Toàn quốc: Thanh lý bộ đôi giảm cân 30day night diet của Mỹ, combo 800.000đ

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi conyeucuame_2015, 5/6/2015.

  1. conyeucuame_2015

    conyeucuame_2015 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/1/2015
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Em cần thanh lý combo viên uống giảm cân 30day diet và 30 night diet, date 11/2015, giá là 800.000đ/combo, giảm tới 44% so với giá gốc là 1.438.000đ.

    Mẹ nào có nhu cầu thì gọi cho em 0946.79.39.48 - 0988.70.70.41( gặp Ngân ạ)
    Địa chỉ : 12/58B Đào Duy Anh, Phướng 9, Quận phú Nhuận.
    ===========
    Bộ đôi giảm cân trong 30 ngày 30 Day Diet & 30 Night Diet sẽ giúp bạn khôi phục lại vóc dáng thon gọn của bản thân chỉ sau 30 NGÀY với những công dụng tuyệt vời:

    - Bạn đã có một phương pháp giảm cân cực kỳ đơn giản và vô cùng dễ dàng . Một chế độ ăn uống hợp lý cùng với việc bổ sung 30 Day & Night Diet là một sản phẩm giảm cân giúp bạn loại bỏ vùng mỡ thừa nhanh chóng.

    - Là một cách giảm cân nhanh dựa vào cơ chế cải thiện việc kiểm soát thèm ăn, giúp tránh khỏi những cơn đói và mệt mỏi. 30 Day & Night Diet mang đến chế độ ăn uống tốt, lành mạnh hơn.

    - Loại bỏ mỡ thừa bị tích trong cơ thể ở những vùng bụng, hông, đùi, bắp tay và lưng.

    - Tăng cường sự trao đổi chất và chống hấp thu chất béo.

    - Đúng như tên gọi, chỉ trong khoảng 30 ngày sử dụng cùng chế độ giảm cân nghiêm túc bạn sẽ lấy lại được vóc dáng thon gọn. Đặc biệt hơn, khẩu phần ăn của bạn sẽ được điều chỉnh để thay đổi theo hướng lành mạnh nhất.

    30 Day Diet (60 viên)
    [​IMG]

    30 Day Diet là sản phẩm giảm cân đến từ Hoa Kỳ bởi nhà sản xuất Creative Bioscience. Được chiết xuất hoàn toàn từ những loại thảo dược tự nhiên, 30 Day Diet được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và chắt lọc những nguyên liệu tốt nhất để tạo ra sản phẩm giảm cân hàng đầu.

    Thành phần và công dụng của những nguyên liệu 30 Day Diet
    30 Day Diet là một phương pháp giảm cân hoàn dựa vào tự nhiên nhờ chứa các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ những loại thảo dược và trái cây tự nhiên giúp hỗ trợ bạn trong việc cân bằng chế độ ăn uống và giảm cân hiệu quả. Những nguyên liệu tạo thành sản phẩm giảm cân 30 Day Diet bao gồm:

    - Trái vải – Lychee Fruit Extract:

    - Quả mâm xôi – Raspberry Xeton:

    • Thúc đẩy giảm mỡ cơ thể, tăng lipolysis (chất làm phân hủy chất béo) và làm giảm sự hấp thụ chất béo.
    [​IMG]

    - African mango – Xoài châu Phi:

    - Guarana:

    - Trà xanh:

    Hướng dẫn sử dụng:
    - Uống 2 viên trước bữa ăn sáng 30 phút với một ly nước đầy.

    - Vì sản phẩm giúp bạn tan mỡ thừa , thanh lọc, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể theo đường tiểu, việc uống nhiều nước sẽ giúp thận hoạt động tốt hơn, đào thải chất độc hiệu quả hơn, không bị cặn lắng lại trong thận. Bạn nên uống từ 2 đến 2,5l nước mỗi ngày nhé.

    ———————————————————————————————————————————-

    30 Night Diet (60 viên)
    Giảm cân 30 Night Diet là một sản phẩm giảm cân an toàn nhờ có chứa các loại thảo mộc mạnh mẽ đã được thử nghiệm lâm sàng tại Mỹ, được nhiều khách hàng trên toàn thế giới sử dụng đạt được kết quả giảm cân nặng rất cao

    30 Night Diet là sản phẩm giảm cân đến từ Hoa Kỳ bởi nhà sản xuất Creative Bioscience. Được chiết xuất hoàn toàn từ những loại thảo dược tự nhiên, 30 Night Diet được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và chắt lọc những nguyên liệu tốt nhất để tạo ra sản phẩm giảm cân hàng đầu.

    [​IMG]

    30 Night Diet là dạng viên thảo dược giảm cân không có bất kỳ tác dụng phụ nào, không gây mệt mỏi, không nhức đầu, không chóng mặt và Bạn không cần phải nhịn ăn. Chỉ cần hai viên trước bữa ăn tối 30 phút, 30 Night Diet là sự lựa chọn thực phẩm giảm cân thông minh. Bạn nên uống nhiều nước để quá trình phân giải mỡ được nhanh chóng và đạt được tốt hơn.

    Thành phần:
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng:
    - Sử dụng sản phẩm giảm cân 30 Day Diet kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý . Uống 2 viên trước bữa ăn tối 30 phút với một ly nước đầy.

    [​IMG]

    - Vì sản phẩm giúp bạn tan mỡ thừa , thanh lọc, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể theo đường tiểu, việc uống nhiều nước sẽ giúp thận hoạt động tốt hơn, đào thải chất độc hiệu quả hơn, không bị cặn lắng lại trong thận. Bạn nên uống từ 2 đến 2,5l nước mỗi ngày nhé.

    - Không uống quá liều được khuyến cáo

    Bảo quản:
    - Nơi khô ráo, thoáng mát

    - Xa tầm tay trẻ em

    Tags:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conyeucuame_2015
    Đang tải...


Chia sẻ trang này