Thần Dươc Matrixyl 3000 Giúp Xóa Thâm Nhanh Chóng Có Trong Kem Dưỡng Mắt Hanco

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hanco, 17/2/2020.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thần dược Matrixy 3000 được xem là phương thức tối ưu trong liệu trình làm đẹp của nhiều cô gái. Matrixyl 3000 có tác dụng thần kỳ trong việc xóa thâm giảm nhăn nhanh chóng, và tinh chất thần dược này chính là thành phần chủ đạo trong kem dưỡng mắt Hanco

    Matrixyl™ 3000 là một sản phẩm chống lão hóa từ Sederma. “Matrikine” là một thuật ngữ được đề xuất cho các peptide ma trận phân mảnh có thể điều chỉnh hoạt động tế bào. Matrixyl 3000 ™ chứa hai matrikines là Pal-GHK và Pal-GQPR. Hành động như là sứ giả của restructuration da và sửa chữa, hai peptide này làm việc hiệp đồng để khôi phục và duy trì sự trẻ trung của làn da. Matrixyl 3000 ™ đang hữu ích trong các sản phẩm chống lão hóa và sản phẩm điều trị nếp nhăn như gel, serum, kem và các loại kem.



    [​IMG]

    Matrixyl 3000 và hoàn cảnh ra đời?

    “Matrikine” là một thuật ngữ được đề xuất cho các peptides ma trận phân mảnh có thể điều chỉnh hoạt động tế bào được phát triển bởi công ty Sederma – có trụ sở gần Paris với hơn 7900 m2 diện tích dành cho hoạt động R&D và sản xuất các nguyên liệu mỹ phẩm. Năm 2000, Sederma lần đầu tạo ra Matrixyl và lập tức gây tiếng vang trong ngành công nghiệp mỹ phẩm khắp hành tinh nhờ khả năng tái tạo collagen, giúp da săn chắc và khỏe đẹp trong DÀI HẠN. Năm 2003, Matrixyl 3000 được ra đời bao gồm 2 loại peptides: Palmitoyl Tripeptide và Palmitoyl Tetrapeptide hứa hẹn ưu việt hơn Matrixyl ban đầu.

    Matrixyl 3000 hoạt động như thế nào?

    Nhóm tác giả của công thức Matrixyl 3000 khẳng định các thành phần này hoạt động đồng thời để bắt chước sự xuất hiện của collagen bị phá vỡ. Khi cơ thể bạn nhận thấy có sự phân hủy của collagen trong da, nó sẽ đáp ứng bằng cách tạo ra nhiều collagen cùng elastin hơn. Như vậy, Matrixyl 3000 không tạo ra collagen, không thay thế collagen mà nó khiến cơ thể tưởng rằng lượng collagen đang sụt giảm (nhưng thực tế thì không phải vậy) để từ đó kích thích cơ thể sản xuất nhiều collagen hơn mức bình thường. Về tính chất hoá học, Matrixyl 3000 tan trong nước và có nồng độ khuyến nghị 3-8%.



    [​IMG]



    Nghiên cứu khoa học dành cho Matrixyl 3000.

    Sederma đã thực hiện một nghiên cứu gồm 48 tình nguyện viên trong độ tuổi 39-74 chia thành 2 nhóm: 1 nhóm sử dụng Matrixyl thế hệ đầu tiên và nhóm còn lại sử dụng Matrixyl 3000. Rõ ràng với tập hợp 48 người, dữ liệu vẫn còn hạn chế nhưng kết quả đã cho thấy sự ưu việt của Matrixyl 3000 so với đàn anh: nếp nhăn sâu giảm 15%, số lượng nếp nhăn giảm 18%, nhám da giảm 14% và nâng tông da 15%.

    Năm 2013, một nghiên cứu độc lập đến từ Đại học Reading phát hiện ra rằng Matrixyl đã tăng gần gấp đôi lượng collagen cần thiết để tạo sự đàn hồi cho da. Cuộc nghiên cứu này được dẫn dắt bởi giáo sư Hamley của Reading, người có thâm niên nghiên cứu sâu rộng trong việc ứng dụng các chất peptides để kích thích việc chữa lành vết thương.

    Matrixyl vs Matrixyl 3000?

    Mối quan hệ duy nhất giữa Matrixyl và Matrixyl 3000 là cả hai đều dựa trên các peptides. Tuy nhiên, có vô vàn công thức chống lão hóa khác trên thị trường cũng dựa trên các peptides nên mối liên hệ này chưa thực sự rõ ràng. Có thể nói việc sử dụng chung tên Matrixyl chỉ để…tận dụng danh tiếng mà thôi. Ngoài cái tên chung, chúng hoàn toàn khác nhau về mặt hóa học. Trong khi Matrixyl được lịch sử nghiêng về thì Matrixyl 3000 còn khá hạn chế những nghiên cứu độc lập. Nghiên cứu trên 48 người được thực hiện bởi chính...hãng sản xuất Sederma thực sự công tâm hay là chiêu trò "con hát mẹ khen hay"? Điều này có nghĩa là cần phải có thêm những bằng chứng khoa học khác có đủ độ tin cậy trước khi khẳng định rằng Matrixyl 3000 có thực sự tốt hơn so với Matrixyl ban đầu hay không.

    Matrixyl 3000 có trong kem dưỡng mắt xóa thâm quầng Hanco



    [​IMG]

    Kem dưỡng mắt xóa thâm quầng Hanco là một sản phẩm trị thâm hàng đầu có công nghệ tiên tiến đến từ Anh Quốc, Và sản phẩm best seller này đã thông minh khi chọn Matrixyl làm nguyên liệu chủ đạo để giúp người dùng xóa thâm nhanh chóng. Vì sao kem dưỡng mắt Hanco lại được đánh giá là sản phẩm xóa thâm nhanh, phần là nhờ vào Matrixyl 3000,

    Thần dược Matrixyl 3000 giúp dưỡng da, các cấu trúc matri đẩy lùi các vết thâm nám nhanh chóng đồng thời tạo lớp màn bảo vệ kép cho vùng da không còn thâm trở lại

    Xem thêm các bài viết hữu ích tại đây: https://hchanco.vn hoặc liên hệ 0938816662

    Xem thêm bài viết Eye cream Hanco - Kem dưỡng mắt xóa thâm tốt nhất Việt Nam

    Hanco, Kem dưỡng mắt Hanco, Kem dưỡng mắt tốt nhất, xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả, Xây dựng hệ thống bán hàng thành công, Cách xây dựng hệ thống bán hàng online, Xây dựng hệ thống đại lý bán hàng, Cách thức xây dựng hệ thống bán hàng, Xây dựng hệ thống bán hàng online, Tuyển sĩ mỹ phẩm,Cách tuyển sĩ mỹ phẩm,Cách xây dựng đội nhóm bán hàng,Cách xây dựng thương hiệu cá nhân, Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân, Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân, Cách xây dựng hệ thống kinh doanh theo mạng lưới, Bán mỹ phẩm online, Học cách bán mỹ phẩm online, Kinh nghiệm bán mỹ phẩm online, Cách bán mỹ phẩm online
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco

Chia sẻ trang này