Toàn Quốc: Tháp Mộ Sư – Mẫu Tháp Mộ Sư Đẹp Bằng Đá Tự Nhiên Trạm Khắc Tinh Tế

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Đá mỹ nghệ Duy Anh, 6/10/2021.

  1. Đá mỹ nghệ Duy Anh

    Đá mỹ nghệ Duy Anh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/5/2020
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tháp mộ sư hay còn gọi là bảo tháp, tháp phật giáo được thiết kế và xây dựng chuyên biệt dùng cho các Cao Tăng, Phật Tử những người có duyên với nhà phật khi về nơi suối vàng.

    Mỗi mẫu mộ đá hình tháp đều mang những ý nghĩa và nét đẹp riêng . Vì vậy tùy vào từng vị trí địa hình để lựa chọn mẫu mộ tháp sao cho hợp lý với không gian và diện tích lắp đặt.

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt mộ tháp bằng đá chất lượng cao vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0912 528 234 để được tư vấn về mẫu mã, kích thước và báo giá nhanh nhất.

    [​IMG]
    mẫu tháp mộ sư đẹp
    [​IMG]
    tháp mộ sư đẹp bằng đá giá rẻ
    [​IMG]
    tháp mộ sư
    [​IMG]
    tháp mộ sư- mẫu tháp mộ sư đẹp bằng đá tự nhiên trạm khắc tinh tế
    Địa chỉ làm mẫu tháp mộ sư đẹp bằng đá để thờ tro cốt uy tín- chất lượng
    Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân là một trong những cơ sở thiết kế chế tác lăng mộ tháp bằng đá hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi chuyên thiết kế, chế tác và bán các sản phẩm mộ bằng đá tự nhiên nguyên khối với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất. Với đội ngũ thợ đá tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và máy móc hiện đại đảm bảo sẽ tạo ra các sản phẩm mộ tháp bằng đá đẹp nhất với chất lượng cao, giá rẻ, mẫu mã đẹp dành cho khách hàng lựa chọn.

    Ngoài thiết kế – thi công và lắp đặt mộ tháp đá trên toàn quốc thì chúng tôi còn nhận tư vấn – thiết kế – xây dựng các hạng mục công trinh tâm linh làm bằng đá khác như: lăng mộ đá, mộ đá, mộ đá đôi, cột đá, cổng đá, chiếu rồng đá …và các hạng mục công trình khác bằng đá khác.

    Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điêu khắc tâm linh bằng đá. Với phương châm làm việc là lấy “cái tâm và cái tình” để tạo nên những sản phẩm nên chúng tôi luôn tự hào về chất lượng cũng như hoa văn điêu khắc trên từng sản phẩm.

    Quý khách hàng có nhu cầu đặt làm mộ tháp đá tại cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Vân vui lòng liên hệ trực tiếp tới cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Vân qua những thông tin phía dưới.

    Thông tin liên hệ cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đá mỹ nghệ Duy Anh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này