Toàn quốc: Thành Phần Những Nguyên Liệu Làm Ngói Dán Bitum Phủ Đá

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi nganngan1510, 19/11/2022.

  1. nganngan1510

    nganngan1510 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2022
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngói dán bitum phủ đá được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được làm từ chất liệu chính bitum biến tính, gia cố bằng sợi quang để tăng tính chịu lực, phía trên phủ lớp đá xay tự nhiên. Các thành phần chính này cùng với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn Châu Âu tạo cho sản phẩm tấm lợp mái bitum có chất lượng và độ bền cao.
    [​IMG]
    Thành phần những nguyên liệu làm ngói dán bitum phủ đá
    Chất liệu bitum

    Bitu là sản phẩm thu được trong quá trình lọc dầu. Hợp chất bitum có ưu điểm là độ dính cao, ổn định, không aby hơi, không bị lão hóa. Hợp chất bitum là sản phẩm chống thấm, chịu ma sát tốt, chống mài mòn, chịu lực va chạm tốt.

    Sợi quang tăng tính chịu lực
    Sợi quang được gia cố có tác dụng tăng độ chịu lực, dẻo dai, linh hoạt và đàn hồi của cả tấm lợp bitum. Sản phẩm không bị gãy, vỡ trong quá trình vận chuyển và thi công. Nhờ ưu điểm dẻo dai, linh hoạt mà tấm bitum phủ đá chuyên cho các dạng mái nhà cong, mái nhà khó.

    Đá xay tự nhiên
    Lớp đá xay tự nhiên phủ lên bề mặt có tác dụng trang trí, tọa màu sắc cho tấm bitum. Ngoài ra lớp đá xay tự nhiên này còn giúp giảm thiểu rêu mốc, bề mặt gồ ghề giảm tiếng ồn, tăng khả năng cách âm.

    Chất liệu Acrylic
    Acrylic là một hợp chất được tinh chế từ dầu mỏ. Thành phần Acrylic được phủ lên trên bề mặt lớp đá xay tự nhiên đóng vai trò chống rêu mốc, nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền của mái ngói bitum. Lớp Acylic có tính nhiệt dẻo, khả năng chịu tác động cao và không hấp thụ nhiệt, khả năng chống tia cực tím.
    Đây là vật liệu an toàn, không độc hại nên hoàn toàn thân thiện vói con người và môi trường.

    >>>>>Xem thêm: đá bóc tự nhiên
    Topmat là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm ngói dán bitum phủ đá tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm ngói bitum được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Topmat luôn có những chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Topmat với hệ thống bán hàng trực tiếp, không quan trung gian nên giá ngối bitum tự tin là tốt nhất trên thị trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nganngan1510
    Đang tải...


Chia sẻ trang này