Sài Gòn: Thanh Lý Thùng Rác Công Nghiệp - Xả Hàng Tồn Kho Số Lượng Lớn(giá Sốc).

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Quỳnh PGK, 18/12/2020.

  1. Quỳnh PGK

    Quỳnh PGK Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thùng rác công nghiệp bảo vệ môi trường:

    Được tạo nên từ chất liệu nhựa HDPE/PPC an toàn, không độc hại. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống ăn mòn do hóa chất, hay các tác động từ môi trường thùng rác công nghiệp vẫn đảm bảo nguyên vẹn chất thải bên trong. Dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí, giảm bớt sức nặng nhờ bánh xe và bộ phận tay cầm. Thiết kế với nắp lật kín bỏ rác dễ dàng, không tràn, không gây mùi không ảnh hưởng đến mỹ quan. Khả năng chống tia UV cực tốt không làm mất màu theo thời gian [​IMG]

    Thùng rác công nghiệp được sử dụng rộng rãi:

    Ở hầu hết mọi nơi, thùng rác công nghiệp rất được ưa chuộng từ những khu chế xuất, khu dân cư, siêu thị, nhà hàng, khách sạn hay đến các hộ gia định, cửa tiệm lẻ,...
    [​IMG]
    Thùng rác công nghiệp với nhiều quy cách 60L - 100L - 120L - 240L - 360L - 400L - 660L -1100L ứng dụng vào từng loại dịch vụ, nhu cầu khác nhau để vận hành đúng mục đích. Với nhiều màu sắc giúp bạn xử lí nhanh trong việc phân loại rác, giúp lao công dễ dàng thu gom. Môi trường xanh - sạch - đẹp là điều mà mọi người mong muốn, vậy tại sao không xây dựng ý thức bỏ rác ngay bây giờ?

    Bạn đang tìm kiếm thùng rác công nghiệp chất lượng?

    Với những đặc tính trên chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu của bạn. Sản phẩm thùng rác công nghiệp của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.
    [​IMG]
    Chúng tôi cam kết sản phẩm hàng thật, giống mô tả 100%; độ bền sản phẩm cao,dễ dàng sử dụng, thân thiện với môi trường. Cam kết GIÁ CẢ và CHẤT LƯỢNG luôn tốt nhất thị trường. Hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, lỗi kỹ thuật. Tiếp nhận tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7 với tiêu chí: CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - NHIỆT TÌNH - CHUYÊN NGHIỆP.

    Thông tin liên hệ:

    SĐT: 0915 008 490

    Địa chỉ: 100A/13 Nguyễn Xuân Khoát, P .Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quỳnh PGK
    Đang tải...


Chia sẻ trang này