Toàn quốc: Thanh lý 2 voucher ks 5 sao DaLat Edensee

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Me cua soc, 3/3/2015.

  1. Me cua soc

    Me cua soc Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/3/2009
    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Thanh lý voucher Da Lat Edensee. Khách sạn 5 sao rất đẹp nhé! Hạn sử dụng đến tháng 6/2015
    Tham khảo thông tin về ks: Location - DalatEdensee
    1 voucher 1 đêm nghỉ tại phòng delux giá 2tr
    1 voucher 1 đêm nghỉ tại phòng super giá 1tr7
    Liên hệ: 091364.8483

    Tham khảo thông tin:
    Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa


    Là một khu resort và khách sạn 5 sao đẳng cấp, Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa toạ lạc tại khu trung tâm của rừng thông nằm bên cạnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng sẽ là lựa chọn tuyệt vời giành cho những vị khách đẳng cấp, có điều kiện, để đến nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí tuyệt vời tại thành phố Đà Lạt.
    [​IMG]
    Khu Resort này nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng hơn 7 km, dù nằm bên cạnh Hồ Tuyền Lâm nhưng cũng phải đi khoảng 5km du khách mới có thể đến được Thiền Viện Trúc Lâm là một ngôi chùa lớn cùng thắng cảnh tuyệt đẹp tại Đà Lạt được nhiều du khách tìm đến.
    [​IMG]
    Với những tiện ích và dịch vụ tương xứng với đẳng cấp 5 sao, Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho khách. Những dịch vụ cao cấp như hồ bơi trong nhà, đặc biệt với thời tiết đôi khi hơi se lạnh của Đà Lạt, phòng xông hơi sẽ là địa chỉ mà khách ở đây rất thích tìm đến. Mini bar, nhà hàng tại đây cũng rất sang trọng và cao cấp. Ngoài ra còn có sân golf mini Emulator trong nhà cũng như sân tennis hiện đại. Nhiều dịch vụ khác về phòng ốc rất hiện đại mà không cần phỉ kể ở đây.
    [​IMG]
    Du khách có thể chiêm ngưỡng những vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên xung quanh từ những góc nhìn độc đáo của khu Resort. Những kiến trúc độc đáo tại đây cũng sẽ là điểm nhấn gây được ấn tượng với du khách bên cạnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
    [​IMG]
    Một số review của khách khi đến ở tại đây: Chị Thảo đi cùng gia đình rất hài lòng khi ở khách sạn, sạch sẽ thoáng mát, các thiết kế sang trọng hiện đại nhưng vẫn mang dáng dấp của một ngôi làng cổ kính châu Âu. Nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Chị Thuỷ cùng gia đình đã có một khoảng thời gian đẹp tại đây, chị thích khung cảnh đẹp, lãng mạn, lý thú hơn là có thể đi tham quan khu sinh thái ở bên cạnh khách sạn để ăn các đặc sản của địa phương Tuy nhiên anh Xuân, khi đi du lịch cặp đôi 2 người, lại cho rằng khách sạn nằm ở xa khu trung tâm nên không có dịch vụ vui chơi cho khách. Có nhiều loại phòng và quan điểm của nhiều người về khách sạn mỗi khác. Tuy nhiên, quý du khách hãy lựa chọn nơi đây nếu là một người yêu thích sự lãng mạn, yên tĩnh và cần những không gian thoáng đãng để nghỉ ngơi, xa rời chốn sôi động náo nhiệt của thị thành.
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Me cua soc
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này