Hà Nội: Thay Bàn Phím Laptop Acer Nhanh Chóng, Giá Rẻ Bất Ngờ Tại Thái Hà

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi duyennhatchimai, 18/1/2018.

  1. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Thay màn hình cảm ứng máy tính bảng Acer ở Hà Nội

    Màn hình cảm ứng máy tính bảng Acer là một trong những bộ phận quan trọng của máy tính bảng Acer nhưng bên cạnh đó màn hình cảm ứng máy tính bảng Acer cũng là bộ phận dễ hư hỏng nhất. Vậy nên thay màn hình cảm ứng máy tính bảng Acer ở đâu tại Hà Nội?

    [​IMG]

    Dấu hiệu hư hỏng màn hình cảm ứng máy tính bảng Acer
    Dấu hiệu hư hỏng màn hình cảm ứng máy tính bảng Acer thường thấy như:
    Khi màn hình cảm ứng máy tính bảng Acer xuất hiện những dấu hiệu hư hỏng trên thì đã đến lúc bạn cần phải thay màn hình, mặt kính cảm ứng mới cho chiếc máy tính bảng Acer của mình. Tại Hà Nội, Laptopcentre được biết đến là một trong những trung tâm chuyên sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính bảng uy tín, chất lượng hàng đầu.


    Thay màn hình cảm ứng máy tính bảng Acer chính hãng tại Laptopcentre
    [​IMG]

    Tại Laptopcentre, linh kiện được dùng để thay thế cho khách hàng luôn đảm bảo là hàng chính hãng, zin máy. Linh kiện sau khi thay thế đều được bảo hành trong thời gian dài. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của những máy móc, thiết bị sửa chữa hiện đại nhất chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ thay màn hình cảm ứng máy tính bảng Acer chất lượng và hài lòng nhất.

    Quy trình thay màn hình cảm ứng máy tính bảng Acer tại Laptopcentre:

    [​IMG]

    Laptopcentre xin cam kết:

    • Màn hình, mặt kính cảm ứng máy tính bảng Acer chất lượng, chính hãng, zin máy
    • Quá trình thay thế được thực hiện bởi kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm
    • Quá trình thay thế rõ ràng, nghiêm túc, khách hàng có thể theo dõi quá trình thay thế
    • Thời gian thay thế ngắn, khách hàng có thể đợi lấy ngay
    • Chế độ bảo hành dài, chu đáo
    Ngoài ra tại Laptopcentre còn cung cấp các loại linh kiện kỹ thuật như : bộ test màn hình laptop; mua tô vít; bi hàn chipset; mua máy khò; mua máy sạc đa năng; mua máy nạp Rom; tool thay màn hình cảm ứng; thay quạt tản nhiệt; mua pin laptop; mua sạc pin laptop; zắc nguồn sạc pin laptop; mua đầu chuyển sạc laptop
     
  2. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Sửa chữa laptop Acer

    Laptop Acer là dòng được dùng phổ biến tại Việt Nam do giá cả vừa phải và cấu hình ổn định. Nhưng trong quá trình sử dụng, do thói quen sử dụng không đúng hoặc do va chạm có thể dẫn đến hỏng, lỗi các linh kiện bên trong. Đối với dòng máy laptop Acer các bệnh thường hay gặp nhất như: lỗi nguồn; lỗi không nhận sạc; lỗi không nhận Pin; lỗi không nhận bàn phím, quạt tản nhiệt; các bệnh lỗi hiển thị VGA, cáp màn hình

    [​IMG]

    Đó là các lỗi cơ bản mà rất hay thường gặp đối với các dòng Acer. Dưới đây là những dấu hiệu dễ biết nhất đối với người dùng khi dùng dòng máy Acer nhằm phát hiện laptop đang bị hỏng gì. Và địa chỉ sửa chữa laptop Acer tại Hà Nôi uy tín để các bạn tham khảo.

    Chập, cháy nổ linh kiện
    Dấu hiệu: bật không lên, có dấu hiệu của chập cháy, có mùi khét của linh kiện.

    Khắc phục tạm thời: điều đầu tiên ta cần làm là phải rút ngay nguồn điện, bỏ ngay pin ra để tránh cháy nổ nhiều gây hỏng lỗi nặng main. Và mang đến cơ sở sửa chữa gần nhất để khắc phục.

    Laptop bị nước, dung dịch xâm nhập
    [​IMG]

    Dấu hiệu: khi ta vô tình, hoặc do ngoại cảnh mà ta bị dung dịch, hoặc nước rơi và lọt vào bên trong máy

    Khắc phục tạm thời: khi bị nước vào điều đầu tiên ta cần phải làm đó là tắt máy càng nhanh càng tốt; rút pin; rút sạc nhằm tránh gây ra chập diện rộng; gây chết nhiều linh kiện; khó sửa chữa. Tuyệt đối không được bật máy để kiểm tra. Và mang đến nơi sửa chữa để xấy khô tất cả linh kiện. Có 1 mẹo rất hay đó là bạn cho toàn bộ máy vào trong thùng gạo, để 1 ngày 1 đêm. Gạo có tính hút ẩm cao, tuy nhiên đó là khi máy bạn ở trong tình trạng nước vào ít.

    Laptop Acer không lên nguồn
    Dấu hiệu: máy không có dấu hiệu gì cho biết là máy đang hoạt động, dù bạn có cắm sạc, cắm pin nhưng không thấy đèn tín hiệu sạc, đèn tín hiệu pin sáng. Bật nút Power cũng không thấy lên gì.

    Khắc phục tạm thời: có thể chỉ là sốc nguồn đơn giản. Bạn có thể tháo pin để 1 lúc rồi bật lên. Nếu không lên thì chắc chắn máy bị bên trong phần cứng, phần nguồn, CPU, VGA. Bạn chỉ có thể mang đến kỹ thuật kiểm tra chi tiết và khắc phục.

    Có lên nguồn không lên hình
    Dấu hiệu: Bạn bật nút Power đèn vẫn sáng nhưng không có dấu hiệu trên màn hình. Bật lên có tiếng bíp ( thường 8 tiếng)

    Khắc phục tạm thời: trước tiên bạn bấm phím Caps Lock xem có sáng bình thường không. Nếu biết sơ qua về máy bạn có thể tháo mặt sau của máy để tháo Ram lau chùi lại. Nếu vẫn không lên thì máy bạn có thể lỗi VGA hoặc màn hình.

    Màn hình laptop tối, mờ
    [​IMG]

    Dấu hiệu: nhìn vào màn hình vẫn thấy hình ảnh nhưng mờ, không sáng như bình thường.

    Khắc phục tạm thời: những bệnh như này thường liên quan đến màn hình đối với dòng màn led, lỗi cao áp, bóng tuýt đối với dòng LCD. Bạn phải mang đến cửa hàng để thay thế hoặc sửa chữa cao áp.

    Không nhận Pin
    Dấu hiệu: Không nhận pin, thay pin mới khác cũng không nhận. Cắm sạc vào dùng bình thường, rút ra thì tắt đột ngột.

    Khắc phục tạm thời: là dạng bệnh bị lỗi nguồn nhận dạng pin. 1 linh kiện IC liên quan đến nguồn pin bị hỏng cần phải thay thế.

    Không nhận sạc
    [​IMG]

    Dấu hiệu: Sạc tốt, vẫn có điện vào, nhưng máy không nhận sạc pin. Thử sạc khác cũng vậy.

    Khắc phục: cũng là 1 dạng bệnh liên quan đến mạch sạc pin trên main phải là kỹ thuật mới có thể khắc phục.

    Địa chỉ sửa chữa laptop Acer tại Hà Nôi uy tín
    [​IMG]

    Ở Hà Nội có một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop Acer suốt 10 năm qua đó là Laptopcentre. Tại đây có đội ngũ chuyên viên lâu năm, tay nghề cao đảm bảo sửa chữa laptop Acer nhanh chóng, uy tín tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho khách hàng. Khi laptop Acer của khách hàng bị lỗi hỏng không thể sửa chữa được thì sẽ được thay mới linh kiện laptop Acer mới. Các sản phẩm linh kiện laptop Acer đều là hàng mới 100%, chính hãng.

    Ngoài ra ở địa chỉ số 23 ngõ 131 Thái Hà còn cung cấp các loại linh kiện kỹ thuật, linh kiện máy tính bảng, linh kiện macbook… Khách hàng có nhu cầu mua linh kiện xin vui lòng liên hệ hotline 0919 22 33 44 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.
     
  3. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Máy tính dùng để chạy Seo web

    Với nghề Seo, một cái máy thính thế nào là đủ???
    Để vào nghề, bạn nên chọn cấu hình tối ưu nhất với CPU-I5 xxxx, Ram 8G, HDD 500G, màn hình 15.6 inch có chức năng chống mỏi mắt,
    Với lý do: cần sử dụng màn hình liên tục và view nhiều trong quá trình chạy seo _ bạn nên chọn máy tính có các chức năng tối ưu như trên để có thể làm việc 1 cách hiệu quả nhất
    Nếu bạn cần thêm chức năng đồ họa, thì lựa chọn máy có card màn hình rời sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Ở những phần thiết kế 3D đơn giản, cấu hình từ I5 the he 2 trở lên đã có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho công việc của bạn rồi.
    Chúc các bạn luôn có lựa chọn đúng đắn, phù hợp với công việc và túi tiền
    Link tham khảo máy tính đã qua sử dụng, nhưng chất lượng tốt, giá thành hợp lý tại laptopcentre.com .vn

    http://laptopcentre.com.vn/danh-muc/may-cu/cau-hinh-core-i5/
     
  4. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Touchpad bị hỏng và cách sửa chữa

    Khi sử dụng laptop, đôi lúc bạn quên hoặc không thích dùng chuột riêng. Bạn sẽ phải dùng đến chuột cảm ứng laptop hay còn gọi là Touchpad. Thường thì Touchpad rất ít khi bị hỏng, chủ yếu là do va chạm, rơi hoặc vô nước.

    [​IMG]

    Đa phần Touchpad của laptop rất nhạy, chỉ cần chạm nhẹ là Touchpad đã di chuyển. Tuy nhiên, khi sử dụng một thời gian dài mà bạn không biết bảo vệ hay sử dụng đúng cách thì Touchpad sẽ xuất hiện nhiều trục trặc.

    Các dấu hiệu Touchpad bị hỏng:
    Touchpad không dùng được bên trái hoặc bên phải:
    Lúc sử dụng chuột cảm ứng rất nhiều laptop gặp tình trạng này. Touchpad vẫn hoạt động bình thường nhưng không dùng được chuột trái hoặc chuột phải. Như thế Touchpad đã bị liệt hoặc hỏng một bên.

    Touchpad của laptop không hề hoạt động:
    Không như lúc đầu, khi sử dụng một thời gian bạn nhận thấy Touchpad không hề sử dụng được, không còn cảm ứng hay dấu hiệu gì, bị đơ. Đây là dấu hiệu Touchpad của bạn đã bị hỏng.

    Chuột cảm ứng laptop không tắt mở được:
    Đây cũng là dấu hiệu để nhận biết trạkpad laptop bị hỏng. Chuột không tắt mở được cũng đồng nghĩa với việc không sử dụng được.

    Touchpad laptop không kích đúp được:
    Trường hợp này xuất hiện khi bạn vẫn sử dụng chuột bình thường nhưng lại không hề kích đúp được. Touchpad chỉ di chuyển được mà bị chạm về phần kích đúp. Đây là một trong những trường hợp Touchpad của bạn đã bị trục trặc.

    Chuột cảm ứng laptop không di chuyển được:
    Dấu hiệu này không còn bàn cải gì thêm. Không di chuyển được tức là chuột cảm ứng laptop của bạn đã bị hỏng. Lúc này bạn phải sửa Touchpad laptop hay thay luôn cả Touchpad tùy trường hợp.

    Cách khắc phục Touchpad bị hỏng
    [​IMG]

    • Trên mỗi chiếc laptop đều có chức năng tắt mở cảm ứng của chuột, chức năng này nằm phía trên touchpad. Khi Touchpad gặp các tình trạng trên bạn hãy thử khắc phục tại nhà thử tình trạng có cải thiện được hay không.
    • Bạn dùng phần mềm Synapstics kèm theo Driver để Disable.
    • Sau đó bạn hãy dùng phím chức năng Fn kết hợp với một trong các dãy phím từ F1 đến F12. Kiểm tra thử phím nào xuất hiện biểu tượng mouse hoặc xuất hiện hình 1 ô vuông có bàn tay trỏ vào.
    • Khi xuất hiện biểu tượng chuột, bạn kiểm tra thử chuột đang ở tình trạng tắt hay mở. Nếu tắt bạn hãy mở lên.
    • Nếu bạn đã thử khắc phục Touchpad nhưng chuột vẫn không chạy được. Có thể là lỗi phần cứng trên main laptop, bị chạm mạch tiếp xúc,…
    • Nếu chuột cảm ứng laptop hay còn gọi là Touchpad laptop bị hỏng, bị liệt, hay không hoạt động được. Tốt nhất bạn không nên tự sửa ở nhà. Bởi việc sửa Touchpad không chỉ sửa ở ngoài mà cần phải tháo toàn bộ laptop ra. Phải tiếp xúc với mainboard mới sửa chữa được. Việc bạn tự sửa, quá trình bung máy không cẩn thận sẽ dễ làm chạm nguồn, chạm mạch các bộ phận khác.
    • Khi Touchpad laptop của bạn đang gặp các dấu hiệu trên, để sử dụng tiện lợi bạn hãy đem máy đi kiểm tra lỗi và sửa Touchpad laptop.
     
  5. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Chọn mua hoặc thay thế màn hình máy tính xách tay chuẩn hãng
    [​IMG]
    Chọn mua hoặc thay thế màn hình máy tính xách tay chuẩn hãng từ các tập đoàn lớn như: Samsung, LG Phillips, AUO, Chi-Mei, Toshiba, Hannstar, Chunghwa, Sharp …tại laptop centre. Đây là những nhà cung cấp linh kiện điện tử được công nhận trên toàn cầu và được các “ông lớn” của các hãng sản xuất: Sony, Dell, HP, Macbook, Toshiba, Lenovo, Asus, Panasonic, Fujitsu… đặt hàng cho sản phẩm mang tên thương hiệu của mình.

    Đây là lý do tại sao khi bạn thay thế màn hình cho laptop của bạn mà lại không phải là tên Sony hay Macbook hay Dell….được gắn trên sản phẩm của chính chiếc laptop của bạn

    Điều quan trọng khi chọn mua hoặc thay thế màn hình laptop chuẩn hãng cho máy tính xách tay của bạn, là phải xem lại tất cả các thông số chính cho màn hình.

    Có những màn hình thuộc loại phổ thông có thể dùng chung với nhau, nhưng có những màn hình được sản xuất ra lại chỉ sử dụng cho chuyên biệt 1 hoặc vài loại màn hình laptop Sony, màn hình laptop Acer, màn hình laptop Dell, màn hình laptop Lenovo, màn hình laptop Samsung, màn hình laptop MSI, Màn hình laptop Asus, Màn hình laptop HP, màn hình laptop Panasonic, Màn hình Laptop Fujitsu…

    Khi đặt hàng, các đặc điểm chính mà bạn nên đảm bảo phù hợp là: Kích thước, Độ phân giải và công nghệ ánh sáng lưng, kích thước được đo theo đường chéo, không có khung hoặc khung.
    Cần được kết hợp với độ phân giải nguyên thủy LCD ban đầu của bạn, vì có sự khác biệt trong cáp cần thiết để hỗ trợ độ phân giải cao hơn.

    Công nghệ chiếu sáng rất quan trọng để bạn cân nhắc khi xem xét, cẩn thận: màn hình LED và CCFL không thể hoán đổi cho nhau, và việc thay thế một màn hình không đúng sẽ dẫn đến việc không hiển thị ảnh/ hoặc làm hỏng máy tính của bạn.

    Màn hình bạn đang cần mua, có thể tương thích 100% với những mã hàng sản xuất của các hãng khác nhau, vì thế bạn cần những người cung cấp hàng hóa chuyên nghiệp tại laptopcentre.com.vn tư vấn cho bạn để có thể thay thế được. Vui lòng cung cấp tất cả thông số màn hình máy tính xách tay trước khi đặt hàng.

    Nếu bạn không chắc chắn về đặc điểm chính của màn hình LCD của mình, vui lòng gọi vào số hotline: 0919.22.33.44 hỗ trợ trực tiếp và chúng tôi sẽ xem xét màn hình cụ thể của bạn để tư vấn cho tất cả các tùy chọn có thể.
    Các đặc điểm cuối cùng cho màn hình là bề mặt và điều này thực sự là theo sở thích cá nhân của bạn. Chúng tôi cố gắng cung cấp nhiều lựa chọn nhất cho người mua của chúng tôi, và nhận được một số lượng đáng kể khách hàng muốn thay đổi màn hình bóng của họ sang mờ và ngược lại.

    Thông thường, không có câu trả lời cuối cùng nào là tốt hơn khi sử dụng màn bóng hoặc mờ. Một số từ ngữ được miêu tả với màn hình như: CrystalBrite hoặc CineCrystal hoặc SuperBright đều liên quan đến màn hình LCD có nghĩa là những chiếc màn hình máy tính xách tay này được trang bị một lớp vỏ bóng.

    Màn hình bóng (màn gương) rất tốt cho phòng tối, sử dụng vào buổi tối, cung cấp chất lượng hình ảnh và video tốt hơn; nhưng gần như hoàn toàn không sử dụng được nếu có ánh sáng mặt trời trực tiếp, hoặc với một nguồn sáng như cửa sổ… phía sau người sử dụng.

    Hầu hết các màn hình mờ điển hình được gọi là chống lóa. Màn hình mờ thường được dành riêng cho các máy tính có định hướng kinh doanh cao cấp hơn, thường thấy hầu hết sử dụng trong các phòng hội đồng quản trị, hoặc trong cuộc họp hội trường với khách hàng hoặc trình diễn trong giờ làm việc. Vì vậy, màn hình mờ thường tốt hơn khi làm tài liệu, e-mail và nhắn tin tức thì trong môi trường có độ sáng cao (hoặc thắp sáng).

    Bạn nên xem xét thói quen cá nhân của mình để lưạ chọn loại màn hình phù hợp với bạn khi chọn mua hoặc thay thế màn hình máy tính xách tay chuẩn hãng

    Vui lòng kiểm tra kỹ đơn hàng của bạn trước khi đặt hàng bởi vì chọn một màn hình không chính xác, sẽ dẫn đến bạn phải trả lại màn hình cho chúng tôi để trao đổi, và chắc chắn sẽ làm chậm thời gian sửa chữa cho máy tính của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 6/3/2018
  6. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Thay bản lề laptop, sửa chữa thay thế bản lề laptop

    Bản lề laptop chính là phần khung để kết nối màn hình laptop với thân máy và nâng đỡ màn hình, giúp gập mở màn hình laptop. Một phụ kiện quan trọng của laptop như vậy thì bản lề laptop thường gặp những vấn đề gì? Địa điểm thay bản lề laptop, sửa chữa thay thế bản lề laptop?

    [​IMG]

    Laptop được thiết kế theo dạng gập mở giữa 2 phần là phần trên và dưới là màn hình và thân máy. Chúng được gắn kết với nhau với những con vít nhỏ để cố định bản lề của laptop, với việc gập mở thường xuyên gây ra những tác động trực tiếp vào những con vít giữ bản lề, và từ từ nếu bạn không phát hiện ra điều bất thường thì chúng bung chân ốc rồi dẫn đến bản lề gảy rời.

    Xem thêm: Sửa chữa, thay thế khớp bản lề laptop tốt nhất ở Thái Hà

    Những vấn đề thường gặp ở bản lề laptop
    • Bản lề bị nứt
    • Gãy hẳn một bên hoặc cả hai bên bản lề.
    • Mất ốc bản lề hoặc ốc bị lờn, không vặn chặt được
    [​IMG]

    Những nguyên nhân nào dẫn đến các sự cố bản lề laptop như trên?
    • Do việc gập mở máy thường xuyên và không đúng cách
    • Làm rơi laptop
    • Laptop sử dụng lâu năm không tra dầu bôi trơn vào bản lề
    • Vệ sinh laptop sai cách, làm lạc mất ốc bản lề hoặc vặn ốc không đúng cách làm gãy khớp
    Dịch vụ Sửa bản lề tại Laptopcentre
    – Xử lý hết mọi sự cố liên quan đến bản lề laptop làm ngay lấy liền

    – Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách gập mở máy đúng cách khi sử dụng máy cam kết không bị gãy lại ngoại trừ những trường hợp rơi, bể vỡ, cầm nắm sai cách của các bạn

    – Hàn, chế, độ vỏ laptop bản lề laptop Sony Vaio, bản lề laptop Dell, bản lề laptop HP, bản lề laptop ASUS, bản lề laptop ACER, bản lề laptop TOSHIBA… Tùy theo tình trạng thiệt hại hư hỏng của vỏ

    – Sơn vỏ laptop như mới

    – Các dòng máy khác như Macbook, Alienware… và nhiều dòng máy màn hình cảm ứng vui lòng mang đến trung tâm kiểm tra để được báo giá chính xác nhất.

    Xem thêm: Địa chỉ phân phối linh kiện laptop ở Hà Nội

    Bản lề laptop bị hỏng, nên sửa hay nên thay bản lề laptop?
    Cũng tùy vào từng trường hợp mà kỹ thuật viên sẽ cho bạn những lời khuyên chính xác. Với một số trường hợp bản lề bị hỏng nhẹ, kỹ thuật viên có thể tiến hành thay ốc, hàn, sửa bản lề. Còn với trường hợp bản lề laptop bị gãy hoàn toàn, cách tốt nhất là nên thay mới bản lề, vì nếu sửa lại sẽ làm mất tính thẩm mỹ và hiệu quả cũng không tuyệt đối.

    Hiện nay, giá thay mới bản lề cũng không chênh lệch quá nhiều so với chi phí sửa chữa, nên nhiều khách hàng thường lựa chọn thay bản lề laptop khi bản lề laptop bị gãy, nứt. Việc thay mới sẽ giúp giải quyết dứt điểm các nguy cơ bản lề bị nứt gãy các mối hàn sau một thời gian sử dụng như đối với việc sửa chữa.

    Toàn bộ quá trình sửa chữa/ thay bản lề laptop được các chuyên viên khắc phục sự cố laptop của trung tâm thực hiện nhanh chóng với sự quan sát của khách hàng.

    Giá cả tùy máy và model khác nhau, nên không thể chung quy vào 1 giá cụ thể, nếu bạn muốn biết chính xác giá cả xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại hiển thị trên trang website http://laptopcentre.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/Laptopcentrevn/.

    Ngoài ra tại Laptopcentre còn cung cấp các loại linh kiện kỹ thuật như : bộ test màn hình laptop; mua tô vít; bi hàn chipset; mua máy khò; mua máy sạc đa năng; mua máy nạp Rom; tool thay màn hình cảm ứng; thay quạt tản nhiệt; mua pin laptop; mua sạc pin laptop; zắc nguồn sạc pin laptop; mua đầu chuyển sạc laptop
     
  7. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Nguyên nhân và cách khắc phục laptop đang có biểu hiện lỗi nguồn

    Laptop là một phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay, nhất là trong môi trường toàn cầu đang được phủ sóng internet. Những tiện ích của laptop là khó có thaể thay thế được. Nhưng đôi khi ta cũng gặp nhiều rắc rối với laptop. Cũng như con người phát triển từ trẻ đến già qua một khoảng thời gian dài, laptop cũng vậy, cũng hoạt động từ “trẻ” trong khoảng thời gian nhất định. Và khi sử dụng laptop quá lâu thì ta sẽ thấy được những biểu hiện “già nua” của laptop. Đầu tiên trong số đó là lỗi nguồn. Vậy nguyên nhân do đâu dẫn đến laptop bị lỗi nguồn?

    Xem thêm:

    Laptop bật không lên nguồn
    [​IMG]

    Chắc hẳn bạn đã có lúc rất bực mình khi cố gắng “đánh thức” laptop của mình. Nhưng laptop thì vẫn trong tình trạng “ngủ đông”, không lên nguồn, cũng không có bất kỳ dấu hiệu đèn nào để nhận biết, hoặc khó chịu hơn cả là khi hệ thống đèn đã sáng mà laptop vẫn im lìm và đen toàn màn hình.

    Nguyên nhân:
    • Nguồn điện cung cấp cho laptop trong quá trình sử dụng có thể không được ổn định.
    • Sạc kết nối với laptop bị hỏng, không đúng với máy, chân cắm bị hỏng hoặc cũng có thể do sự cố điện cua nhà bạn tác động tới.
    • Do pin laptop có vấn đề.
    • Do phần cứng laptp như ổ cứng, RAM,…
    • Do virus “ăn” mất hệ thống file.
    • Có thể là do màn hình laptop bị lỗi, hỏng.
    • Các dây cắm nguồn vào laptop lỏng, không được chắc chắn.
    [​IMG]

    Xem thêm:

    Một số cách khắc phục:
    • Cách khắc phục đơn giản nhất là rút nguồn rồi khởi động lại.
    • Kiểm tra lại nguồn điện kết nối với laptop.
    • Thử kết nối thiết bị với một nguồn điện khác để xem nguyên nhân là do nguồn điện hay do thiết bị laptop.
    • Vệ sinh RAM thường xuyên hoặc thay RAM mới.
    • Tháo hard drive và khởi động lại laptop nếu đó là lỗi ổ cứng, nếu cũng không được thì nên thay ổ cứng mới.
    • Sử dụng sạc chính hãng, phù hợp với máy.
    • Kiểm tra hết từ ổ điện, dây cắm đến jack cắm với ổ điện và laptop để xem có bị hở điện, có bị lỏng hay không?
    • Rút USB hoặc thẻ nhớ ra khỏi máy tính rồi sau đó mới khởi động nguồn.
    • Quá trình khởi động nguồn laptop có thể bị hạn chế do USB hoặc thẻ nhớ khi cắm vào laptop
    • Diệt virus để tránh trường hợp bị “ăn” mất file.
    • Màn hình đen và mãi không lên thì nên mang đi sửa chữa.
    • Đem máy đi vảo hành.
    Xem thêm:

    Lỗi laptop bị sập nguồn liên tục
    [​IMG]

    Còn một điều cũng bực mình không kém, đó là khi đang sử dụng laptop thì bỗng nhiên máy “dở chứng” rớt nguồn, tự động tắt laptop. Bạn khởi động lại máy và tiếp tục sử dụng, nhưng rồi tình trạng đó lại lặp lại. Điều đó có thể làm giãn đoạn công việc của bạn, hoặc làm mất đi những dữ liệu bạn chưa kịp sao lưu lại, và có thể gây ra lỗi cho một số bộ phận của laptop.

    Nguyên nhân:
    • Đầu tiên có thể là do việc giữ gìn vệ sinh laptop của bạn chưa được tốt khiến cho máy quá nóng trong khi hoạt động, hoặc cũng có thể là do máy chưa được vệ sinh.
    • Quạt gió không hoạt động.
    • RAM bị lỗi.
    • Máy của bạn đang bị virus xâm nhập và phá hoại.
    • Thứ hai là do nguồn đã bị hỏng.
    • Cuối cùng là do Main bị hỏng.
    [​IMG]

    Xem thêm: Các lỗi thường gặp ở zắc nguồn sạc pin laptop, địa chỉ mua zắc nguồn sạc pin laptop tại Hà Nội

    Cách khắc phục:
    Cách khắc phục cơ bản nhất ở đây là bạn hãy thường xuyên vệ sinh laptop của mình sạch sẽ, thứ nhất để máy có thể kéo dài tuổi thọ, thứ hai là máy sẽ luôn được làm mát chứ không trở nên quá nóng, dẫn tới những vấn đề về nguồn máy.

    Tiếp đến bạn nên đem tới những nơi sửa chữa làm sạch laptop, thay keo tản nhiệt để làm mát Laptop, thay RAM nếu cần thiết. Đồng thời đảm bảo laptop của bạn sẽ được sửa chữa bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

    Bạn cũng nên quan tâm đến việc cài đặt phần mềm để bảo vệ laptop khỏi sự phá hoại của virus. Để đảm bảo không bất kỳ bộ phận nào bị “ăn” mất, ảnh hưởng đến hoạt động của laptop.

    Đó là 2 triệu chứng cho thấy laptop của bạn đã bị lỗi nguồn. Áp dụng những cách trên có thể sẽ rất hiệu quá nhưng tốt nhất là bạn vẫn nên đem đến những cửa hàng hoặc công ty sửa chữa tin cậy, để đảm bảo rằng máy tính của bạn được bảo hành và sửa chữa an toàn.

    Xem thêm: 4 bước đơn giản sửa chữa lỗi không lên nguồn của máy tính
     
  8. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    5 bí quyết giúp chống chai pin laptop
    Đối với các laptop, khi pin còn mới sẽ có thể duy trì hoạt động trong vòng từ 2-5 giờ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, mức độ lưu điện của pin laptop suy giảm, và thời gian sử dụng pin laptop cũng giảm dần theo đó, thường được gọi là hiện tượng chai pin.

    [​IMG]
    Chống chai pin Laptop không chỉ đơn giản ở 1 vài hành động mà nằm ở cách bạn sử dụng chiếc laptop đó hàng ngày. Dù chiếc laptop của bạn dung lượng pin có lớn đến mấy nếu không biết chống chai pin laptop thì cũng trở nên rất kém và bạn sẽ tốn không ít tiền để giải quyết vấn đề, 1 là sửa 2 là mua pin laptop mới thì đều sẽ không được như cũ.

    Xem thêm:

    1. Sử dụng sạc đúng cách
    Mỗi laptop có 1 bộ sạc đi kèm khi bạn mua máy, đây là bộ sạc phù hợp nhất đối với pin, khi sử dụng sạc này pin của bạn sẽ ở trạng thái tốt nhất và được bảo vệ. Tuy nhiên, vì nhiều lí do mà bạn có thể sẽ sử dụng bộ sạc khác. Có khá nhiều người thấy chân sạc cắm được.

    Laptop thông báo đang sạc là an tâm có thể sạc được. Nhưng mỗi hãng sản xuất máy tính thường chế tạo các bộ sạc có cường độ dòng điện, và hiệu điện thế nạp vào pin rất khác nhau. Thậm chí, hai máy tính xách tay của cùng một hãng, vẫn có các thông số của bộ sạc hoàn toàn sai lệch các thông số chính đã nói.

    [​IMG]
    Đây là lí do khi sử dụng không đúng bộ sạc sẽ dẫn tới chai pin, hỏng pin hoặc bị phồng pin. Nếu trong tình huống bất đắc dĩ, bạn có thể sử dụng các bộ sạc đa năng có khả năng thay đổi cường độ và hiệu điện thế. Còn về lâu dài bạn tuyệt đối nên sử dụng loại sạc riêng biệt của dòng laptop đó. Bạn phải chống chai pin cho laptop bằng sử dụng sạc pin laptop đúng cách.

    2. Tháo pin ra khỏi laptop khi không sử dụng laptop trong thời gian dài
    Nhiều người gần như không có khái niệm gì về việc tháo pin ra khỏi laptop và không biết tháo pin như thế nào nhưng đây là hành động bạn cần làm mỗi khi không sử dụng laptop trong thời gian dài. Ít nhất là vài ngày cho tới 1 tuần 1 tháng thì bạn cũng nên sạc đầy pin, tắt máy đúng cách sau đó tháo pin ra để ở nơi khô ráo thoáng mát. Không nên để ở nơi quá kín cũng như nơi ẩm ướt nó có thể bị nổ hoặc là bị chập cháy.

    3. Thay đổi thói quen sử dụng pin để chống chai pin laptop
    Nhiều người có thói quen sử dụng pin đến mức cạn kiệt cho đến khi laptop sập nguồn thì mới cắm sạc rồi bật lại. Đây là thói quen cực kì có hại đối với dung lượng điện của pin. Chống chai pin cho laptop phải bắt nguồn từ thay đổi thói quen sử dụng pin.

    [​IMG]
    Nếu bạn ngồi ở 1 nơi không thể cắm sạc pin khi cần thiết thì nên lưu ý tắt các thiết bị ngoại vi và nên tắt laptop trước khi sụp pin hoàn toàn. Một phương pháp khác nữa để hạn chế hao pin là hãy tắt hết các ứng dụng không cần thiết trên laptop. Các ứng dụng dù chạy dưới chế độ nền hay đang được sử dụng trực tiếp, cũng sẽ làm cho CPU tăng công suất hoạt động, gây tiêu tốn nguồn điện do pin cung cấp.

    [​IMG]
    Người dùng thường cắm sạc cho máy trong khi đang sử dụng. Nhưng việc vừa sạc vừa dùng như vậy lại làm chai pin rất nhanh. Cách tối ưu hơn là bạn dùng pin đến mức trên 10% thì tạm ngưng sử dụng và cắm sạc lại ngay cho đến khi pin đầy. Ngoài ra, bạn cũng không nên cố sử dụng, để cho pin bị cạn đến dưới mức 5%, pin sẽ bị hiện tượng từ chối nạp điện.

    4. Sử dụng tính năng tiết kiệm pin
    Sử dụng tính năng tiết kiệm pin trên laptop là 1 trong những cách chống chai pin laptop hiệu quả.

    5. Nên vệ sinh máy thường xuyên
    [​IMG]

    Nếu bạn không vệ sinh laptop thường xuyên thì bụi bẩn sẽ gây nghẽn làm laptop nóng, quạt làm mát hoạt động nhiều gây hao tốn pin hơn. Bạn nên tham khảo thêm cách vệ sinh laptop đúng để chống chai pin cho laptop.

    Xem thêm:

    Kết luận
    Với 5 bí quyết giúp chống chai pin laptoplaptopcentre.com.vn giới thiệu trên đây bạn đã có thể an tâm để chống chai pin cho laptop của mình.
     
  9. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Nguyên nhân và cách khắc phục laptop đang có biểu hiện lỗi nguồn

    Laptop là một phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay, nhất là trong môi trường toàn cầu đang được phủ sóng internet. Những tiện ích của laptop là khó có thaể thay thế được. Nhưng đôi khi ta cũng gặp nhiều rắc rối với laptop. Cũng như con người phát triển từ trẻ đến già qua một khoảng thời gian dài, laptop cũng vậy, cũng hoạt động từ “trẻ” trong khoảng thời gian nhất định. Và khi sử dụng laptop quá lâu thì ta sẽ thấy được những biểu hiện “già nua” của laptop. Đầu tiên trong số đó là lỗi nguồn. Vậy nguyên nhân do đâu dẫn đến laptop bị lỗi nguồn?

    Xem thêm:

    Laptop bật không lên nguồn
    [​IMG]

    Chắc hẳn bạn đã có lúc rất bực mình khi cố gắng “đánh thức” laptop của mình. Nhưng laptop thì vẫn trong tình trạng “ngủ đông”, không lên nguồn, cũng không có bất kỳ dấu hiệu đèn nào để nhận biết, hoặc khó chịu hơn cả là khi hệ thống đèn đã sáng mà laptop vẫn im lìm và đen toàn màn hình.

    Nguyên nhân:
    • Nguồn điện cung cấp cho laptop trong quá trình sử dụng có thể không được ổn định.
    • Sạc kết nối với laptop bị hỏng, không đúng với máy, chân cắm bị hỏng hoặc cũng có thể do sự cố điện cua nhà bạn tác động tới.
    • Do pin laptop có vấn đề.
    • Do phần cứng laptp như ổ cứng, RAM,…
    • Do virus “ăn” mất hệ thống file.
    • Có thể là do màn hình laptop bị lỗi, hỏng.
    • Các dây cắm nguồn vào laptop lỏng, không được chắc chắn.
    [​IMG]

    Xem thêm:

    Một số cách khắc phục:
    • Cách khắc phục đơn giản nhất là rút nguồn rồi khởi động lại.
    • Kiểm tra lại nguồn điện kết nối với laptop.
    • Thử kết nối thiết bị với một nguồn điện khác để xem nguyên nhân là do nguồn điện hay do thiết bị laptop.
    • Vệ sinh RAM thường xuyên hoặc thay RAM mới.
    • Tháo hard drive và khởi động lại laptop nếu đó là lỗi ổ cứng, nếu cũng không được thì nên thay ổ cứng mới.
    • Sử dụng sạc chính hãng, phù hợp với máy.
    • Kiểm tra hết từ ổ điện, dây cắm đến jack cắm với ổ điện và laptop để xem có bị hở điện, có bị lỏng hay không?
    • Rút USB hoặc thẻ nhớ ra khỏi máy tính rồi sau đó mới khởi động nguồn.
    • Quá trình khởi động nguồn laptop có thể bị hạn chế do USB hoặc thẻ nhớ khi cắm vào laptop
    • Diệt virus để tránh trường hợp bị “ăn” mất file.
    • Màn hình đen và mãi không lên thì nên mang đi sửa chữa.
    • Đem máy đi vảo hành.
    Xem thêm:

    Lỗi laptop bị sập nguồn liên tục
    [​IMG]

    Còn một điều cũng bực mình không kém, đó là khi đang sử dụng laptop thì bỗng nhiên máy “dở chứng” rớt nguồn, tự động tắt laptop. Bạn khởi động lại máy và tiếp tục sử dụng, nhưng rồi tình trạng đó lại lặp lại. Điều đó có thể làm giãn đoạn công việc của bạn, hoặc làm mất đi những dữ liệu bạn chưa kịp sao lưu lại, và có thể gây ra lỗi cho một số bộ phận của laptop.

    Nguyên nhân:
    • Đầu tiên có thể là do việc giữ gìn vệ sinh laptop của bạn chưa được tốt khiến cho máy quá nóng trong khi hoạt động, hoặc cũng có thể là do máy chưa được vệ sinh.
    • Quạt gió không hoạt động.
    • RAM bị lỗi.
    • Máy của bạn đang bị virus xâm nhập và phá hoại.
    • Thứ hai là do nguồn đã bị hỏng.
    • Cuối cùng là do Main bị hỏng.
    [​IMG]

    Xem thêm: Các lỗi thường gặp ở zắc nguồn sạc pin laptop, địa chỉ mua zắc nguồn sạc pin laptop tại Hà Nội

    Cách khắc phục:
    Cách khắc phục cơ bản nhất ở đây là bạn hãy thường xuyên vệ sinh laptop của mình sạch sẽ, thứ nhất để máy có thể kéo dài tuổi thọ, thứ hai là máy sẽ luôn được làm mát chứ không trở nên quá nóng, dẫn tới những vấn đề về nguồn máy.

    Tiếp đến bạn nên đem tới những nơi sửa chữa làm sạch laptop, thay keo tản nhiệt để làm mát Laptop, thay RAM nếu cần thiết. Đồng thời đảm bảo laptop của bạn sẽ được sửa chữa bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

    Bạn cũng nên quan tâm đến việc cài đặt phần mềm để bảo vệ laptop khỏi sự phá hoại của virus. Để đảm bảo không bất kỳ bộ phận nào bị “ăn” mất, ảnh hưởng đến hoạt động của laptop.

    Đó là 2 triệu chứng cho thấy laptop của bạn đã bị lỗi nguồn. Áp dụng những cách trên có thể sẽ rất hiệu quá nhưng tốt nhất là bạn vẫn nên đem đến những cửa hàng hoặc công ty sửa chữa tin cậy, để đảm bảo rằng máy tính của bạn được bảo hành và sửa chữa an toàn.

    Xem thêm: 4 bước đơn giản sửa chữa lỗi không lên nguồn của máy tính

    Tin tức liên quan
     
  10. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Lỗi RAM và những cách khắc phục cơ bản

    Các thiết bị điện tử đều có thời hạn sử dụng lâu hay ngắn đều phụ thuộc vào người sử dụng. Nhưng đến một thời điểm nào đó chúng sẽ bị hư hỏng dù bạn có chăm sóc các thiết bị kỹ lưỡng đến đâu. RAM máy tính cũng vậy. Lỗi RAM là một trong những lỗi thường gặp ở người sử dụng.

    [​IMG]

    Vậy RAM là gì?
    Nếu như ổ cứng là bộ nhớ dài hạn thì RAM là bộ nhớ ngắn hạn, một bộ nhớ khả biến cho phép truy xuất đọc và ghi ngẫu nhiên đến bất kì vị trí nào tùy theo địa chỉ ô nhớ.

    RAM chứa những dữ liệu thường xuyên dùng. Những thông tin lưu trên RAM chỉ làm tạm thời và nó có thể mất đi khi mất nguồn điện cung cấp.

    Tại sao phải để ý đến lỗi RAM?
    RAM là một bộ phận quan trọng của máy tính. Các ứng dụng của bạn có thể mở và hoạt động song song cùng một lúc mà vẫn mượt mà, trơn tru được thì đều nhờ vào RAM. Nhưng RAM cũng là một phần hay gây trục trặc khó hiểu cho máy tính của bạn.

    Làm sao để biết được máy tính của bạn có bị lỗi RAM hay không?
    Một số dấu hiệu sau đây sẽ cho bạn câu trả lời về điều đó.
    • Hiệu suất giảm sút:
    Sau một khoảng thời gian dài sử dụng, trong khi sử dụng, máy tỉnh của bạn vẫn hoạt động bình thường lúc bật lên, nhưng dùng càng lâu, máy càng chậm và load chương trình lâu. Điều này cho thấy máy tính của bạn đang có vấn đề. Đó có thể là do dung lượng của RAM đang bị sử dụng quá nhiều do các ứng dụng nặng mà bạn chạy song song.

    Để chắc chắn rằng máy tính của bạn bị lỗi RAM hay là do CPU hoặc rò rỉ bộ nhớ, tốt nhất bạn nên khởi động lại máy nhưng đừng mở bất lỳ ứng dụng nào dù là nhẹ nhất. Nếu vẫn thấy máy có dấu hiệu chậm và load thì khi đó máy tính cần được thay RAM mới.

    • Âm thanh khi khởi động nguồn:
    Khi bạn bật nguồn máy tình nhưng máy tính chỉ phát ra những tiếng tít…tít…tít…kéo dài không thôi. Đó là dấu hiệu do quá trình POST máy không tìm thấy RAM. RAM lúc này có thể bị lỏng chân, bị lỗi hoặc đã ngưng hoạt động.
    • Card màn hình không load:
    Khác với những tiếng tít…tít…kéo dài khó chịu ở trên, RAM hoạt động bình thường thì khi khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một tiếng beep. Điều đó chỉ ra rằng card đồ họa đã được nhận diện và khởi động. Nhưng khi khởi động máy mà bạn không còn nghe thấy âm thanh ấy thì chứng tỏ nó không load, và hãy nghĩ ngay đến RAM, nó có thể bị lỗi hoặc đã “ngủ sâu”.
    • Dữ liệu bị lỗi:
    Có rất nhiều file mà hàng ngày bạn truy xuất và sử dụng, nhưng bạn sẽ giật mình khi truy cập vào file và nhận được thông báo file bị lỗi và không mở được. Nguyên nhân có thể là do RAM đã bị lỗi. RAM lỗi sẽ từ từ làm hỏng ổ cứng của máy, làm cho nhiều file bị lỗi và nghiêm trọng hơn là bạn sẽ không khởi động được máy tính.

    Điều này nhấn mạnh tần quan trọng của việc backup dữ liệu thường xuyên và là dấu hiệu “đỏng đảnh” của RAM để bạn sớm phát hiện và sửa chữa.

    • Crash thường xuyên:
    Không phải cứ crash thường xuyên là do RAM hỏng, giống như máy tính bị giảm sút hiệu năng có thể là do CPU chứ chưa chắc là do RAM. Tuy nhiên, có thể là như vậy trong trường hợp crash không xảy ra thường xuyên.
    • Lượng RAM hiển thị không chính xác:
    Để kiểm tra lượng RAM bạn hãy thực hiện như sau:

    ⇒ Click phải vào Start Menu > Control Panel > System.

    Máy sẽ cho bạn thấy một bảng chi tiết số liệu của máy gồm cả lượng RAM máy nhận trên lý thuyết. Lượng RAM máy tương ứng với lượng RAM đang ra bạn phải có.

    [​IMG]

    Lỗi RAM có thể nguy hại đến máy tính của bạn. Bạn hãy sớm phát hiện nếu gặp những triệu chứng trên để thay RAM cho máy tính càng sớm càng tốt, trước khi RAM làm cho máy tính của bạn “ngủ vùi”.

    Xem thêm: Mua Ram Laptop chính hãng ở Hà Nội

    Những cách khắc phục cơ bản nhất khi phát hiện lỗi RAM:
    • Cách khắc phục đơn giản nhất là tắt máy đi và khởi động lại một vài lần. Cách này tuy đơn giản nhưng cũng có hiệu quả, nhưng không khắc phục được tạm thời việc lỗi RAM.
    • Khi máy tính khởi động có những tiếng kêu tít…tít… kéo dài thì bạn nên tháo RAM ra để vệ sinh. Bạn có thể dùng xăng hoặc cục gôm để làm sạch chân cắm tiếp xúc với mainboard của RAM, rồi cắm lại.
    • Nếu việc tháo RAM ra vệ sinh và lắp lại vẫn không có hiệu quả thì có lẽ RAM của bạn đã die, khi đó bạn nên thay RAM mới cho máy.
    • Chân RAM có thể bị lỏng hoặc bị bẩn nên cần thường xuyên vệ sinh và tháo ra cắm lại cho chắc.
    • Khe cắm bị lỗi thì nên tháo RAM ra và lắp sang khe khác hoặc mang đi sửa chữa khe cắm mainboard.
    • Nếu còn trong thời gian bảo hành thì tốt nhất bạn nên mang máy đi bảo hành để đảm bảo hơn.
    Tin tức liên quan
     
  11. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mua Sạc pin laptop chính hãng giá rẻ ở đâu?

    Sạc pin laptop thực hiện việc dự trự năng lượng cho pin của laptop. Đây là một điểm giúp chiếc laptop khác biệt so với máy tính để bàn. Sau khi được nạp đầy pin, laptop của bạn có thể sử dụng ở mọi nơi, mọi lúc không cần đến nguồn điện. Vậy làm thế nào để mua sạc pin Laptop chính hãng giá rẻ ? Địa chỉ mua ở đâu?
    [​IMG]
    Vai trò của sạc pin Laptop
    • Cung cấp điện nặng hoạt động laptop khi không có pin
    Trong trường hợp pin laptop bị hỏng, bị mất tác dụng hoặc người dùng đã tháo pin ra khỏi máy, sạc pin laptop sẽ biến đổi điện năng để cung cấp điện trực tiếp cho laptop sử dụng.
    • Bảo vệ mainboard và các linh kiện bên trong máy
    Không chỉ truyền tải điện, sạc pin laptop còn là bộ phận trung gian giúp ngăn chặn mọi ảnh hưởng của nguồn điện bất thường đến mainboard và các linh kiện khác. Trong trường hợp nguồn điện đột nhiên trồi sụt bất thường, sạc sẽ là bộ phận gánh chịu đầu tiên. Sạc pin laptop có thể tự động ngưng hoạt động để tránh dòng điện gây chập cháy main.

    Nếu bạn sử dụng một sạc pin laptop “dởm”, sạc sẽ không có khả năng như vậy. Ảnh hưởng của nguồn điện sẽ tác động trực tiếp đến laptop, gây ra các sự cố nghiêm trọng hơn cho laptop.

    Cách sử dụng Sạc pin đúng cách
    Không nên tháo pin laptop ra để dùng trực tiếp với nguồn điện vì nếu có bất kỳ sự cố nào với nguồn điện có thể ổ cứng của bạn sẽ bị sốc và khả năng mất dữ liệu là rất cao. Đó là chưa kể đến trường hợp bị cháy ổ cứng.
    Sạc pin laptop bất cứ lúc nào bạn muốn, và có thể sạc trong lúc sử dụng. Khi pin sạc đầy, vẫn có thể dùng máy bình thường mà không cần rút Adapter vì khi pin đầy máy tự động không sạc nữa. Điều bạn cần quan tâm là hạn chế máy quá nóng vì như vậy sẽ ảnh hướng nhiều tới tuổi thọ của pin, và không nên sạc máy qua đêm.
    Sử dụng đúng dây nguồn đi kèm máy, không dùng những dây nguồn lạ không đúng cường độ dòng điện có thể gây cháy nổ.
    • Cần điều chỉnh dung lượng pin phù hợp
    Điều chỉnh pin khoảng 2 tháng 1 lần bằng cách dùng cho đến khi máy còn 5-7%, sau đó khởi động lại máy và vào chế độ Bios (Nhấn F2 khi máy bắt đầu khởi động) sau đó để pin cạn cho đến lúc máy tắt hẳn và sạc đầy lại.

    Xem thêm:
    Mua sạc pin laptop ở đâu?
    [​IMG]

    Nếu sạc pin lap của bạn đang dùng bỗng dưng sạc không vào điện, đang dùng bị cháy gây hỏng sạc pin laptop. Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để mua sạc pin laptop. Laptopcentre là một địa chỉ bạn cần quan tâm. Tại Laptopcentre chuyên cung cấp các linh kiện laptop, linh kiện kỹ thuật, linh kiện máy tính bảng; trong đó có sạc pin laptop chính hãng.

    Mua sạc pin laptop tại cửa hàng được đảm bảo là hàng mới 100%, khách hàng sẽ được bảo hành trong thời gian là 6 tháng. Nếu khách hàng ở Hà Nội đặt mua sạc pin laptop sẽ được miễn phí giao hàng tận nhà trong ngày.

    Laptopcentre rất hân hạnh được cung cấp sạc pin laptop giá tốt ở Hà Nội cho quý khách!

    Tin tức liên quan
     
  12. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mua loa Laptop chính hãng ở Hà Nội

    Loa Laptop là thiết bị dùng để phát ra âm thanh phục vụ nhu cầu làm việc và giải trí của con người với máy tính cần đến âm thanh.
    Loa Laptop bị lỗi dẫn đến tình trạng âm thanh bị rè, ồm kém chất lượng khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Nguyên nhân chính dẫn đến loa laptop hỏng nhanh là gì? Cách khắc phục như thế nào? Địa chỉ mua loa Laptop chính hãng ở Hà Nội ?

    [​IMG]
    Xem thêm:
    Tình trạng lỗi loa Laptop
    • Âm thanh không còn trong trẻo như ban đầu mà có những tạp âm rè, nhiễu xen vào.
    • Âm lượng nhỏ hơn lúc trước.
    • Loa laptop hoàn toàn mất tiếng.
    • Bị chạm dây loa: khi cắm headphone thì phát loa ngoài hoặc ngược lại.
    Nguyên nhân lỗi loa Laptop
    [​IMG]

    Nguyên nhân do phần mềm:

    • Bạn hãy thử khởi động lại window, có thể khi chạy window các phần mềm trong máy của bạn có sự xung đột với nhau đã dẫn đến sự mất âm thanh.
    • Driver âm thanh bị lỗi: có thể bạn chưa cài đầy đủ driver hoặc driver âm thanh trong laptop của bạn đã bị ai đó nghịch ngợm tắt đi. Bạn hãy tìm driver thích hợp cho đúng loại laptop của mình, download về máy và thực hiện theo từng bước hướng dẫn.
    Nguyên nhân phần cứng:

    • Card âm thanh đã bị hỏng.
    • Dây kết nối từ loa đến mainboard bị đứt, hở.
    Nguyên nhân bên ngoài:
    • Có thể đã quá lâu rồi bạn chưa vệ sinh laptop khiến bụi bẩn bám kín trên màng loa, làm âm thanh phát ra bị cản trở.
    • Bạn vô tình làm đổ nước vào loa của laptop, khiến loa bị chập cháy bên trong gây ra việc loa laptop bị chạm, mất tiếng.
    Xem thêm: 8 bước hướng dẫn vệ sinh laptop tại nhà đúng cách

    Cách khắc phục lỗi loa Laptop
    [​IMG]

    Khi loa laptop không phát ra âm thanh bạn cần kiểm tra và mua loa Laptop để thay mới. Nếu bạn không rành về laptop, bạn cần tìm một địa điểm tốt để mang laptop đến khắc phục sự cố về loa. Vậy mua loa Laptop chính hãng ở đâu tại Hà Nội ?

    Dựa vào các nguyên nhân trên, bạn có thể xác định được cách sửa chữa thích hợp cho chiếc loa laptop của mình. Trong trường hợp loa bị lỗi quá nặng cách duy nhất là phải mua loa Laptop để thay mới. Bạn cần đem Laptop đến trung tâm uy tín Laptopcentre để được các chuyên viên ở đây tư vấn thêm và lựa chọn loa phù hợp nhất với máy của mình để thay.

    Hướng dẫn cách sử dụng loa laptop đúng cách
    [​IMG]

    • Hạn chế các tác động ngoại lực mạnh vào Laptop ví dụ như việc làm rơi Laptop có thể ảnh hưởng tới các cáp nối giữa main và các thành phần khác của máy cũng như loa làm cho loa bị rè.
    • Không mở loa hết công suất : Việc mở loa hết công suất khiến loa có thể bị cháy hoặc nhanh bị rè, người dùng nên để âm lượng ở mức độ 50 % – 70 % công suất âm lượng.
    • Khi di chuyển xa nên sử dụng túi chống sốc để bảo vệ laptop là tốt nhất.
    Laptopcentre là địa chỉ phân phối linh kiện laptopdịch vụ sửa chữa laptop hàng đầu tại Việt Nam hơn 10 năm qua. Laptopcentre cung cấp các linh kiện laptop, linh kiện kỹ thuật, linh kiện máy tính bảng của tất cả các hãng sản xuất máy tính lớn như: Asus, Dell, Lenovo, Acer, Samsung, Toshiba, Macbook, HP, Sony

    Xem thêm:
    Laptopcentre rất hân hạnh được cung cấp loa laptop chính hãng giá tốt ở Hà Nội cho quý khách!

    Tin tức liên quan
     
  13. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Mua vỉ nguồn lan loa USB Laptop giá rẻ ở Hà Nội

    Các máy laptop thường tích hợp nhiều khe cắm để nối với những thiết bị khác nhau. Hiểu rõ chức năng của các khe cắm này sẽ giúp bạn tận dụng được sức mạnh của chiếc máy laptop.

    Vỉ nguồn lan loa USB Laptop đều là các loại khe cắm để kết nối với các thiết bị ngoại vi. Vai trò của vỉ nguồn lan loa USB Laptop là gì? Và mua vỉ nguồn lan loa USB ở đâu giá rẻ tại Hà Nội. [​IMG]

    Vỉ nguồn
    Vỉ nguồn là 1 bản mạch nhỏ cung cấp nguồn cho laptop. Khi bị lỗi nguồn thường thì sửa được, trường hợp lỗi nặng không sửa được thì phải thay mới vỉ nguồn.

    Xem thêm:
    Khe USB
    Đây là loại khe cắm phổ biến và thường dùng nhất. Không cần phải mô tả nhiều, bạn dễ dàng nhận dạng nó và cắm các thiết bị thông dụng như đĩa flash USB, chuột dùng khe cắm USB, bàn phím dùng khe cắm USB, đĩa cứng gắn ngoài hoặc các hộp đựng đĩa cứng gắn ngoài dùng khe cắm USB.

    Ngoài ra, bạn còn có thể dùng khe cắm USB cho các thiết bị: đầu đọc thẻ nhớ, tạo thêm nhiều cổng USB, sạc điện thoại di động, sạc máy nghe nhạc MP3/MP4 hoặc iPod, loa dùng cổng USB đã có tích hợp sẵn card âm thanh, cổng bluetooth hoặc hồng ngoại, hoặc thậm chí là đầu chuyển từ khe cắm USB thành khe cắm mạng LAN, hoặc thành khe cắm có 2 cổng PS/2 để cắm chuột và bàn phím.

    Nếu laptop chỉ có 2 khe cắm USB, trong khi bạn cần kết nối cùng lúc nhiều thiết bị dùng khe cắm USB, bạn có thể mua thiết bị hub USB để tạo thêm các khe cắm USB song song.

    Xem thêm: Review Cáp sạc đa kết nối (ChargeHub)

    Các khe cắm âm thanh
    Đây cũng là khe cắm thường dùng có dạng tròn. Thường thì, mỗi laptop chỉ có 2 khe cắm âm thanh, đó là: headphone (hoặc line out) dùng để xuất tín hiệu âm thanh ra loa ngoài hoặc tai nghe; và khe cắm âm thanh còn lại là Mic dùng để kết nối với micro ngoài.

    Do vậy, khi dùng laptop có nối mạng Internet để gọi điện thoại quốc tế VoIP, bạn phải cắm 2 dây headphone và micro của tai nghe vào từng cổng tương ứng.

    Khác với máy tính để bàn, laptop thường không có cổng line in để nhận tín hiệu âm thanh từ các thiết bị phát âm thanh khác và lưu lại thành file. Hoặc nếu có thì bạn phải chạy chương trình điều khiển card âm thanh của hãng sản xuất laptop để chuyển 1 trong 2 cổng âm thanh thành khe cắm line in.

    Khe cắm mạng Internet
    Hầu hết các laptop đều có cổng mạng LAN RJ-45 để kết nối mạng bằng dây cáp. Cổng này có dạng hình vuông, bên trong có 4 điểm tiếp xúc dạng nằm nghiêng. Nếu đã từng dùng Internet, bạn không lạ gì với loại cổng này.

    khe cắm mạng Internet thứ hai thường có trên laptop là khe RJ-11. Nó cũng có dạng hình vuông nhưng nhỏ hơn khe RJ-45, và bên trong chỉ có 2 điểm tiếp xúc dạng nằm nghiêng. khe cắm này dùng để kết nối mạng Internet ở dạng quay số dial-up qua đường dây điện thoại.

    Với xu hướng dùng băng thông rộng ADSL nên một số hãng sản xuất laptop đã bỏ cổng RJ-11 để tiết kiệm chi phí, các dòng netbook dùng CPU Atom của Intel thường không có khe này, chỉ có khe RJ-45.

    Mua vỉ nguồn lan loa USB Laptop giá rẻ ở Hà Nội
    Laptopcentre là địa chỉ phân phối linh kiện laptopdịch vụ sửa chữa laptop hàng đầu tại Việt Nam hơn 10 năm qua. Laptopcentre cung cấp các linh kiện laptop, linh kiện kỹ thuật, linh kiện máy tính bảng của tất cả các hãng sản xuất máy tính lớn như: Asus, Dell, Lenovo, Acer, Samsung, Toshiba, Macbook, HP, Sony

    Khi gặp vấn đề về hỏng vỉ nguồn lan loa USB Laptop, bạn sẽ cần tìm đến một địa chỉ có thể giúp bạn thay, mua vỉ nguồn lan loa USB Laptop mới. Tại Laptopcentre bạn có thể mua vỉ nguồn lan loa USB Laptop với mức giá ưu đãi từ 200.000 – 1.000.000 VNĐ tùy từng linh kiện và tùy loại máy khác nhau. Thời gian bảo hành khi mua vỉ nguồn lan loa USB Laptop tại Laptopcentre là 30 ngày.

    Xem thêm:
    Tin tức liên quan
     
  14. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    QUẠT – FAN LENOVO T470
    Tính chất hàng hóa: Mới 100%

    Giao hàng:

    – Miễn phí: Giao hàng nội thành trong ngày

    – Trả phí: Giao hàng khẩn cấp

    – Chuyển phát nhanh: Người nhận thanh toán phí chuyển phát ngoại thành Hà Nội

    Bảo hành: 30 ngày

    Quạt là bộ phận tản nhiệt trên laptop ( thổi nhiệt ra ngoài ) làm mát máy , giúp máy chạy ổn định

    Trong quá trình sử dụng máy tính laptop bộ phận quạt trên máy phát sinh lỗi do môi trường sống , nhiệt độ máy , và 1 số tác nhân khác dẫn đến tình trạng quạt không quay , quạt quay nhưng máy rất nóng , máy chạy 1 lúc bị ngắt . . .

    Cách khắc phục tối ưu nhất là thay thế quạt mới.

    Cấu tạo : – Khung kim loại ( bảo vệ quạt tránh va đập )
    – Cánh quạt nhựa ( nhẹ – vòng quay lớn giúp tản nhiệt tốt )
    – 1 ổ trục
    Hàng luôn có sẵn
    Chi tiết thông tin sản phẩm xem tại: http://laptopcentre.com.vn/san-pham/quat-fan-lenovo-t470/

    Các sản phẩm khác xem chi tiết tại trang web http://laptopcentre.com.vn
     
  15. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Sửa lỗi chipset Laptop đặc biệt nhất ở Hà Nội

    Laptop sau một thời gian dài sử dụng sẽ phát sinh ra rất nhiều bệnh, đặc biệt là có nhiều lỗi chipset laptop. Bộ chipset Laptop bao gồm : chip cầu nam, chip bắc, chip VGA…

    [​IMG]

    Khi những con chipset này bị lỗi dẫn đến tình trạng máy đang hoạt động tự tắt, laptop không nhận USB, máy chập chờn lúc lên màn hình lúc không, hoặc nặng hơn là không lên màn hình. Dưới đây là các dấu hiệu, nguyên nhân và cách sửa lỗi chipset Laptop bị lỗi.

    Dấu hiệu lỗi chipset laptop
    • Có nguồn không lên màn hình
    • Nhòe màn hình
    • Sọc kẻ màn hình
    • Không nhận ổ HDD
    • Không nhận ổ DVD
    • Không nhận ram
    • Đứng nguồn
    • Chạy 1 lúc tắt
    • Không tắt được máy
    • Tắt máy đèn vẫn sáng ,quạt quay…
    Xem thêm:
    Nguyên nhân chipset bị lỗi
    [​IMG]

    Nói đến đồ điện tử thì rất khó xác định được nguyên nhân chính xác nhưng lỗi đa số là do :

    • Chipset laptop sử dụng lâu, tuổi thọ giảm dẫn đến hỏng hóc.
    • Nguyên nhân nhiều nhất vẫn là do nhiệt, nhiệt độ nóng làm cho chipset bị lỗi.
    • Do chạm chập mạch điện, nguồn điện không ổn định từ adapter cũng là nguyên nhân.
    • Do tác động bên ngoài : Để trong môi trường ẩm ướt, do va đập, rớt máy…
    Biện pháp sửa lỗi chipset laptop
    [​IMG]

    Với những nguyên trên có hai cách giải quyết chính:

    Thời gian khắc phục : 1 – 2 ngày ( Do thay thế chipset cần test máy chạy ok ,mới trả lại khách )
    Đơn giá : 700.000 – 1.200.000 VND/con chipset/máy
    Bảo hành : Từ 01 – 03 tháng

    • Thay mainboard ( giúp khách hàng tiết kiệm thời gian sửa chữa )
    Thời gian thay thế : Từ 1h – 2h (100% Mainboard đã test ok)
    Đơn giá : 1.500.000 – 3.500.000 (tùy theo các đời máy _ để biết đúng giá xem trong mục mainboard )
    Bảo hành : Từ 01 – 03 tháng

    Lưu ý khi làm chipset
    • Việc làm chipset rất phức tạp nếu chưa quen tay, vì thế phải loại trừ hết các trường hợp nhỏ mới được làm lại chipset.
    • Có rất nhiều trường hợp hấp lại chipset thường kích nguồn không được nữa do bị chạm.
    • Sau khi làm lại chipset VGA thì máy hoạt động nóng hơn lúc đầu, bởi chì bị sụp xuống và thấp hơn lúc đầu. Dẫn đến tản nhiệtkhông tốt. Vì thế cần phải thay tản nhiệt laptop để giúp chipset có tuổi thọ lâu hơn.
    Xem thêm:
    Trên đây là các dấu hiệu, nguyên nhân và cách sửa lỗi chipset Laptop, Laptopcentre hi vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về lỗi laptop mình đang gặp phải. Khách hàng có thể trực tiếp đến cửa hàng tại số 23 ngõ 131 Thái Hà để được chúng tôi hỗ trợ trực tiếp hoặc liên hệ tới Hotline: 0919 223 344 để được hỗ trợ từ Laptopcentre.

    Chúng tôi xin trân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn yêu quý và tin tưởng vào dịch vụ sửa chữa laptop và dịch vụ sửa chữa máy tính bảng tại Laptopcentre trong suốt 10 năm qua.

    Tin tức liên quan
     
  16. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Sửa lỗi chipset

    [​IMG]

    Tình trạng lỗi
    [​IMG] Có nguồn không hình
    [​IMG] Nhòe màn
    [​IMG] Sọc kẻ màn
    [​IMG] Không nhận ổ HDD
    [​IMG] Không nhận ổ DVD
    [​IMG] Không nhận ram
    [​IMG] Đứng nguồn
    [​IMG] Chạy 1 lúc tắt
    [​IMG] Không tắt được máy
    [​IMG] Tắt máy đèn vẫn sáng ,quạt quay…


    Biện pháp khắc phục
    1. Thay chipset mới, đóng lại chipset
    Thời gian khắc phục : 1 – 2 ngày ( Do thay thế chipset cần test máy chạy ok ,mới trả lại khách )
    Đơn giá : 700.000 – 1.200.000 VND/con chipset/máy
    Bảo hành : Từ 01 – 03 tháng
    2. Thay mainboard ( giúp khách hàng tiết kiệm thời gian sửa chữa )
    Thời gian thay thế : Từ 1h – 2h (100% Mainboard đã test ok)
    Đơn giá : 1.500.000 – 3.500.000 (tùy theo các đời máy _ để biết đúng giá xem trong mục mainboard )
    Bảo hành : Từ 01 – 03 tháng
    Tin tức liên quan
     
  17. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
  18. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Gia đình tôi hiện có tổng cộng 3 thiết bị iOS: hai chiếc iPhone của bố mẹ tôi và một chiếc iPad của tôi; cộng thêm vài ba thiết bị Android nữa.

    [​IMG]

    Chúng tôi thường xuyên phải đi tìm cáp sạc cho các máy và đôi khi các ổ điện trong nhà không đủ để cắm cáp sạc khi tất cả các thiết bị đều hết pin. Tình trạng không thể nan giải hơn!

    Thật may mắn rằng hiện nay thị trường đã có những cáp sạc đa kết nối giúp người tiêu dùng có thể sạc cùng lúc nhiều thiết bị chỉ với một cáp sạc duy nhất. Tuy nhiên hôm nay tôi sẽ chỉ review loại cáp sạc đa kết nối (ChargeHub) của thechargehub.com đang được bán trên Amazon.

    [​IMG]
    Chiếc sạc đa năng này có kích cỡ nhỏ gọn: cao 3.81cm, đường kính 8.89cm với nhiều cổng kết nối USB trên một ổ AC duy nhất, trọng lượng 0.3kg, có thể tải điện hai chiều có hiệu điện thế từ 110-240V.​

    Xem thêm:
    ChargeHub có ba mẫu cho bạn lựa chọn, dựa trên số cổng trên AC và công suất điện tải cung cấp: ChargeHub X3 25watt (3 cổng); ChargeHub X5 40watt (5 cổng) và ChargeHub X7 44watt (7 cổng).

    [​IMG]

    Một ưu điểm nữa của sản phẩm này chính là sự đa dạng về màu sắc của sản phẩm. Với mỗi mẫu sạc của ChargeHub đều có 8 màu cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình: đen, trắng. đỏ, xanh dương, hồng, tím, cam và xanh lá cây. (X7 còn có dạng hình vuông hoặc trong suốt).

    Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn khuyến khích người tiêu dùng cá nhân hóa cáp sạc của mình bằng cách dán ảnh lên mặt trên của chiếc sạc này. Chọn tấm hình bạn thích, đưa lên Design Studio, chèn chữ và xuất file về máy dưới dạng PDF để in. Các thao tác hoàn toàn đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể làm được ở nhà.

    Ngoài ra mỗi cổng trên ChargeHub đều là cổng 2A, cho tốc độ sạc nhanh nhất đối với tất cả các thiết bị iOS hiện nay. Phần cứng được thiết kế chắc chắn và tỉ mỉ. Điểm mà tôi rất thích ở sản phẩm này đó chính là đệm cao su chống trơn trượt ở dưới đáy.

    [​IMG]

    Tuy rằng ChargeHub X3 và X5 đều thực hiện tốt các chức năng của mình, tôi nghĩ rằng các bạn nên đầu tư thêm một khoản tiền nho nhỏ nữa để mua chiếc X7. Nó tích hợp một đèn LED xanh có thể điều chỉnh được độ sáng ở đáy, giúp cho bạn dễ sử dụng trong bóng tối. Bạn có thể dùng thêm một nguồn điện 48W với một bộ kit du lịch hoặc đổi cho bộ sạc xe 12V(20$).

    Tóm lại, ChargeHub X3 và X5 phù hợp cho việc sạc nhiều thiết bị cùng một lúc nhưng chiếc X7 lại linh hoạt trong sử dụng hơn mà giá thì chỉ nhỉnh hơn hai sản phẩm kia vài đô la.

    Xem thêm:
    Tin tức liên quan
     
  19. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Dịch vụ thay ổ cứng laptop có mất nhiều tiền không?

    Trong tất cả phụ kiện, linh kiện của laptop, Ổ cứng được coi là ổ đĩa quan trọng để lưu trữ thông tin của máy. Nếu máy của bạn có các dấu hiệu hỏng ổ cứng thì cách tốt nhất ngoài việc sử dụng các tiện ích lưu trữ internet đó chính là nên tiến hành thay ổ cứng để giúp máy tính được khai thác trọn vẹn. Tuy nhiên, nhiều bạn còn nghi ngại về giá cả của dịch vụ thay ổ cứng laptop. Hơn nữa, thay ổ cứng ở đâu cũng rất quan trọng nếu bạn muốn một dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín!

    Xem thêm: Cách phân loại ổ cứng laptop dễ dàng nhất

    [​IMG]

    1. Nguyên nhân, dấu hiệu laptop hỏng ổ cứng
    Lý do laptop hỏng ổ cứng có rất nhiều: lý do ngoại cảnh đó là khi ổ cứng bị nhiễm từ, trúng nước, bị va chạm mạnh do làm rớt, rơi laptop,… lý do khác có thể đó là ổ cứng bị tấn công bởi virus, phần mềm độc hại. Nếu ổ cứng sử dụng quá lâu có thể đã hết tuổi thọ và cần phải thay thế ổ cứng mới thì máy mới có thể hoạt động tốt.

    [​IMG]

    Các dấu hiệu cho thấy ổ cứng của bạn có vấn đề đó là: các tệp tin khi hiển thị thường bị gián đoạn và báo lỗi corrupted, các file đã lưu bỗng dưng biến mất, quá trình sử dụng laptop bị treo máy, máy báo hiệu ổ cứng lỗi, một số trường hợp nặng hơn thì laptop không thể khởi động,…

    Xem thêm:
    [​IMG]

    2. Thay ổ cứng giá có cao không?
    Tùy vào dòng máy, đời máy mà giá thay ổ cứng cũng sẽ rất khác nhau, giá có thể dao động từ trên một triệu cho đến giá từ hai triệu trở lên. Nhìn chung, mức giá trung bình là một triệu năm trăm ngàn cho đến hai triệu cho một ổ cứng laptop thông thường.

    Tham khảo mức giá ổ cứng mới: Ổ cứng (Hard disk)

    Hiện nay, có nhiều dịch vụ thay ổ cứng với mức giá rẻ hơn rất nhiều mức giá trên thì bạn nên cẩn thận nếu chọn thay vì có thể ổ cứng kém chất lượng sẽ gây ra nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng sau này.

    Bạn cũng nên tìm nơi thay ổ cứng lấy liền để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ngay của mình hoặc để tránh các vấn đề về thay thế phụ kiện hoặc tiết kiệm thêm chi phí đi lại và vận chuyển trong quá trình sửa chữa.

    Xem thêm: Laptopcentre: Sửa chữa lỗi ổ cứng máy tính đơn giản nhất, uy tín nhất

    Địa chỉ sửa ổ cứng laptop giá tốt nhất Hà Nội

    3. Nơi thay ổ cứng đúng giá, nhanh chóng, uy tín tại Hà Nội
    Nếu bạn cảm thấy khó tìm một nơi thay ổ cứng uy tín, chất lượng thì bạn hãy đến Laptopcentre tại Hà Nội (laptopcentre.com.vn). Với cam kết hoàn toàn về chất lượng chính hãng, giá cả chính hãng và đúng giá cùng với thái độ phục vụ tận tình, đặt quyền lợi khách hàng lên trên, Laptopcentre sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, đáng mong đợi nhất. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến với Laptopcentre mà chúng tôi còn có dịch vụ sửa tại nhà trong khu vực Hà Nội, giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều. Đến Laptopcentre để chăm sóc laptop tốt hơn với mức giá chính xác nhất nhé.

    [​IMG]

    Laptopcentre là địa chỉ phân phối linh kiện laptopdịch vụ sửa chữa laptop uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các linh kiện laptop, linh kiện kỹ thuật, linh kiện máy tính của tất cả các hãng sản xuất máy tính lớn như: Asus, Dell, Lenovo, Acer, Samsung, Toshiba, Macbook, HP, Sony

    Chúng tôi xin cam kết với khách hàng:
    • Đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng
    • Khách hàng có thể xem trực tiếp quá trình làm
    • Hóa đơn rõ ràng và trung thực
    • Có chính sách bảo hành và hỗ trợ rất nhiệt tình
    • Luôn báo giá tốt nhất có thể cho khách
    Ngoài dịch vụ sửa chữa laptop tại Laptopcentre còn cung cấp các loại linh kiện laptop như: bàn phím laptop; vỏ laptop; bản lề laptop; cáp màn hình; linh kiện macbook; mainboard; màn hình cảm ứng laptop; màn hình laptop; sạc pin; tản nhiệt; pin laptop; loa; RAMmàn hình laptop

    LAPTOPCENTRE.COM.VN – NHÀ CUNG CẤP LINH KIỆN CHUYÊN NGHIỆP
    Repair & Spare part Service

    Địa chỉ: Số 23 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – Hotline: 0919.22.33.44

    Tin tức liên quan
     
  20. duyennhatchimai

    duyennhatchimai Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2017
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Quạt laptop hỏng: Địa chỉ tin cậy sửa quạt laptop

    Khi gặp trạng thái máy laptop bỗng dưng bị khởi động khoảng 15 phút sau là tự tắt máy, quạt laptop không quay. Đây là những bệnh can hệ đến quạt (FAN) của laptop.

    Quạt laptop không quay do 2 nguyên nhân chính :
    – Một là do bản thân quạt bị hỏng, có thể do cháy cuộn dây đồng ở lõi stator, hoặc trục FAN (trục rotor) của quạt bị khô dầu làm bó cứng không quay được.

    – Hai là do mạch cảm biến nhiệt hỏng.

    Để sửa bệnh quạt laptop không quay anh em cần xác định xem máy đang bị lỗi quạt hay do con IC cảm biến quá nhiệt.

    1. Lỗi ở quạt laptop
    Anh em tháo quạt ra, dùng tay xoay thử cánh quạt xem có quay không. Lưu ý khi quay cánh quạt cần nhẹ nhàng bởi nếu không cánh quạt rất dễ bị gãy. Chúng ta tiến hành lau vệ sinh cho quạt. Sau đó, kiểm tra lại xem quạt đã hoạt động tốt chưa.

    Cách kiểm tra quạt:
    – Nếu quạt quay bình thường thì anh em tiến hành thử bằng đồng hồ kim VOM.

    [​IMG]

    2. IC cảm biến nhiệt
    Nhận biết IC cảm biến nhiệt trên laptop: Thông thường là 1 con IC 8 chân nằm gần socket CPU hoặc jack cắm quạt. Cũng có máy IC cảm biến nhiệt nằm mặt bên kia CPU, nằm gần CPU hoặc jack quạt.

    [​IMG]

    Chân 5, 6, 7, 8 thường nối mass. Chân số 1 và 2 có 5V khi mở máy, anh em có thể thay IC khác vào để kiểm tra. Hoặc không có IC thay thì anh em tiến hành câu dây bằng cách sau.

    Trên dây nối với jack cắm quạt, anh em tiến hành cắt dây 5v màu đỏ và dây điều khiển tốc độ quạt màu vàng ra, chỉ để lại dây mass màu đen. Sau đó chúng ta dùng 1 sợi dây nối với dây màu đỏ của quạt ra nguồn 5V của USB. Khi đó quạt chỉ dùng dây mass và dây đỏ 5v của USB thì sẽ quay liên tục và không tự tắt hoặc quay chậm hơn (vì không dùng đến IC cảm biến nữa).

    Để tìm nguồn 5V USB anh em có thể bật máy lên, que đen để mass, que đỏ cắm gần jack usb để tìm nguồn 5v. Cách này mình đã làm nhiều trên laptop, nên anh em cứ yên tâm mà thử nhé.

    3. Địa chỉ sửa quạt laptop uy tín chất lượng
    Tuy cách trên rất đơn giản, thế nhưng nhiều bạn không đủ dụng cụ để kiểm tra và xử lí. Thế nên, nhiều bạn vẫn cần tìm đến một địa chỉ sửa laptop uy tín.

    Thị trường hiện nay, cũng có rất nhiều cửa hàng sửa chữa laptop, nhưng cửa hàng chất lượng tốt để bạn lựa chọn lại chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Đi tham khảo rất nhiều trên các diễn đàn, mình nhận thấy nhiều bạn đã lựa chọn đặt niềm tin vào Laptopcentre.

    Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Laptopcentre.com.vn luôn có quy trình tuyển chọn thợ có tay nghề, kinh nghiệm cao. Bạn đến với cửa hàng Laptopcentre, tại cơ sở số 23 Ngõ 131 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội, bạn sẽ yên tâm về mọi dịch vụ sửa chữa của cửa hàng.

    Dịch vụ sửa quạt laptop
    • Sửa lỗi kết nối của quạt laptop với mainboard.
    • Vệ sinh quạt laptop sạch sẽ.
    • Tra dầu vào trục của quạt laptop.
    • Thay quạt laptop mới nếu quạt cũ đã hỏng hoàn toàn.
    • Chi phí sửa quạt laptop hoàn toàn không cao như nhiều bạn vẫn lo lắng. Trung tâm chúng tôi cam kết sau khi sửa quạt laptopcủa khách hàng sẽ hoạt động lại bình thường, tiếng quay êm nhẹ, ngăn chặn các rủi ro nghiệm trọng có thể phát sinh.
    • Để quạt laptop luôn hoạt động tốt và không bao giờ bị gặp phải lỗi quạt laptop không chạy hoặc không chạy liên tục
    Để đảm bảo hệ thống quạt laptop ổn định bạn cũng cần thực hiện vệ sinh laptop định kỳ
    • Cẩn thận, nhẹ nhàng khi mang laptop di chuyển.
    • Hỗ trợ tản nhiệt bằng một đế tản nhiệt gắn ngoài – hãy lựa chọn loại có khả năng đẩy hơi nóng đi chứ đừng chọn loại
      lại đẩy hơi nóng ngược vào trong khiến laptop lại càng thêm nóng.
    • Không đặt laptop ở các mặt phẳng mềm như nệm, gối, đùi khiến hơi nóng bị cản trở khi thoát ra.
    Đối với vấn đề sửa chữa quạt laptop, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:
    • Bạn sẽ được lấy ngay khi sửa lỗi nguồn laptop tại trung tâm của chúng tôi
    • Luôn đảm bảo uy tín, chất lượng là trên hết
    • Chi phí rẻ nhất hiện nay
    • Báo giá trước khi sửa chữa
    • Cung cấp phiếu và Dịch vụ bảo hành dài hạn
    [​IMG]

    Xem thêm:
    Laptopcentre là địa chỉ phân phối linh kiện laptopdịch vụ sửa chữa laptop uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các linh kiện laptop, linh kiện kỹ thuật, linh kiện máy tính của tất cả các hãng sản xuất máy tính lớn như: Asus, Dell, Lenovo, Acer, Samsung, Toshiba, Macbook, HP, Sony … Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của chúng tôi quý khách vui lòng truy cập vào website laptopcentre.com.vn hoặc liên lạc với chúng tôi qua hotline 0919 223 344 để được tư vấn và giao hàng tại nhà.

    Tin tức liên quan
     

Chia sẻ trang này