Toàn quốc: Teamgroup Ra Mắt T-force Xtreem Argb Gaming: Ram Đầu Tiên Trên Thế Giới Sử Dụng Gương

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ADcomputervn, 7/9/2020.

  1. ADcomputervn

    ADcomputervn Thành viên mới

    Tham gia:
    3/9/2020
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    T-FORCE XTREEM ARGB Gaming
    [​IMG]
    TeamGroup
    là một trong số những nhà sản xuất đang rất cố gắng để tạo ra những sản phẩm có thiết kế đẹp. Như trước đây chúng ta đã biết thì TeamGroup có SSD có LED RGB che phủ 99%, tiếp đó là SSD M.2 có tản nước…

    Và không để người sử dụng đợi chờ lâu, TeamGroup chính thức giới thiệu ra thị trường RAM T-FORCE XTREEM ARGB Gaming. RAM T-FORCE XTREEM ARGB Gaming đã từng được TeamGroup hé lộ tại Computex 2019 và nó làm nhiều người sử dụng tò mò.

    [​IMG]
    T-FORCE XTREEM ARGB
    Gaming được TeamGroup giới thiệu là sản phẩm RAM đầu tiên trên thế giới sử dụng thiết kế gương. Với thiết kế gương này, đội thiết kế của TeamGroup đã phải tính toán góc khúc xạ, độ phản xạ ánh sáng để sao cho sản phẩm có thể chiếu sáng được đẹp nhất và đồng đều nhất có thể.

    Sự sáng tạo không ngừng nghỉ của TeamGroup đã đem lại thành quả rất tốt, thiết kế của T-FORCE XTREEM ARGB Gaming được đánh giá rất cao và khả năng hiển thị màu sắc LED trên sản phẩm cũng rất đẹp.

    [​IMG]
    Hệ thống LED ARGB trên T-FORCE XTREEM ARGB Gaming cũng có thể điều khiển độc lập được từng bóng giúp cho người sử dụng có thể tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau.

    Hiện nay RAM đang tương thích với tất cả các phần mềm điều chỉnh ánh sáng LED của các hãng sản xuất bo mạch lớn trên thế giới. Đặc biệt rằng nó sử dụng thiết kế bằng gương có đặc tính “bóng” nên ngay cả trong lúc không bật LED cũng đủ thấy được sự sang trọng và lịch lãm.

    [​IMG]
    T-FORCE XTREEM ARGB
    Gaming được TeamGroup phát hành theo nhiều phiên bản khác nhau. Phiên bản cao cấp nhất của T-FORCE XTREEM ARGB Gaming có tần số xung nhịp lên đến 4800 MHz, đây là một tần số rất cao và đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

    TeamGroup còn giới thiệu rằng hãng đã lựa chọn những IC cao cấp nhất và được kiểm định nghiêm ngặt để sản xuất ra RAM T-FORCE XTREEM ARGB Gaming. Chính vì điều đó mà hãng “tự tin” bảo hành cho sản phẩm của mình “trọn đời”.

    [​IMG]
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

    ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Laptop, thiết bị mạng, màn hình, HyperX,T-force, bàn ghế game, linh kiện máy tính, loa Blaster, phền mền diệt virus, thiết bị lưu trữ, máy tính đồng bộ mini, thiết bị phụ kiện.

    Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000

    Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

    Google map: AD computer
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ADcomputervn

Chia sẻ trang này