Toàn quốc: Tết Sum Vầy Với Bánh Tuyết Đại Phúc

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi dogifood, 12/1/2021.

  1. dogifood

    dogifood Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/1/2021
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bánh tuyết đại phúc được mệnh danh là chiếc bánh mang đến những yêu thương bình dị và hạnh phúc đến với mọi người. Dịp tết nguyên đán này hãy cùng gia đình thưởng thức bánh tuyết đại phúc để yêu thương thêm trọn vẹn hơn nhé.

    Bánh tuyết đại phúc, sự sum vầy hạnh phúc
    Tết đến xuân về, là dịp mà con người ta được dẹp bỏ hết những thứ tầm thường trong đời sống hàng ngày từ công việc đến những lo toan bộn bề để được cùng đắm mình vào những gì bình dị nhất của cả dân tộc, để được cùng sum vầy vơi gia đình mà những ngày trong năm ít khi được hội tụ đông đủ. Nâng chén trà lên cùng thưởng thức, cùng nhau hàn huyên những câu chuyện đời sống hàng ngày, và cùng đón giao thừa đón cái Tết thật đầm ấm.

    [​IMG]

    Yêu thương đôi khi rất bình dị, tình cảm đến từ chén trà nóng, những chiếc bánh tuyết đại phúc trao cho nhau ngày đầu năm mới. Bắt nguồn từ Nhật Bản, bánh tuyết đại phúc theo tiếng Nhật được gọi là Daifuku mochi, nghĩa là Đại Phúc Bính với nghĩa "hạnh phúc ngập tràn"; bánh mang đến hạnh phúc lớn lao cho mọi người.

    Và hơn hết là tình cảm đến từ những lần được tụ họp, được quây quần bên nhau chờ đón giây phút giao thừa, chuyển giao từ năm cũ sang năm mới. Bánh tuyết đại phúc của DOGIFOOD - chuyên bán buôn đặc sản vùng miền, thay cho lời muốn nói về một cái Tết sum vầy và hạnh phúc hơn.

    Những hương vị thiên nhiên của bánh tuyết đại phúc
    Với 4 hương vị thiên nhiên là dâu – xoài – trà xanh- chocolate, bánh mang những ý nghĩa khác nhau nhưng tựu chung lại cuối cùng vẫn chỉ là mong muốn mọi điều hạnh phúc, gắn kết đến với tất cả mọi người.

    [​IMG]

    Vị dâu chua chua ngọt ngọt, mứt dâu mềm mịn hòa quyện cùng vị kem mát lạnh tạo nên sự ngọt ngào thanh khiết. Hương xoài thơm ngát ngất ngây khó chối từ, vị xoài thơm nồng kết hợp với da gạo nếp vàng óng giòn dai, ngọt dịu mà không gây ngán.

    Trà xanh thanh mát vị ngọt thanh tao, kết hợp với hương vị béo của trứng sữa cho cảm giác sáng khoái và khó chối từ. Với chocolate hương thơm nồng nàn và quyến rũ hơn, kích thích vị giác của khách hàng để đam mê bất tận hơn.

    [​IMG]

    Bánh tuyết đại phúc chính là biểu tượng dành cho sự sung túc, gắn kết, yêu thương và hạnh phúc. Tết đến xuân về hãy cùng cả nhà nhâm nhi chiếc bánh tuyết đại phúc để cảm nhận sự đầm ấm, sum vầy hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dogifood

Chia sẻ trang này