Toàn quốc: Thạch Anh Tóc Đỏ Là Gì - giá Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi khanhviphung, 19/3/2020.

  1. khanhviphung

    khanhviphung Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/1/2020
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đá Thạch Anh Tóc Đỏ hay còn gọi là Red Rutilated Quartz là một trong các loại đá quý, cực hiếm của đá trang sức thạch anh. Cũng như các loại đá quý thạch anh khác, Quartz Tóc Đỏ có viên đá SiO2. Điểm đặc biệt của Quartz Tóc Đỏ là các sợi hematite, hay còn gọi là nhiều sợi tóc ở bên phía trong đá. Theo những chuyên gia về phong thủy thì Thạch anh Tóc Đỏ có độ rắn và lực lượng lớn hơn các loại đá thạch anh phong thủy khác. Nhiều sợi tóc đỏ tạo thành nên các màu như: đỏ thẫm, đỏ nâu, đỏ cam,… có hiện tượng ánh kim lấp lánh rất đẹp.

    [​IMG]
    Thạch anh tóc đỏ phân bổ vài nhất ở Australia, Brazil, Madagasca, Na uy, Pakistan, Kazactan… Và tại một số vùng đất ở Việt Nam hiện diện dưới dạng đặc kéo mây nhiều. Đá còn lẫn quá những tạp chất chưa đủ điều kiện để chế tác thành đồ trang sức.

    Thạch Anh Tóc Đỏ Hợp Mệnh Gì? Khắc Mệnh Gì?

    Đá thạch anh tóc đỏ hợp với người có mệnh cung phi thuộc Mệnh Hỏa — Mệnh Thổ. Những người thuộc hai cung mệnh này, khi đeo vòng tóc đỏ sẽ phát huy được hết công năng giá trị của đá.

    Màu đỏ là màu của mệnh Hỏa nên người mệnh Hỏa đeo Vòng Tay Quartz Tóc Đỏ sẽ đem lại nhiều điều tốt lành, may mắn.

    Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Thổ đeo Vòng Đá này sẽ được tương sinh, tương hỗ người đeo có thêm những cơ hội mới hay may mắn trong tài khí, công danh.

    Mệnh khắc với đá thạch anh Đỏ là mệnh Kim. Bởi vì Hỏa khắc Kim nên người mệnh Kim đeo Vòng Đá này sẽ gặp vận rủi, không may mắn.

    Khi các bạn chọn Vòng Đeo đá thạch anh phong thủy thì nên lưu ý về mệnh để biết màu nào hợp nhất với các bạn.

    Đá Thạch Anh Tóc Đỏ Giá Bao Nhiêu :

    Trên thị trường rất những nơi quảng cáo bán đá thạch anh phong thủy tóc đỏ thiên nhiên với giá chỉ từ 4–500k/vòng tay tuy nhiên thì đây là những loại chất lượng thấp, với những sợi cao cấp giá có thể lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhviphung

Chia sẻ trang này