Hà Nội: Thế Nào Là Cửa Thép Vân Gỗ?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi annhauthaphanh, 22/8/2017.

  1. annhauthaphanh

    annhauthaphanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cửa thép vân gỗ hiện nay không còn là một sản phẩm quá xa lạ ở thị trường Việt Nam. Đây dần đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng mong muốn có một ngôi là vừa sang trọng, tinh tế lại vững bền với thời gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm “cửa thép vân gỗ”, cấu tạo của chúng ra sao, vai trò, công dụng của chúng có khác gì với những loại cửa khác,… Qua bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc đó.
    Nguồn gốc của cửa thép vân gỗ
    Cửa thép là loại cửa làm bằng thép mạ điện, có độ dày từ 1-1,5mm với phần lõi khung xương chắc chắn, bề mặt bên ngoài được xử lĩ kĩ lưỡng để tránh oxi hóa theo thời gian và tác động của ngoại cảnh, sơn tĩnh điện và có phần vân gỗ được xử lí bằng kĩ thuật chuyển ấn nóng nhiệt
    [​IMG]
    Cửa thép vân gỗ có cấu tạo chính bao gồm 3 phần: phần khung thép bên trong, phần sơn phủ và hệ thống phụ kiện ở ngoài cùng. Các phần của cửa có kết cấu cặt chẽ, được lắp ráp và xử lí trên dây chuyền tự động hóa, hiện đại, đảm bảo năng suất và chất lượng cao.
    Khung của thép được chế tạo bằng vật liệu mạ điện, với phần lõi trong là hệ thống xương và chất giấy chịu lực, khiến cánh cửa có một độ cứng nhất định, chịu được các tác động ngoại lực và có độ bền cao. Đặc biệt, phần khung này có kết cấu nhiều đường gân khiến cho khả năng chịu lực của cửa được tối đa hóa. Khung của cửa thép giả gỗ có chiều rộng khuôn từ 60mm-100mm, chiều dày có thể linh động điều chỉnh phù hợp với độ dày của tường và kết cấu ngôi nhà.
    [​IMG]
    Sơn bề mặt của cửa sắt vân gỗ là sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bám dính và lâu bền với thời gian. Trước khi tiến hành sơn cửa trên dây chuyền, toàn bộ hệ thống cánh và khung cửa được xử lí phốt phát hóa bề mặt kĩ lưỡng để loại bỏ toàn bộ các tạp chất bám, những gỉ sét còn tồn đọng để tăng độ bền cho cửa, tránh các tác nhân gây oxi hóa và khiến cho cánh cửa bền màu mãi với thời gian.
    Cách tạo đường vân trong cửa thép vân gỗ
    Các vân gỗ có trên cánh cửa đều được gia công bằng công nghệ chuyển ấn nóng nhiệt, giúp tạo ra những đường vân tự nhiên như gỗ thật, lại không làm giảm đi sự tinh tế và sang trọng cho gia chủ. Cuối bước sơn và dập vân gỗ, cửa còn được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng cho vân gỗ, khiến cho cửa trông như được đánh véc ni.
    Các phụ kiện đi kèm cửa được áp dụng riêng cho từng loại cửa, dáng của cũng như mục đích sử dụng của chúng. Thông thường, phụ kiện đi kèm với cửa sẽ bao gồm hệ thống khóa an toàn, tay nắm , óc khóa, gioăng cao su và hệ thống bản lề với chất liệu cũng như hãng sản xuất uy tín và danh tiếng nhất. Ngoài ra, cánh của có thể sẽ có thêm hệ thống mắt thần, chụp ổ khóa các trang trí bằng kim loại đi kèm, khiến cho cánh của thêm phần sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với gia chủ.
    [​IMG]
    Hệ thống cửa thép vân gỗ cũng vô cùng đa dạng, nhiều chủng loại, thích hợp cho mọi mục đích sử dụng khác nhau của gia chủ. Các loại của 1, 2, 4 hay 6 cánh cũng được linh động trong thiết kế và lắp ráp để bảo đảm sự tiện nghi, tinh tế và vẻ đẹp cho ngôi nhà. Không chỉ sử dụng để làm cửa chính vì độ bền cao cũng như khả năng chịu tác động ngoại cảnh tốt, cửa thép vân gỗ còn được sử dụng để làm của thông buồng, của nhà tắm, phòng ăn, nhà bếp hay thông ban công, vô cùng tiện lợi và hữu dụng.
    Bên cạnh đó, các thiết kế của của sắt giả gỗ cũng được linh động thay đổi cho phù hợp với từng loại đối tượng khách hàng. Bạn cần sự tiện dụng, đơn giản, không quá cầu kì mà lại có giá thành phải chăng? Bạn cần sự tinh tế, sang trọng, có vẻ đạp bền vững với thời gian? Bạn cần sự ấm cúng, gần gũi, thân thuộc cho ngôi nhà của mình? Bạn là chủ nhân của một căn biệt thự, một căn nhà chung cư hoặc một ngôi nhà nhỏ trong ngõ hẹp? Cửa thép vân gỗ chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp với tất cả những yêu cầu- từ đơn giản đến phức tạp nhất- của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi annhauthaphanh
    Đang tải...


  2. huyanh0107

    huyanh0107 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhưng mà thớt ơi, cho mình hỏi cửa thép vân gỗ này có đặc điểm gì hơn được cửa gỗ không
     
  3. anuongthaga

    anuongthaga Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/5/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hai vợ chồng mình vừa cưới xong, mới ngoài đôi mươi thôi, muốn xây nhà đất cho ổn định nên dùng cửa thép vân gỗ nay hay dùng cửa gỗ nhỉ
     
  4. vivuanuong

    vivuanuong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình đang thắc mắc lớp vân gỗ bên ngoài là giấy vân gỗ dán lên hay là lớp sơn, nếu là sơn thì nhanh sước lắm nhỉ
     
  5. annhauthaphanh

    annhauthaphanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    có nhiều đặc điểm hơn cửa gỗ chứ bạn như: nhẹ hơn, bền hơn, đẹp hơn cửa gỗ, giá thành cũng rẻ hơn cửa gỗ. Rất nhiều tiện ích đi kèm khi bạn lựa chọn cửa thép Koffmann đặc biệt bạn lựa chọn cửa thép vân gỗ của họ vì có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với phong cách ngôi nhà cửa bạn
     
  6. annhauthaphanh

    annhauthaphanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình nghĩ bạn nên lựa chọn cửa thép vân gỗ vì phù hợp với túi tiền gia đình hơn - 2 bạn còn rất trẻ. Tiện lợi mang lại hơn hẳn gỗ công nghiệp, còn gỗ tự nhiên thì cao cấp quá với 2 bạn. Bạn tham khảo ở đây nhé : cuavango.com.vn/cua-thep-van-go-d1.html
     
    anuongthaga thích bài này.
  7. anuongthaga

    anuongthaga Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/5/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhưng mà cửa gỗ có tính thẩm mỹ cao hơn chứ vì nó các đường vân hoàn mỹ
     

Chia sẻ trang này