Sài Gòn: The Origami Là Tên Ph N Khu Mới Nhất Chuẩn Bị Mở Bán Của Dự Án Vinhomes Grand Park

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi v4nk0w, 5/9/2020.

  1. v4nk0w

    v4nk0w Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2020
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nasaland - Đại lí F1 của Vinhomes

    Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

    Sđt: 0909777500

    Website: https://nasaland.vn



    THE ORIGAMI LÀ TÊN PHÂN KHU MỚI NHẤT CHUẨN BỊ MỞ BÁN CỦA DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK

    Origami là tên một bộ môn nghệ thuật gấp giấy có xuất xứ từ Nhật Bản. Có thể dùng giấy khô hoặc ướt ở các hình phẳng hình vuông hoặc chữ nhật (2D) để gấp thành nhiều hình dạng khác nhau (3D). Ngày nay, Origami ở Nhật Bản không chỉ là một bộ môn nghệ thuật mà được người dân xứ sở hoa Anh Đào xem như một truyền thống văn hoá dân tộc.

    Tại sao đặt tên phân khu mới của khu đô thị Vinhomes Grand Park là The Origami?
    Trước tiên, cần nói đến phân khu mới nhất của đại đô thị Vinhomes Grand Park chuẩn bị mở bán chính là phân khu II, liền kề với phân khu vừa mở bán đợt đầu tiên là The Rainbow. Phân khu II là phân khu được 2 tập đoàn của Nhật Bản hợp tác cùng Vingroup để phát triển phân khu này. Mục tiêu của 2 tập đoàn trên là sẽ rót gần 1.000 đô la Mỹ để phát triển 21 tòa tháp tại phân khu này theo phong cách Nhật Bản. Đây là lý do chính để tìm ra một tên gọi theo phong cách Nhật Bản để đặt tên cho phân khu mới này. Và cái tên Origami được chọn.

    Với phân khu đầu tiên mang thành công rực rỡ là phân khu The Rainbow là phân khu sắc màu năng động dành cho các cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Thì phân khu The Origami là phân khu liền kế với ý nghĩa dành cho các gia đình trẻ có 1 thế hệ còn nhỏ. Mong muốn các bé được sinh ra trong một môi trường có nền tảng giáo dục văn hoá tốt như Nhật Bản. Được kế thừa giá trị truyền thống và phát huy sáng tạo vô giới hạn ngay chỗ các em đang ở. Và đặc biệt, liền kề với phân khu năng động sáng tạo để luôn luôn thúc đẩy các em có tư duy tiến bộ, không thụ động.

    Khi quý khách nhận sổ hồng từ chủ đầu tư, đặc biệt là những khách hàng của NASALAND sắp tới chuẩn bị nhận nhà, nhận sổ hồng tại các dự án của khu đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tuy biết rằng sổ hồng Vinhomes sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng và chắc chắn sẽ không có trường hợp làm giả, nhưng sẽ có nhiều chuyện xảy ra và đừng lo, NASALAND sẽ mách cho bạn một trong cách phân biệt sổ hồng, đó là PHÂN BIỆT SỔ HỒNG CHỈ VỚI 3 ĐIỂM NHỎ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi v4nk0w
    Đang tải...


  2. v4nk0w

    v4nk0w Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2020
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
     

    Attached Files:

Chia sẻ trang này