Thanh Lý Son Dưỡng Môi - Son Xăm Nhật Bản Giá Gốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi huyenvan1308, 13/3/2016.

  1. huyenvan1308

    huyenvan1308 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    "Điểm danh" các son dưỡng môi mềm mịn được yêu thích
    Đôi môi luôn cần được son dưỡng "trợ giúp" để luôn hồng hào và căng mịn. Với son dưỡng, hiện có rất nhiều lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp những dòng son dưỡng được các tín đồ làm đẹp ưu chuộng”.
    Với son dưỡng môi, hiện nay có rất nhiều lựa chọn và dưới đây là tổng hợp những dòng son dưỡng được đánh giá cao của Nhật, trong số đó có các sản phẩm đã được bán tại Việt Nam, để các bạn tham khảo.

    1. Mentholatum Deep Moist (Giá: 63.000VNĐ)

    [​IMG]

    Dòng son dưỡng môi Mentholatum Deep Moist là một trong những dòng sản phẩm dành cho môi được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản
    Đây là loại son dưỡng môi được yêu thích nhất trong nhiều năm liền ở Nhật Bản. Chỉ cần nghe tên là các bạn cũng có thể hình dung ra được loại son này có tác dụng dưỡng ẩm cực tốt và không đem lại cảm giác nhờn dính. Deep Moist chứa Hyaluronic Acid có tác dụng làm mềm môi và giữ nước cực cao cho đôi môi, kết hợp với Shea Butter và Jojoba Oil giúp phục hồi và dưỡng ẩm kéo dài cho làn môi trong nhiều giờ.

    2. Mentholatum Waterlip (Giá: 52.000VNĐ)

    Không hề kém cạnh Deep Moist, thỏi son dưỡng Water Lip có chứa Super Hyaluronic Acid - hợp chất có khả năng giữ nước ưu việt. Các nàng sẽ có cảm giác cho đôi môi mình được “uống nước” khi sử dụng Water Lip. Son dưỡng này đang được bán rộng rãi trong các hệ thống siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm, vì thế Water Lip là sự lựa chọn thay thế tốt nhất khi Deep Moist vẫn chưa có mặt ở Việt Nam. Đặc biệt, với những nàng thường xuyên dùng son màu thì Water Lip là loại son dưỡng lý tưởng giúp nàng dưỡng ẩm tối ưu và bảo vệ môi khỏi các tia UV với SPF 20, PA++, giúp giữ môi luôn hồng hào và căng mịn.


    [​IMG]


    nổi bật với hợp chất giữ nước ưu việt - Super Hyaluronic Acid

    3. Lip Baby Natural (Giá: 65.000VNĐ)

    Được yêu thích bởi thành phần hoàn toàn tự nhiên dùng trong thực phẩm, không chứa chất bảo quản hay chất tạo màu, Lip Baby Natural không chỉ hot tại Nhật Bản mà còn được các cô gái tại Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông… ưa chuộng. Chiết xuất từ hạt Macadamia, tinh dầu ô liu, nha đam… có trong son giúp dưỡng ẩm sâu cho môi và rất thân thiện với các nàng có làn môi nhạy cảm.

    [​IMG]
    Lip Baby Natural là dòng son dưỡng môi rất được các cô gái châu Á ưa chuộng bởi thành phần tự nhiên và khả năng dưỡng ẩm sâu

    4. Lip Pure Natural Lip Balm (Giá: 72.000 VNĐ)
    Phiên bản của Lip Baby Natural được công ty Rohto giới thiệu tại Việt Nam chính là Lip Pure. Theo đúng tinh thần “Natural”, thỏi son Lip Pure có thành phần hoàn toàn tự nhiên dùng trong thực phẩm và không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, son dưỡng ẩm môi sâu tận bên trong và đảm bảo an toàn cho cả làn môi nhạy cảm. Với chiết xuất từ sáp ong, bơ hạt mỡ, tinh dầu hạt nho, jojoba… Lip Pure như tan chảy trên môi, đem lại cho làn môi cảm giác mượt mà và dễ chịu. Với những điểm ưu việt của mình, Lip Pure ngày càng được nhiều người yêu thích.

    [​IMG]
    Dòng son dưỡng môi Mentholatum Deep Moist là một trong những dòng sản phẩm dành cho môi được ưa chuộng nhất tại Nhật

    5. LipIce (Giá: 45.000 VNĐ)

    Được Công ty Rohto – Mentholatum giới thiệu tại Việt Nam từ năm 1996 và qua gần 20 năm có mặt, LipIce chính là dòng son dưỡng được nhiều người tin dùng nhất. Mùi hương trái cây và cảm giác the mát khi thoa lên môi là nét đặc trưng quen thuộc của dòng sản phẩm. Công thức dưỡng nhẹ nhàng, chăm sóc môi hằng ngày với SPF 15 và giá thành phù hợp túi tiền khiến dòng son này luôn là lựa chọn của các bạn học sinh, sinh viên.

    [​IMG]
    LipIce là dòng son dưỡng môi cơ bản và rất quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên
     
    Sửa lần cuối: 19/3/2017
  2. huyenvan1308

    huyenvan1308 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    HƯỚNG DẪN CÁCH ĐÁNH SON MÔI ĐẸP TỰ NHIÊN VÀ KHÔNG TRÔI

    Một chút son môi sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và tươi trẻ hơn nhưng bạn cần phải biết đánh son môi đúng cách. Sau đây là cách đánh son môi đẹp tự nhiên và không trôi, hãy tìm hiểu ngay nhé các bạn

    Để sử hữu bờ môi quyên rũ và xinh đẹp, trước tiên hãy chọn cho mình một thỏi son môi bạn thích và phù hợp nhé. Bây giờ thì hãy xem qua hướng dẫn cách đánh son môi đẹp tự nhiên và không trôi và thực hành ngay để có bờ môi xinh đẹp tối nay nhé.

    Sau đây, là 6 bước đơn giản của hướng dẫn cách đánh son môi lâu phai và cực đẹp:

    Bước 1: Dưỡng ẩm cho môi

    [​IMG]

    Việc không dưỡng ẩm cho môi có thể làm hỏng màu son đẹp của bạn, do đó bạn nên thoa đều son dưỡng lên khắp môi. Sau khi thoa son dưỡng ẩm, là tô son lót thoa nhẹ nhàng để lớp son môi vượt ra khỏi viền môi.
    Bước 2: Tô son nhiều lần

    [​IMG]

    Mẹo hay tô son lâu trôi cực hay đó là các bạn không nên tô son thành nhiều lớp thay vì thoa một lớp dày. Dùng cọ tô nhẹ son lên môi, sau đó dùng khăn giấy thấm bớt son rồi thoa tiếp lớp son khác.
    Bước 3: Sử dụng những sản phẩm chuyên dụng

    [​IMG]

    Cách đánh son môi bền màu và lâu trôi, các bạn nên sử dụng những sản phẩm chuyên dụng. Hiện nay, các hãng mỹ phẩm lớn đều có ra mắt những dòng son môi bền màu và lâu trôi hơn, tuy nhiên những dòng sản phẩm này thường nhanh khô môi hơn.

    Bước 4: Tô son bóng

    [​IMG]

    Bí quyết đánh son môi lâu phai khác đó là bôi thêm một lớp son bóng, sau kh bôi lớp son mà các bạn yêu thích. Nên bôi son bóng ở giữa môi dưới và ngậm môi để son bóng ăn lên môi trên. Nếu bạn muốn trang điểm nhẹ có thể chỉ sử dụng son bóng có tone màu nhẹ để tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên. Không nên dùng son bóng quá nhiều, sẽ tạo cảm giác nặng nề cho đôi môi.
    Bước 5: Thấm đều son và thoa lại

    Tuyệt chiêu sử dụng son môi hiệu quả đó là thấm son môi trước khi thoa một lớp son khác. Đầu tiên, thoa son môi sau đó thấm lớp son đầu tiên bằng khăn giấy để làm sạch son dư thừa và dầu trong son. Chỉ để màu son ở lại trên môi và điều đó sẽ giúp màu son lâu trôi, bền màu hơn.

    [​IMG]

    Bước 6: Phủ phấn

    Bước cuối cùng là dặm phấn bột lên môi sau khi thoa son, điều này sẽ giúp son lâu phai màu hơn. Phấn bột giúp môi khô và do đó cân bằng dầu trong son ngăn son không bị lem và giữ màu bền. Các bạn có thể sử dụng phấn nền dạng bột, sau đó thoa son.

    Trên đây là hướng dẫn cách đánh son môi đẹp tự nhiên và không phai. Hy vọng, có thể giúp bạn học được cho mình cách tô son môi bền màu và đẹp nhất.
     
  3. huyenvan1308

    huyenvan1308 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    ^^ Các bảng màu son shu uemura lì cho bạn nào mê son màu nhé
    Được nhắc đến là thương hiệu son môi cao cấp xuất xứ từ Nhật Bản. Thương hiệu son Shu Uemura ngày càng được các cô gái yêu mến vì chất son hoàn toàn không có chì bảo vệ môi tuyệt đối. Tính đến thời điểm hiện tạị Bảng màu son Shu Uemura có tất cả hơn 40 màu son, mỗi màu son lại thể hiện cá tính riêng. Nhưng ở Việt Nam, mình thấy chỉ có một số màu được các nàng đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất thôi vì tông màu phù hợp với làn da Châu Á của chúng mình.

    Mình nhận order son shu với giá tốt nhé

    [​IMG]
    1. Shu 570 – Màu đỏ cam
    2. Shu 376 – Màu hồng cánh sen
    3. Shu 342 – Màu cam sữa
    4. Shu 375 – Màu hồng nhẹ
    5. Shu 165 – Màu đỏ
    6. Shu 335 – Màu hồng tím
    7. Shu 348 – Màu hồng kem
    8. Shu 941 – Màu hồng nude
    9. Shu 944 – Màu hồng san hô
    10. Shu 345 – Màu hồng phấn
    11. Shu 355 – Màu hồng cam
    12. Shu 356 – Màu hồng baby
    13. Shu 365 – Màu hồng đào
    14. Shu 330 – Màu cam hồng san hô
    15. Shu 160 – Màu hồng đỏ
    16. Shu 175 – Màu đỏ rượu
    17. Shu 520 – Màu cam đất
    18. Shu 540 – Màu cam be
    19. Shu 560 – Màu cam tươi
    20. Shu 930 – Màu be
    21. Shu 150 – Màu đỏ cam
    22. Shu 164 – Màu đỏ hồng
    23. Shu 340 – Màu hồng nhẹ
    24. Shu 350 – Màu hồng coral
     
    Sửa lần cuối: 11/4/2017
  4. huyenvan1308

    huyenvan1308 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa hè sắp đến rồi, các chị em đã có kế hoạch dưỡng môi vào mùa này chưa

    CÁCH DƯỠNG MÔI MÙA HÈ TỐT NHẤT

    Chính sức nóng của ánh nắng mặt trời và sự khô hạn của không khí là thủ phạm lấy đi sự ẩm mượt của làn môi. Đặc biệt, khi thay đổi không khí đột ngột (như vừa đi ngoài trời nắng và vào ngay phòng máy lạnh), môi bạn càng có khuynh hướng khô nhiều hơn, do lượng nước cân bằng trong cơ thể bị mất đi. Để làn môi luôn ẩm mượt vào mùa hè, những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn:

    - Bạn có thể chọn loại son dưỡng ẩm với chỉ số chống nắng (SPF) cao. Giống như kem chống nắng, son dưỡng môi có tác dụng như lớp màng bảo vệ, giúp môi tránh khỏi tác hại của tia UV, giảm khô nẻ. Hãy thoa son dưỡng môi đều đặn, thoa cả trước khi ngủ để cung cấp đủ dưỡng chất cho môi.

    - Trong khẩu phần ăn hàng ngày, nên bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả để cung cấp đủ vitamine cho cơ thể.

    - Uống nhiều nước (ít nhất hai lít mỗi ngày) để ngăn chặn tình trạng mất nước cho cơ thể.

    - Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng loại mềm (dành cho trẻ em), nhúng một ít dầu olive và chà nhẹ lên môi để tẩy lớp da chết. Một tuần tẩy da một lần sẽ giúp da môi tươi sáng, mềm mịn.

    - Để duy trì màu hồng tự nhiên cho môi, bạn dùng dung dịch nước ép từ củ cải đường thoa lên môi trước khi đi ngủ.

    - Hỗn hợp bơ trộn dầu olive là loại mặt nạ rất tốt cho môi, bạn nên dưỡng môi bằng loại mặt nạ này ít nhất một lần/tuần.

    - Để phòng tránh mất nước cho môi, nghiền cánh hoa hồng với kem sữa và thoa lên môi.

    - Massage môi với dầu quả hạnh (almond oil), dùng ngón tay trỏ và giữa ấn nhẹ vào môi, giúp tăng tuần hoàn máu, để môi trở nên hồng hào và mềm mại hơn.

    - Trong thời tiết hanh khô, bạn nên hạn chế dùng son khô, son không phai, vì chúng có độ bám cao, dễ gây bong tróc da môi. Để thay thế, bạn hãy dùng son bóng, son nước.

    Những ngày hè, đôi môi của bạn rất dễ khô, xỉn màu. Việc giữ gìn làn môi luôn mềm mại và mịn màng không khó nếu chúng ta biết chăm sóc đúng cách.

    [​IMG]

    - Uống nhiều nước. Nếu bạn không làm được điều đó thì cơ thể sẽ mất nước, làn môi trở nên khô, rạn thậm chí nứt, rỉ máu. Nên uống khoảng 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày.

    - Không nên liếm môi hoặc dùng tay bóc những lớp da môi đang bị bong tróc, không dùng khăn giấy khô chùi quá mạnh vào da môi.

    - Ăn nhiều trái cây và rau xanh, bổ sung thêm các loại đậu xanh, đen, trắng và sản phẩm sữa để cung cấp vitamin B cho cơ thể vì khóe môi bị rách hay da môi bị bong tróc là dấu hiệu thiếu vitamin B.

    - Sử dụng son dưỡng môi. Son dưỡng môi ngăn ngừa hiện tượng mất nước, cho làn môi mềm mại mà không bị bết dính. Nắng, gió là nguyên nhân dẫn đến tình trạng môi bạn bị khô, rạn và da môi sẽ thâm. Khả năng ngăn ngừa tia tử ngoại của môt số sản phẩm dưỡng môi sẽ giúp bảo vệ môi khỏi các tác động có hại của môi trường. Hãy sắm một thỏi son dưỡng ẩm có độ chống nắng SPF 15 khi đi du lịch hay tham gia những hoạt động ngoài trời cùng bạn bè.

    - Chọn sản phẩm son môi phù hợp với làn da môi và nên chọn những sản phẩm có uy tín. Bảo quản son nơi không có nhiệt độ cao và ánh sáng chiếu vào, không cho mượn và mượn son môi của người khác, không sử dụng son môi đã ngả màu hoặc quá hạn sử dụng.

    [​IMG]

    - Tẩy tế bào chết vùng môi. Mỗi tuần một lần bạn hãy tẩy tế bào chết cho môi bằng cách thoa kem tẩy tế bào chết lên toàn bộ vùng môi, sau đó dùng tay massage nhẹ theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài, cuối cùng bạn dùng nước vỗ nhẹ vào đôi môi để làm sạch. Tẩy tế bào chết không những giúp loại bỏ lớp da chết, cho làn môi mềm mịn mà đồng thời giúp môi sễ hấp thụ các dưỡng chất trong mỹ phẩm dưỡng môi, giảm thiểu những tác động có hại, cho làn môi mềm mịn hơn. Lưu ý: không nên dùng lực quá mạnh trong lúc massage tẩy tế bào chết ở môi.
     
  5. huyenvan1308

    huyenvan1308 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/11/2015
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Dù có "nghiện" son hay không, cô nàng nào cũng nên sở hữu đủ 4 màu son này

    Đây chính là 4 màu son "đinh" mà các cô nàng sẽ diện nhiều nhất, tận dụng được hiệu quả nhất trong mọi dịp, từ ngày thường cho đến dịp đặc biệt.

    Đối với những cô nàng mê son thì có sở hữu bao nhiêu cây, bao nhiêu màu cũng chẳng bao giờ là đủ. Và ngay cả khi đã có đầy ắp một tủ son mà dự là cả năm cũng chẳng đánh hết, các nàng vẫn luôn có những lý do vô cùng chính đáng khi muốn mua một thỏi son mới: màu này mình chưa có; màu này rất tôn da; màu này sắp tới sẽ là hot trend; v.v...

    Tuy nhiên, bạn có nhận ra rằng khi có cả chục màu son khác nhau, bạn vẫn luôn chỉ tìm đến một số màu nhất định, và lặp lại đi lặp lại như vậy hằng ngày không? Đó mới chính là những màu son bạn thực sự cần và có thể diện mãi mà không chán. Sau đây là 4 màu son được các chuyên gia makeup đánh giá là cô nàng nào cũng nên sở hữu đủ để luôn xinh tươi trong mọi dịp, mọi hoàn cảnh, từ nhẹ nhàng cho đến "lồng lộn".

    1. Son đỏ tươi

    [​IMG]
    Điều này có lẽ là hiển nhiên quá rồi. Trong các màu son, có lẽ chẳng có màu son nào vừa cổ điển, vừa rực rỡ lại vừa quyến rũ được như sắc son đỏ tươi nồng nàn. Không chỉ làm bừng sáng cả khuôn mặt, son đỏ còn được ca ngợi là có khả năng khiến cho mọi cô gái cảm thấy tự tin hơn, mạnh mẽ hơn theo một cách vô cùng sexy. Son đỏ có rất nhiều sắc độ khác nhau nhưng đỏ lạnh hoặc đỏ có pha chút xíu hồng luôn là lựa chọn "không bao giờ sai" bởi chúng hợp với nhiều tone da và đặc biệt tôn làn da châu Á.

    [​IMG]
    [​IMG]
    (Ảnh: Instagram @kieutrinhxiu)

    [​IMG]
    (Ảnh: Instagram @nzim)

    [​IMG]
    2. Son hồng MLBB

    [​IMG]
    Những lúc vội vã hay đơn giản là muốn make up thật ít mà vẫn tươi tắn, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của một cây son hồng MLBB (my lips but better - chỉ màu son tự nhiên như màu môi nhưng đẹp hơn). Không cần mất công trau chuốt chỉnh trang, với son hồng MLBB, bạn chỉ mất vài giây là đã có ngay làn môi phơn phớt, tươi tắn nhất theo cách tự nhiên nhất có thể. Hơn nữa, bên cạnh kiểu trang điểm tối giản tự nhiên, màu son này còn kết hợp được với cả phong cách trang điểm ấn tượng hơn với mắt khói hay kẻ eyeliner dày, sắc.

    [​IMG]
    Son hồng MLBB có vô vàn lựa chọn, nhưng sắc son chuẩn nhất, hợp với da châu Á nhất chính là hồng nude có pha chút xíu sắc nâu.

    [​IMG]
    (Ảnh: Instagram @thuyanhthuyanh)

    [​IMG]
    (Ảnh: Instagram @kalaunee)

    [​IMG]
    (Ảnh: Instagram @ngawendy99)

    3. Son đỏ trầm

    [​IMG]
    (Ảnh: Instagram @quynhanhshyn_)

    Vào những dịp đặc biệt và bạn muốn trông mình ấn tượng hơn hẳn ngày thường thì son đỏ trầm chính là trợ thủ đắc lực nhất. Không rực rỡ như đỏ tươi nhưng sắc đỏ trầm lại tuyệt đối cá tính, sang trọng, đậm chất high fashion và còn phảng phất chút bí ẩn hết sức thú vị. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể có tất cả những thứ đó chỉ bằng việc diện một màu son? Ngay cả khi bạn không quen diện son tối màu, cũng đừng lo lắng bởi hầu hết những gam đỏ trầm (đỏ rượu, đỏ đun) đều rất dễ diện và không kén da chút nào.

    [​IMG]
    (Ảnh: Instagram @sasa.nguyen13)

    [​IMG]
    (Ảnh: Instagram @nzim)

    Để làm quen với màu son ấn tượng này, thay vì thoa trực tiếp cây son, bạn có thể dùng đầu ngón tay chấm son lên môi thành nhiều lớp cho đến khi đạt độ đậm vừa ý. Bằng cách này, màu son lên môi sẽ nhẹ nhàng và mềm mại hơn.


    [​IMG]
    (Ảnh: Instagram @heominhon)

    4. Son màu san hô

    [​IMG]
    Màu son thứ 4 mà bạn cần trong túi đồ trang điểm của mình chính là son màu san hô - cam hồng. Màu son này hội tụ đủ những yếu tố trẻ trung, sôi động, nữ tính, tươi tắn và là lựa chọn tuyệt vời vào những ngày bạn bỗng dưng muốn mình "bánh bèo" hơn một chút. Tuy không rực rỡ như đỏ tươi, sang trọng như đỏ trầm nhưng son màu san hô lại vô địch về độ dễ thương, ngọt ngào. Muốn "tươi không cần tưới" vào những ngày ảm đạm thì màu son này chính là câu trả lời đấy các cô nàng.

    [​IMG]
    (Ảnh: Instagram @kieutrinhxiu)

    [​IMG]
    (Ảnh: Instagram @Chipupu)

    [​IMG]


     

Chia sẻ trang này