Tham Khảo Các Bước Skincare Cho Da Khô

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mautimhoasim1122, 28/5/2019.

  1. mautimhoasim1122

    mautimhoasim1122 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2019
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    #Review #skincare #duongda #routine
    Chào mọi người... tàu ngầm trong nhóm đã lâu nên nay em mới dám viết bài coi như 1 chút đóng góp cho ai muốn review sản phẩm.
    Da của em hiện tại là da khô, không có mụn, khá nhẵn và đều màu nhưng bị lỗ chân lông to do thời sinh viên bị mụn trót ngứa tay nặn nên toét hết mặt.
    Đây là skincare cơ bản hàng ngày của em. Em sẽ review từng loại từ trái sang ah.
    [​IMG]

    Sữa rửa mặt :
    -Cerave xanh lá :
    dùng giống như cetaphil. Về coe bản là okie sạch nhẹ nhàng, em dùng máy rửa mặt thì không có bọt nên không đã lắm, chứ buổi sáng rửa mặt bằng tay mà dùng srm này thì quá okie ý....

    lại 1 chai srm hot hit Aderma :
    tàu ngầm trong group thấy ai cũng khen nên mới rước về. Vừa rửa lần đầu tiên phát bị shock nhiệt vì cái mùi quá kinh dị, rửa xong vẫn bị ám ảnh, đang dùng srm kiehls hoa cúc thấy nó thơm tho refresh làm sao. Qua em này đúng bị ám ảnh, mặc dù srm này khá sạch dịu nhẹ, cơ mà vì cái mùi nên em sẽ không mua lại nữa

    -xịt khoáng caudalie:
    tia xịt êm, phủ sương khá tốt. Em đánh giá là tia xịt xịn hơn avene nhiều. Có điều vẫn là cái mùi, tại sao nó không thể thơm tho như mùi nho mà lại hơi hôi hôi ngai ngái như mùi bia

    toner Mamode :
    toner dùng thích, sau huxley thì em thích toner của mamode nhất.đã dùng đc mấy chai rồi,thơm nhẹ, không có cồn da nào dùng cũng okie.

    oil vàng huxley:
    oil nhẹ, dùng cảm giác da khỏe hơn . Em hay mix cùng với cream nhưng chắc hợp mùa đông tại mùa hè dùng thấy hơi bóng.

    tẩy trang bioderma hồng
    best của best ...cảm giác làm sạch rất dễ dàng và sạch sâu. Mấy cái bản dupe kiểu granier với loreal vẫn không thể sánh bằng.
    Mua lại không? Chắc chắn rồi

    -dưỡng tóc Marrocanoil :
    đỉnh của đỉnh..từ mùi thơm đến thiết kế chai và độ dưỡng thật không chê điểm nào. Chê mỗi vì đắt thôi. Nhưng mà 1 chai như kia em dùng mãi mới hết. Mùi thơm sang chảnh vô cùng, dùng tóc bóng khỏe lắm... trước em dùng Missen hay Garnier nhưng không có cửa so với em này ..rất nên đầu tư các chị em ah

    -Vichy 89 :
    em này review nhiều rồi. Cá nhân em thì thấy tạm được. Tại da em khô nên thấy chưa đủ đô lắm.nhưng thích cái chai vãi nên em vẫn mua lại. Mà cấp nước cũng đc.

    -mask ngủ laniege acai ( dòng mới ) :

    em mua hũ mini dùng thử, lọ này mùi như mùi thuốc. Dùng thì thấm nhanh lắm, k bị dính như dòng water bank. Nhưng khả năng cấp nước em thấy không bằng hũ xanh. Nói chung không có gì đặc sắc nên em sẽ k mua lại.

    Bha của paula choice (2%) :
    package mới của hãng. Em mua ở store tầm 300k -chai 30 ml. Trước em dùng fullsize mà 6 tháng không hết nên giờ em mua mini thôi. Trong các hãng mỹ phẩm thiên về treatmen em thích paulachoice nhất. Trước em bị mụn ẩn đầy mặt, dùng bha 1 time mà hết mụn da sạch sẽ. Giờ không bị mụn nữa nhưng thỉnh thoảng em vẫn dùng, giờ chắc da khỏe và sạch hơn nên em dùng không bị đẩy mụn nữa, lỗ chân lông chưa thấy bé đi nhưng thấy da căng bóng hơn .. nói chung em thấy đồ paula choice đúng đắt sắt ra miếng luôn.

    dưỡng ẩm Neutrogena :
    thấm nhanh, nhẹ mặt, không nhờn rít. Dùng thích chả kém j clinique vàng là mấy. Cũng được 8/10 so với clinique ah

    kem chống nắng Anessa ( tuýp kem trắng) em quên mất k chụp ảnh.
    Chứ em em này đọc review cũng thấy khen mà em dùng sặc mùi cồn, được cái thấm siêu nhanh, bôi đến đâu tan vào da đến đó cơ mà siêu bóng dầu. Em da khô mà còn bóng nhẫy da. Ngồi điều hòa còn đỡ chứ em này mà đi ra đường đúng thảm họa.
    #hàngnộiđịanhật
    Mỹ phẩm nhật #xachtaynhat 0938687865
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mautimhoasim1122

Chia sẻ trang này