Hà Nội: The Manhattan 21 Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi project, 6/4/2018.

  1. project

    project Thành viên mới

    Tham gia:
    3/4/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    KIÊU HÃNH MANHATTAN
    Manhattan là quận lớn quan trọng thuộc thành phố NewYork. Nằm bao quanh đường bờ biển 20km, Manhattan được đánh giá là trái tim của thành phố NY, đây là nơi tổ chức những sự kiện lớn, là trung tâm tài chính của nước Mĩ và thế giới, và là trung tâm tài chính, là nơi đặt Trụ Sở của Liên Hiệp Quốc và của cả hai sàn giao dịch chứng khoán NewYork Exchange và Nasdaq.

    Tại Manhattan ngoài những tòa nhà cao hiện đại, ta còn bắt gặp những tòa nhà mang dấu tích lịch sử cổ kính. Là thành phố có phong cách nhộn nhịp ngay cả về đêm, Manhattan luôn thu hút những con người yêu thích sự rộn ràng và năng động
    [​IMG][​IMG]
    Tại Hà Nội, tọa lạc trên tuyến đường Lê Văn Lương, có một Manhattan Tower như thế. Định vị bởi sự năng động và rộn ràng, Manhattan Tower là sự kết hợp giữa Hà Nội nhẹ nhàng mềm mại, thư thả và Manhattan sôi động, mạnh mẽ của New York.Sự giao thoa cũng là sự tương phản được thể hiện nhất quán tạo nên khác biệt cho Manhattan Tower.

    Thiết kế mạnh mẽ nhưng mềm mại mang hơi hướng tận hưởng, tại Manhattan Tower có những căn penhouse với thiết kế mềm mại uốn lượn, các khu vườn của căn hộ được thiết kế tỉ mỉ để tận hưởng cảm giác sôi động về đêm tại đây.

    [​IMG][​IMG]
    Sống tại Manhattan tower sẽ cho những cảm giác thú vị như tận hưởng không gian tại Manhattan NewYork.

    Manhattan tower hiện được quản lý bởi đơn vị Landmark Holding và được phân phối theo hệ thống phân phối chính thức.
    Khách hàng quan tâm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi project
    Đang tải...


Chia sẻ trang này