Toàn quốc: Tháng 3, Mùa Cong Ong Đi Lấy Mật!!!

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi mebaubeo, 5/3/2016.

  1. mebaubeo

    mebaubeo Bán mật ong nguyên chất Sơn La

    Tham gia:
    8/11/2014
    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Ngày bé thấy tổ ong làm tổ trước nhà là thích lắm ngày nào cũng ngắm, cũng đếm xem ngôi nhà của bọn chúng có thêm cái lỗ xinh xinh nào mới không. Mà thấy mẹ bảo đầu năm có ong làm tổ trong nhà là năm nay nhà mình có lộc nhưng hồi ý bé chả biết gì đâu chỉ thấy hàng ngày được ngắm mấy chú ong là thích lắm rùi. Ờ mà bẵng đi một thời gian, một hôm đi học về thấy trên bàn là một tổ ong bố bảo phải gỡ xuống không mấy bạn này hôn má em nhà mình thì mệt nhắm. Uhm mặt tiu nghỉu buồn nhưng có 1 cảm giác mình nhớ mãi về lần ăn mật ong đặc biệt này. Bên trong mấy cái lỗ nho nhỏ hình lục giác ấy là những giọt mật thơm ngọt và tôi được dịp hít hà cái mùi mật tươi ấy, được nếm vị của đất trời, vị 'mồ hôi' của những chú ong chăm chỉ. Ong chăm chỉ, ong siêng năng và ong có quy tắc, nhiều ong vậy mà không có chú nào đụng phải chú nào làm việc không ngừng nghỉ để tạo nên những giọt mật ngon lành.
    ***Tháng ba tiết trời mùa xuân không quá lạnh, tạm biệt những ngày lạnh giá để đón cháo ánh sáng mặt trời buổi trưa, độ ẩm thay đổi với ánh nắng mặt trời dễ làm cho bạn bị cảm cúm. Hãy chuẩn bị cho mình sức đề kháng tốt và sức khỏe sẵn sàng cho những chuyến du xuân cuối cùng,những kế hoạch hoàn hảo cho một năm mới!
    ***Và đây: Mỗi sáng khi ngủ dậy bạn chỉ cần pha 1 cốc nước ấm khoảng 50-80ml với 1 thìa cafe mật ong, vài giọt cốt chanh nữa và thưởng thức. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những điều vi diệu.
    *** Và tháng 3 này shop đặc biệt free ship cho các đơn hàng cả nội thành và đi tỉnh
    *** LIên hệ mua hàng: Ms Ngân- 0984100733
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mebaubeo

Chia sẻ trang này