Toàn quốc: Thạch Anh Tóc Đỏ - Lá Bùa Hộ Mệnh Cho Người Mệnh Hỏa, Thổ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 10/5/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch Anh Tóc Đỏ Hợp Mệnh Nào là thắc mắc của rất nhiều người “lỡ” dành tình yêu cho viên đá màu đỏ tuyệt đẹp này. Theo nguyên tắc vận động của ngũ hành, thạch anh tóc đỏ là bùa hộ mệnh dành cho người mệnh Thổ và mệnh Hỏa.

    [​IMG]

    Thạch Anh Tóc Đỏ - 5 Công Dụng Đối Với Con Người

    Trong cuộc đời mỗi người có 5 thứ được đặt lên hàng đầu chính là sức khỏe – gia đình (tình cảm) – tài chính – hộ thân – các mối quan hệ.

    * Công Dụng Trong Sức Khỏe:

    Thạch anh tóc đỏ mang theo nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ, có thể nói là gấp đôi so với các loại đá thạch anh thông thường. Do đó, thạch anh tóc đỏ có thể xua tan nỗi lo lắng, mệt mỏi trong cuộc sống.

    Những ai mắc chứng trầm cảm, stress, khủng hoảng về mặt tinh thần, thường xuyên mệt mỏi, chuyện tình cảm rắc rối,… nên dùng vòng tay thạch anh tóc đỏ để tinh thần thoải mái hơn, hướng đến những suy nghĩ lạc quan trong cuộc sống, vui tươi, yêu đời và dễ dàng chống chọi được những căn bệnh nhờ tinh thầ vui vẻ và năng động trong cuộc sống.

    * Trong Tình Cảm:

    Thạch anh tóc đỏ rất tốt cho chuyện tình duyên đôi lứa, sẽ mang đế cho bạn mối lương duyên tốt đẹp và may mắn, hạnh phúc ngập tràn. Nếu qua hệ giữa vợ và chồng không tốt, thường xuyên có những buồn bực, nên đeo thạch anh tóc đỏ để cải thiện tình hình, giúp hai người gắn kết với nhau dễ dàng hơn, thông cảm và yêu thương nhau nhiều hơn.

    * Trong Tài Chính Và Công Việc:

    Khi đeo thạch anh tóc đỏ bạn sẽ cảm thấy cuộc sống bỗng may mắn hơn, đặc biệt là về phương diện tiền bạc lẫn công việc. Dường như nguồn năng lượng mạnh mẽ của thạch anh tóc đỏ bổ trợ rất nhiều cho người dùng, vì thế mà mọi thứ suôn sẻ hơn, tiền tài ùn ùn kéo vào.

    * Viên Đá Hộ Mệnh:

    Sử dụng thạch anh tóc đỏ giúp gia chủ tự tin hơn trong mọi tình huống, nắm chắc được cuộc sống của mình và giống như có một thứ gì đó đi theo hộ mệnh, hỗ trợ từ bên trong. Có thể nói thạch anh tóc đỏ là lá bùa hộ mệnh vô cùng hiệu quả đối với người yêu thích đá quý phong thủy.

    * Trong Quan Hệ Xã Hội:

    Thạch anh tóc đỏ cũng giúp gia chủ tăng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. Đó là lẽ dĩ nhiên khi mà tiền bạc ngày càng dồi dào, công việc thuận lợi, tinh thần luôn thoải mái, lúc đó bạn sẽ mở lòng ra giao tiếp thân thiện cởi mở với những người xung quanh, từ đó các mối quan hệ tốt đẹp sẽ tự động tìm đế bạn, có nhiều quan hệ tốt đẹp hơn và càng thành công hơn.

    Thạch Anh Tóc Đỏ Hợp Với Mệnh Nào:

    Theo quan điểm của phong thủy, những ai sinh vào mệnh Hỏa và mệnh Thổ là chủ nhân của những sản phẩm làm từ thạch anh tóc đỏ. Và sẽ nhận được tất cả sự hỗ trợ về các phương diện trong cuộc sống từ loại đá quý hiếm nhất trong dòng thạch anh tóc.

    + Người mệnh Hỏa dùng thạch anh tóc đỏ sẽ được tương hợp, nhận được sự hỗ trợ tích cực, năng lượng sôi trào, tinh thần minh mẫn, làm gì cũng thành công.

    + Người mệnh Thổ dùng thạch anh tóc đỏ sẽ được tương sinh (đây là quan hệ tốt nhất trong ngũ hành), từ đó gia đình, tình duyên, tài chính đều sẽ nhận được may mắn, thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc nâu đỏ là bùa hộ mệnh của người mệnh Thổ.

    Cũng theo quan điểm tương sinh và tương khắc trong Ngũ hành, thạch anh tóc đỏ thuộc hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim, vô cùng bất lợi cho hành Kim, do đó, gia chủ mệnh Kim không nên dùng thạch anh tóc đỏ để tránh gặp họa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này