Hà Nội: Thanh Lý Giá Kệ Siêu Thị , Kệ Bày Hàng Tạp Hóa

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi onetechvn, 11/10/2018.

  1. onetechvn

    onetechvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/10/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn cần mua giá kệ siêu thị mới hoặc tìm kệ siêu thị thanh lý còn mới giá rẻ , có thể tái sử dụng nhưng chưa biết ở đâu tại Hà Nội bán và vận chuyển đến tận nơi , bạn không cần quá lo lắng nữa vì đã có OneTech Việt Nam - một đơn vị sản xuất trực tiếp giá kệ siêu thị chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam , chúng tôi với mạng lưới phát triển rộng khắp cả nước sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu dù là khó nhất từ khách hàng . Chúng tôi khẳng định giá kệ siêu thị OneTech là rẻ nhất hiện nay .

    Giá kệ siêu thị là gì

    Giá kệ siêu thị hay còn gọi là kệ để hàng , kể chứa hàng ... được sử dụng chủ yếu để trưng bày hàng hóa trong các siêu thị lớn , siêu thị mini , cửa hàng thời trang , hóa mỹ phẩm , tạp hóa ... Được làm từ inox , sắt , thép không rỉ , dễ dàng tháo lắp và di chuyển nên kệ siêu thị vào thời điểm này rất phổ biến không chỉ ở Việt Nam và mà còn trên toàn thế giới . Kệ siêu thị có nhiều kích thước và màu sắc ( đen , trắng , xanh là phổ biến nhất ) .

    [​IMG]

    Nhà máy sản xuất trực tiếp kệ siêu thị tại Hà Nội

    OneTech Việt Nam có nhà máy sản xuất trực tiếp giá - kệ siêu thị với diện tích hơn 3000m2 tại CN5 , Khu Công Nghiệp Thạch Thất , Quốc Oai , Hà Nội . Hệ thống máy móc sản xuất được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu , Á , cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp , có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong ngành . Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất kệ siêu thị , sản phẩm được đưa ra thị trường tại OneTech luôn được kiểm tra nghiêm ngặt ( từ kích thước , màu sơn đến khả năng chịu trọng lượng so với yêu cầu khách hàng ) , không chỉ vậy chúng tôi luôn không ngừng cải tiến , cập nhật các công nghệ mới theo xu thế của thị trường nhờ đó mà OneTech luôn tạo được chỗ đứng , niềm tin nơi khách hàng . Bằng chứng cho thấy chúng tôi đã phân phối hơn 5000 khách hàng được trải đều từ Bắc tới Nam , có nhiều khách hàng đã trở thành đại lý , nhà phân phối chính thức của thương hiệu kệ siêu thị OneTech Việt Nam .

    [​IMG]

    Tại sao lại lựa chọn giá kệ siêu thị OneTech

    Sản phẩm giá kệ siêu thị tại OneTech Việt Nam được làm từ chất liệu sắt , inox , thép không rỉ cùng công nghệ phun sơn tĩnh điện nên vì thế độ chắc chắn cũng như khả năng chịu sức nặng của kệ là rất tốt , những lo ngại về khả năng bền theo thời gian - tháo gỡ di dời địa điểm văn phòng , siêu thị ... đều được chúng tôi nghiên cứu đưa ra các phương pháp tháo gỡ đơn giản nhất , kệ siêu thị của chúng tôi ai cũng có thể lắp đặt và tháo gỡ một cách dễ dàng nhờ công nghệ cải tiến của chúng tôi . Chất lượng đã tốt vậy còn mẫu mã và kích thước ?

    [​IMG]

    Mẫu mã kiểu dáng sản phẩm kệ siêu thị được thiết kế và cập nhật theo xu hướng thị trường , bên cạnh đó màu sơn không mùi , không độc hại , không bay màu an toàn tuyệt đối cho người sử dụng . Chúng tôi phân phối 2 dòng sản phẩm chính là : kệ giá đơn siêu thị và kệ giá đôi siêu thị , độ dày từ 0,6mm đến 0,8mm với thiết kế từ 1 đến 5 tầng , kích thước phổ biến : 70 cm x 180cm , 70cm x 150cm , 170 x 120cm ...

    Hệ thống siêu thị sử dụng kệ siêu thị OneTech Việt Nam

    - Hệ thống siêu thị Vinmart .
    - Hệ thống siêu thị Hapro .
    - Hệ thống siêu thị Q Mart .
    - Hệ thống siêu thị Aloha .
    - Cùng hàng nghìn siêu thị , chuỗi cửa hàng , siêu thị mini , tạp hóa khác .

    Mua giá kệ siêu thị ở đâu tại Hà Nội

    Tại Hà Nội , khách hàng có thể liên hệ qua địa chỉ Văn Phòng : 17T11 Nguyễn Thị Định , Cầu Giấy , Hà Nội - Nhà Máy : CN5 , Khu Công Nghiệp Thạch Thất , Quốc Oai , Hà Nội . Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hoàn hoản cho doanh nghiệp cần mở siêu thị , siêu thị mini , cửa hàng ... Vì là nhà sản xuất nên chúng tôi tin chắc rằng OneTech Việt Nam giá rẻ nhất thị trường . Ngoài ra nếu cần nguồn hàng thanh lý giá kệ siêu thị cũ bạn cũng có thể liên hệ hotline hoặc email chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết để bạn tham khảo và đặt hàng .
    Thông tin liên hệ :

    Văn Phòng : 17T11 - Nguyễn Thị Định - Cầu Giấy - Hà Nội .
    Điện Thoại : 0974 021 077
    Email : chamsockhachhang@onetechgroup.com.vn - onetechvietnam@gmail.com
    Nhà Máy : CN5 - Khu Công Nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai - Hà Nội .
    Điện Thoại : 0974 021 077 - 0967 021 077
    Email : info@onetechgroup.com.vn
    Website : https://onetechgroup.com.vn

    Mạng Xã Hội :

    https://www.facebook.com/onetechvn
    https://www.flickr.com/photos/onetechvn
    https://giphy.com/channel/onetechvn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi onetechvn
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này