Sài Gòn: Tham Quan Không Gian Nội Thất Của Thiết Kế Căn Hộ Đẹp Tại Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 5/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Những căn hộ chung cư đều được xây dựng theo qui định một trệt. Yêu cầu của gia chủ là thiết kế căn hộ đẹp tại Quận 7 thành một không gian thư giãn, thoải mái tại nơi phố thành đô thị. Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao để tách biệt được không gian riêng và chung. Vừa là nơi nghỉ ngơi vừa là không gian sinh hoạt chung giúp gắn kết gia đình. Hãy cùng Qi Concept khám phá nét đẹp hiện đại và giải pháp bố trí trong thiết kế này nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo bố trí, không gian căn hộ Eco Green bao gồm phòng khách, bếp, nơi ăn uống và 2 phòng ngủ. Với mục đích mở tối đa tầm nhìn ra bên ngoài và tạo sự thông thoáng. KTS đã sử dụng lối thiết kế mở cho nơi tiếp khách và ăn uống của gia đình. Đặc biệt, không có chi tiết trang trí dư thừa nào giúp tôn lên vẻ đẹp của nội thất. Trần nhà cao giúp khuếch đại cảm giác rộng rãi là nét đặc trưng trong thiết kế căn hộ đẹp tại Quận 7.

    Nội dung bài viết

    Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ đẹp tinh tế tại Quận 7
    Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ đẹp tinh tế tại Quận 7
    Theo yêu cầu của gia chủ, tường sau sofa trang trí thêm tranh nghệ thuật. Chi tiết này giúp giảm đi sự nhàm chán của nền tường trắng và xám. Không thể thiếu trong nơi tiếp đón khách là bộ sofa xám êm ái cùng gối nhỏ đi kèm. Bộ bàn trà đá tròn với chất liệu đá cẩm thạch đen quý phái.

    Đối diện với sofa, tivi đen cùng hộc đựng trắng là sự kết hợp tuyệt vời. Bên cạnh đó, một vách ngăn gỗ sơn trắng mở ra một không gian nhỏ. Tại đây, nơi thờ cúng của gia đình xuất hiện hướng về phía ban công theo phong thủy. Sự sắp đặt này vừa hợp lý vừa giúp cho gia chủ có được sự bình an như mong muốn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian bếp tiện nghi, nhỏ gọn bố trí độc lập
    Nơi nấu nướng của gia đình được bố trí độc lập, tách biệt các không gian khác. Bao gồm hệ bếp song song tích hợp thêm tủ trên và dưới. Thiết kế này giúp tăng thêm diện tích chứa đựng của căn hộ 2 phòng ngủ tại Quận 7.

    [​IMG]

    Không gian ăn uống của gia đình gia chủ
    KTS Qi Concept bố trí nơi ăn uống của gia đình gần lối ra vào của căn hộ. Bộ bàn ghế ăn uống đơn giản thể hiện rõ nét đẹp một ngôi nhà hiện đại. Nhằm gia tăng công năng của căn hộ, bức tường được khoét để tích hợp thêm gương âm tường. Chiếc gương giúp phản ánh lại quá trình sum vầy của gia đình lúc dùng bữa đầy tinh tế. Tại đây, có thêm tủ giày kịch trần tiện lợi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ Master
    Phòng ngủ master là sự tích hợp giữa không gian ngủ, nơi làm việc và trang điểm. Kết nối chặt chẽ với thiết kế chung toàn căn hộ. Nơi này đắm chìm trong 2 gam màu chính là trắng và xám. Thiết kế mở cùng hệ thống cửa sổ lớn giúp kết nối với môi trường thiên nhiên bên ngoài. Lấy cảm hứng bắt nguồn tự ý muốn yên bình của gia chủ, nội thất phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng, giản dị.

    Tọa lạc tại vị trí trung tâm, bộ giường lớn êm ái đảm bảo giấc ngủ ngon cho gia chủ. Phía trên đầu giường có 2 bức tranh trừu tượng điểm thêm cá tính cho nền tường. Ngoài ra, ở cạnh 2 đầu giường chính là không gian làm việc và trang điểm. Bàn làm việc riêng tối ưu hóa công năng của mình khi kết hợp thêm kệ sách tiện lợi. Khu vực trang điểm trông sáng sủa với mảng trang trí nếp gấp tone gỗ sáng chạy dài.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian phòng ngủ nhỏ tiện lợi
    Vẫn là thiết kế của tổng căn hộ nhưng có sự thay đổi về màu sắc và trang trí. Trên mảng tường trắng giờ đây đã có thêm tone màu xanh mint xu hướng. Nhằm tiết kiệm tối đa diện tích để gia chủ có thể thoải mái nghỉ ngơi và tận hưởng. Các KTS đã sử dụng giường giật cấp kết hợp cùng thành gỗ cao cấp và nệm êm ái. Tủ kịch trần tích hợp thêm kệ sách và đựng đồ là giải pháp tối ưu cho không gian hạn chế.

    Dưới chân góc phải là bàn làm việc nhỏ kèm theo một kệ đựng sách nhỏ gọn. Còn nơi đầu giường là bàn trang điểm tiện lợi kèm ghế sofa trụ có màu ngọc bích bí ẩn. Không gian được nới rộng thêm nhờ vào trần nhà cao và cửa sổ lớn đón ánh nắng chan hòa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu yên bình, thoải mái là tiêu chí lựa chọn nhà ở của bạn. Vậy thì hãy liên hệ cho Qi Concept để được tư vấn thêm các mẫu thiết kế tương tự như căn hộ Eco Green trên đây nhé!

    ——————–

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này