Toàn quốc: Thanh lý vé khóa học 02 NGÀY về TÀI CHÍNH - GIÁ NÀO CŨNG BÁN

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi tinsasu, 25/11/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. tinsasu

    tinsasu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/12/2012
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Gửi các cha mẹ!
    Em có đăng ký và đi học ở khóa NGLG tháng 10 của công ty ASK, trong khóa học em có đăng ký thêm 02 VÉ GOLD 295k/vé học (02 vé là 600K) để tặng vợ chồng 2 đứa bạn thân. Nhưng vì lý do gia đình bạn em ko đi học được nên hôm nay đăng đàn thanh lý.
    Em xin được giới thiệu vài lời và có đường link rõ ràng gửi các mẹ để các cha mẹ thấy phù hợp thì liên hệ với em ạ:
    CHỈ CÒN VÀI NGÀY NỮA LÀ DIỄN RA KHÓA HỌC, EM XIN PHÉP ĐỂ GIÁ GỌI LÀ GIÁ NÀO CŨNG BÁN CHO CÁC CHA MẸ CÓ ĐIỀU KIỆN ĐI HỌC 2 NGÀY HỌC VÀ CÙNG TOÀN BỘ ĐẠO CỤ.
    Những gì bạn sẽ học?
    1)Chiến thắng cuộc chơi tiền bạc
    Nếu bạn đã từng chơi tú lơ khơ, bạn cần nắm rõ luật mới để có thể là người chiến thắng. Cuộc chơi tiền bạc trong cuộc đời cũng có luật lệ riêng của nó. Tin buồn là hầu hết mọi người chơi nhưng không biết LUẬT.
    Được cài đặt tự động 43 niềm tin mạnh mẽ về tiền bạc và sự giàu có
    Hãy hình dung, hệ thống niềm tin này giống như móng của một Tòa nhà cao tầng, chúng ta không bao giờ nhìn thấy nó, nhưng cần đến 50% tổng thời gian xây dựng để hoàn thành nó. Nếu bạn cho rằng nó không quan trọng, lần tới, hãy thử tạo một tòa nhà không có móng…
    2)Quản lý tiền bạc cho cá nhân, vợ chồng
    Không thể phủ nhận, xích mích, thiếu thống nhất về chi tiêu là một KẺ THÙ nguy hiểm cho hạnh phúc gia đình. Nếu bạn cho rằng nó không quan trọng, chỉ có 2 lý do, hoặc bạn độc thân hoặc bạn đã từng ly dị mà nguyên do là vì tiền.
    3)Quản lý tiền bạc cho trẻ em
    Nếu là một người có trách với Con hoặc Em của mình, bạn cần từng bước giáo dục chúng về tiền bạc, càng sớm càng tốt. Nếu không, sau 5-10 năm nữa, bạn sẽ nói “Giá mà trước đây…”
    Nuôi dưỡng hệ thống cảm xúc tích cực của người giàu
    Không thể phủ nhận, những cảm xúc tiêu cực lấy đi của bạn nhiều năng lượng mỗi ngày. Trong học phần này, bạn sẽ sở hữu những kỹ thuật đơn giản để tự tạo ra trường năng lượng khổng lồ đề hành động mạnh mẽ mỗi ngày
    3)Tìm về sức mạnh nguyên thủy – Hành động như một chiến binh
    Hãy thú nhận rằng bạn đã từng lập nhiều kế hoạch, nhưng trì hoãn và rút lui vì lo lắng, nghi ngờ và cả sự sợ hãi. Dù biết chắc rằng kế hoạch đó sẽ giúp bạn tạo sự đột phá, nhưng tại sao bạn lại dừng lại ? Điều gì ngăn cản bạn?

    => Link website và giá vé khóa học đây ạ: http://nghigiaulamgiau.net/
    Khóa học do công ty Cổ phần Đào tạo ASK tổ chức, em gửi link giới thiệu về công ty để các cha mẹ tham khảo ạ: http://www.askwhy.vn/


    Em mua vé GOLD giá giảm là 295.000 Đ, giờ do không có thời gian đi học xin phép được bán lại với giá THANH LÝ cho các cha mẹ với giá: >200k/vé GOLD (chỉ bỏ >200k cho quá nhiều quà tặng và 02 ngày học, quá rẻ để thay đổi cuộc đời chính các cha mẹ)
    Em chỉ có 02 vé thôi, vì vậy mẹ cha nào đọc thấy có nhu cầu thì ủng hộ em.
    Em thanh lý để chia sẻ chứ không buôn bán gì vì vậy mong các cha mẹ ko mặc cả.
    Liên hệ: 0963958802
    Và cuối cùng em xin có vài lời chia sẻ: Để có thể thấy được khóa học giá trị cũng như mong muốn được các cha mẹ thay đổi.
    Em xin có phần cam kết sau và cũng là đảm bảo cho những gì em trải nghiệm muốn chia sẻ cùng các cha mẹ ạ:
    Nếu cha mẹ mua vé khóa học của em: Đến học đầy đủ 02 ngày (không bỏ cữ thời gian nào) mà sau khi kết thúc thấy nó không giá trị, không hay không có gì đáng để bỏ tiền học, em xin phép HOÀN TIỀN LẠI 100% số tiền đã nhận của cha mẹ.
    [​IMG]
    [​IMG]

    1) Khóa học chắc chắn tổ chức tại Hà Nội vào ngày 29.30/11/2014.
    Tại địa điểm: - Tại: Tầng 3, tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.i

    2) Vé GOLD này ưu đãi như sau: (em gửi kèm hình ảnh giá trị của vé GOLD này ạ)
    [​IMG]

    3) Mua vé xong chị chỉ cần THỰC HIỆN THEO ĐÚNG HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG LINK TRÊN VÉ cung cấp thông tin của mình cùng mã vé là anh chị hoàn thành đăng kí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tinsasu
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 26/11/2014
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này