Toàn quốc: Tether Tiến Hành Kiểm Toán Để Chống Lại Các Khiếu Nại Liên Quan Đến Tính Minh Bạch

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 25/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tổng cố vấn Tether đã tuyên bố một cuộc kiểm toán chính thức sau vài tháng. USDT là một stablecoin phổ biến chiếm vị trí thứ ba trong các tài sản kỹ thuật số toàn cầu. Vì nó nằm trên blockchain mà các chuyên gia an ninh mạng cho là không thể tấn công được , phần lớn ngày nay tin tưởng vào khả năng bảo mật của nó.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nhiều người trong cộng đồng tiền điện tử đã chờ đợi cuộc kiểm toán tài chính của stablecoin. Bây giờ, có vẻ như các vấn đề pháp lý đang diễn ra trong ngành công nghiệp tiền điện tử đã thúc đẩy nhóm Tether hành động. Do đó, họ tuyên bố rằng một cuộc kiểm tra sẽ sớm diễn ra.

    Cuộc phỏng vấn của Tether Executives Grants Media

    Một sự cố hy hữu khác là một cuộc phỏng vấn trong đó CTO của Tether Paolo Arduino và Stu Hoegner, tổng cố vấn, đã tham gia trên CNBC. Trong cuộc phỏng vấn, những người dẫn chương trình đã hỏi bộ đôi một số câu hỏi về tính minh bạch và sự ủng hộ của USDT. Đáp lại, tổng cố vấn nói rằng nhóm đang nỗ lực để trở thành người đầu tiên trong lĩnh vực của họ được kiểm toán tài chính.

    [​IMG]

    Ông cũng đề cập rằng các cuộc kiểm toán sẽ diễn ra trong vài tháng chứ không phải năm. Đối với việc ủng hộ, anh ấy nói rằng stablecoin được hỗ trợ bằng các khoản dự trữ.

    Nhưng Hoegner đề cập rằng một số dự trữ không phải là đô la Mỹ. Nhưng dự trữ nhiều đô la Mỹ hơn cộng với các khoản tương đương tiền khác, các khoản cho vay có bảo đảm, tài sản tiền điện tử, trái phiếu và những thứ khác.

    Tuy nhiên, trong báo cáo Minh bạch mà Tether công bố , vốn hóa thị trường của USDT là 62 tỷ USD. Mặc dù con số đã tăng 195% kể từ khi bắt đầu năm 2021, nó vẫn đứng sau các đối thủ cạnh tranh như BUSD và USDC.

    Khi Circle công bố báo cáo dự trữ vào ngày hôm qua, 21 tháng 7, nó cho thấy rằng 61% dự trữ của USDC là tiền mặt và tiền mặt tương đương. 39% còn lại nằm trong tài khoản kho bạc, trái phiếu và thương phiếu.

    Thuế quyết định tấn công

    Paxos là đối thủ của Tether và gần đây đã tấn công stablecoin và Circle thông qua bài đăng trên blog của mình vào ngày 21 tháng 7 năm 2021. Trong bài đăng, Paxos tuyên bố rằng bộ đôi này không hoạt động theo các cơ quan quản lý tài chính. Theo cách nói của anh ấy, cả USDC và Tether chỉ đơn giản là Stablecoin trên danh nghĩa.

    Paxos tiết lộ rằng dự trữ stablecoin của họ là sự kết hợp của tiền mặt hoặc các khoản tương đương tiền để hỗ trợ các tuyên bố của mình.

    Nhưng vào tháng 5, Tether đã tiết lộ tổng số tiền ủng hộ mà USDT có, bao gồm tiền mặt 3,87%, tiền gửi ủy thác 24,20%, tín phiếu kho bạc 2,94%, các khoản tương đương tiền, thương phiếu, chiếm 65,39% cộng với các khoản khác. Hành động này là do các nhà lập pháp Hoa Kỳ đang xem xét chặt chẽ hoạt động của nó.

    Ngoài ra, Tether bắt đầu gửi báo cáo về dự trữ của mình sau khi đạt được thỏa thuận dàn xếp với Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp NY 5 tháng trước. Công ty đã tiếp tục gửi các báo cáo này kể từ đó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này