy vị sạch côn trùng đem lại hiểu quả kinh tế cao trong kinh doanh.
     
  6. LinhNguyen1602

    LinhNguyen1602 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Đừng cung cấp thực phẩm cho mối.

    Các máng và ống xối phải được giử gìn sạch sẽ không bị rác rến và lá câỵ Lá cây ẩm ước vừa là nguồn thực phẩm vừa là nguồn ẩm độ cho mối và vì các máng và ống xối gắn sát vào nhà của qúi vị, đây là những vị trí tốtcho mối vào nhà. Các máng và ống xối bị tắt nghẽn làm cho nước thấm vào những phần mái gổ thòi ra khỏi tường nhà và các tấm gổ đóng vào cuối đuôi mái ( đây là những tắm gổ dài vừa làm tăng vẻ đẹp cho mái vừa la nơi để gắn máng xối). Các đống gổ hoặc còn tốt hoặc là gổ vụn, các tấm gổ hay hàng rào gổ để tiếp xúc với đất và không được nâng lên khỏi mặt đất một khỏang cách thích hợp có thể là những nguồn thực phẩm tốt cho mối – mối tiêu thụ gổ để sống –Những miếng các-tông cũng là đồ ăn mối ưa thích và những miếng các-tông bị ướt ở chung quanh hoặc dưới sàn nhà là cơ hội cho mối sinh sản.

    Nếu qúi vị muốn làm một cái sàn gổ, qúi vị phải dùng các cột hoặc khối bằng xi-măng để ngăn phần xây cất bắng gổ đụng chạm với mặt đất. Nên dùng gổ đã được tẩm chất bô-tác (borate-treated). Phân Bộ Phục Vụ Rừng Cây thuộc Bộ Canh Nông Hoa Kỳ có phát hành tài liệu về các loại mối thường sống ngay phiá dưới lớp mặt đất cùng với những chỉ dẩn cách thức xây cất để tránh bị mối. Nhà thầu xây cất của qúi vị cũng có thể biết nhung phương cách để ngăn chận mối phát triển. Các mặt tường stucco thấp sát hoặc đụng đất là những vịtrí lý tưởng cho mối xâm nhập vào nhà mà qúi vị không phát hiện được.

    Đừng tạo ẩm độ cho mối.

    Phải đặt các máy lạnh nhỏ (hay gắn ở cửa sổ hay gần cửa sổ) cách xa khỏi nhà ít nhất bốn inches. Đừng để nước từ máy lạnh chảy ra gần nhà.

    Hơi thoát ra từ các máy sấy quần áo có ẩm độ rất cao nên phải có ống dẩn thoát ra ngoài nhà. Nước từ các máy giặt cũng phải cho chảy ra xa nhà.

    Phải kiểm soát các vòi nước coi có bị rò không. Nếu có phải sửa chữa ngay.

    Các khu vực nhà có mái bằng phẳng là những nơi mà nước để đọng lại và tạo cơ hội tốt cho mối phát triển.

    Trong những tháng hè có nhiều khi qúi vị cho con em đùa gìỡn với các tia nước từ những vòi tưới cây. Sau đó qúi vị phải khóa vòi nước lại thật kỹ. Trong những tháng mùa đông ở các vùng thật lạnh thường dùng chất cách nhiệt bao bọc quanh các ống dẩn nước bên ngoài nhà. Trường hợp này qúi vị nên chừa lại một khoảng ống ngắn trước khi ống đụng mặt đất, đừng bao bọc khoảng ống này. Sau khi những cơn lạnh đã qua, qúi vị nên tháo gở lớp cách nhiệt ra, hoặc gở từng đoạn đủ lớn để có thể quan sát xem có mối đi ngang không.

    Đừng làm nơi ẩn trú cho mối.

    Đừng trồng những cây leo, cây bông hơặc để các thùng chứa đồ gần nhà. Nên làm một lối đi tách rời nhà và khu vực trồng trọt. Rễ cây là thực phẩm tốt cho mối và lá cây che bóng mát và tạo ẩm độ cho mối. Vì lá cây che phủ qúi vị sẽ không thấy được các rảnh đất mối đào để chui vào nhà.

    Kiểm soát quanh nhà xem có các vệt bẩn, lổ đào và các dấu vết báo hiệu mối đang lan tràn. Nếu thấy có cánh mối trên các ngưỡng cửa sổ bên trong nhà, qúi vị phải nghĩ rằng nhà đang bị mối trầm trọng và phải đối phó ngay đừng hy vọng là tự nhiên mối sẽ hết.

    Khi đến lúc phải trị mối.

    Tốt nhất là qúi vị gọi công ty chuyên môn trị mối khi thấy nhà đang bị mối lan tràn. Họ có các dụng cụ và kinh nghiệm diệt hết mối. Họ cũng có thể xác định mối vào nhà ở những vị trí nào. Các công ty này cũng sẽ trị mối cho những cây sau vườn của qúi vị bị mối ăn. Mặc dằu các thuốc trị mối rất hữu hiệu cho cây cối sẽ xuất hiện trên thị trường cho người tiêu thụ trongtương lai rất gần, qúi vị nên nhờ chuyên viên trong ngành trị mối vì họ dùng những phương cách trị liệu thật cấp thời.

    Sau khi trị mối, qúi vị nên thường xuyên kiểm soát xem nhà có còn bị mối trở lại không. Hiện thời các chuyên viên trong ngành trị mối khuyên cứ mổi 5 năm có nên xịt trừ mối như là một biện pháp ngăn ngừa.
     
  7. LinhNguyen1602

    LinhNguyen1602 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuyên bán buôn bán lẻ các mặt hàng,hóa chất diệt khử trùng, diệt côn trùng, giá cả cạnh tranh, măt hàng uy tín
     
  8. LinhNguyen1602

    LinhNguyen1602 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khử trùng pallet gỗ theo tiêu chuẩn ISPM15
    [​IMG]

    KHỬ TRÙNG VẬT LIỆU GỖ ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA TRONG THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ.

    1. Nội dung cơ bản của tiêu chuẩn quốc tế về các biện pháp kiểm dịch thực vật số 15 (Viết tắt là tiêu chuẩn ISPM15) là:

    + Vật liệu gỗ sử dụng trong việc đóng gói hàng hóa (pallet gỗ, thùng kiện gỗ, các vật chèn lót bằng gỗ, tấm gỗ nâng, tấm gỗ kê, sọt,) bắt buộc phải qua xử lý các đối tượng kiểm dịch thực vật bằng một trong hai phương pháp sau:

    - Xử lý bằng hơi nóng (Heat treatment - HT).

    - Xử lý bằng hóa chất Methyl Bromide - CH3Br

    + Việc xử lý nêu trên phải được thực hiện bởi các tổ chức chuyên nghiệp và có chức năng được quy định bởi Cơ quan kiểm dịch thực vật mỗi quốc gia.

    VD: TCFCHN - Termite control and fumigation company Ha Noi

    Kết quả của việc xử lý được thể hiện trên con dấu và Giấy chứng nhận của tổ chức thực hiện.

    2. Tiêu chuẩn nhập khẩu hàng hoá quốc tế còn quy định riêng đối với vật liệu gỗ sử dụng trong việc đóng gói hàng hóa (Pallet gỗ, thùng kiện gỗ, các vật chèn lót bằng gỗ, tấm gỗ nâng, tấm gỗ kê, sọt):

    - Việc xử lý phải được lặp lại theo chu kỳ 30 ngày trong thời gian lưu kho, lần xử lý cuối cùng không quá 30 ngày trước ngày xuất khẩu.

    - Bắt buộc phải bóc hết vỏ.

    3. Kể từ ngày 01 tháng 10 năm 2004 tiêu chuẩn quốc tế về các biện pháp kiểm dịch thực vật số 15 (ISPM15) chính thức có hiệu lực đối với hàng hoá xuất khẩu của Việt Nam.
     
  9. LinhNguyen1602

    LinhNguyen1602 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quý khách có nhu cầu xin liên hệ theo sđt: 024.35690353
     
  10. LinhNguyen1602

    LinhNguyen1602 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quý khách có nhu cầu xin liên hệ theo sđt: 024.35690353
     
  11. LinhNguyen1602

    LinhNguyen1602 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quý khách có nhu cầu xin liên hệ theo sđt: 024.35690353
     
  12. LinhNguyen1602

    LinhNguyen1602 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quý khách có nhu cầu xin liên hệ theo sđt: 024.35690353
     

Chia sẻ trang này