Hà Nội: The Phoenix Garden Đan Phượng Hà Nội – Sống Xanh An Lành

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi lecaohung, 4/4/2020.

  1. lecaohung

    lecaohung Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    The Phoenix Garden, Đan Phượng, Hà Nội là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống của mọi gia đình. Vì sao vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu TOP lý do nên mua biệt thự sinh thái Đan Phượng nhé!

    1. The Phoenix Garden Đan Phượng Hà Nội – Giải pháp nâng cao cuộc sống
    Tại sao chúng ta lại cố gắng vất vả kiếm tiền rồi để con em mình, hay chính chúng ta phải sống trong một môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của mình hàng ngày như vậy?

    Con người chúng ta cần phải được nghỉ ngơi, cần phải được đào thải những độc tố .Nhưng, đào thải vào lúc nào hay nghỉ ngơi vào lúc nào? Khi mà giấc ngủ còn bị làm phiền bởi những tiếng còi xe inh ỏi và sự ô nhiễm tiếng ồn hiện tại của đô thị?

    [​IMG]

    Không khí đang ô nhiễm trầm trọng

    Bạn có cảm thấy lo lắng, xót xa khi hằng ngày chứng kiến con mình kêu ca “Ba, mẹ ơi chán quá, không có gì chơi ạ?”. Bạn có lo ngại khi hàng ngày thấy con mình dán mắt vào tivi, điện thoại, máy tính bảng? Nếu chưa xin hãy giật mình và nhìn lại vào thực tế, đừng để con mình trở thành bạn rồi thành nạn nhân của công nghệ. Ở lứa tuổi mà đáng ra chúng được hồn nhiên chơi đùa, tìm hiểu cuộc sống thiên nhiên quanh mình.

    [​IMG]

    Trẻ em đang trở thành nạn nhân của công nghệ

    Hãy nhìn vào thực tế và “giải cứu” cuộc sống của bạn và gia đình ngay bây giờ khi còn có thể! Một không gian sống đẹp hơn, xanh hơn, trong lành và an yên hơn. Giải pháp là gì? Chọn ngay biệt thự tại The Phoenix Garden, Đan Phượng, Hà Nội

    [​IMG]

    Hãy giúp con khám phá thiên nhiên xung quanh

    2. Tại sao nên chọn biệt thự The Phoenix Garden, Đan Phượng, Hà Nội?
    [​IMG]

    Lý do gì nên chọn The Phoenix Garden Đan Phượng?

    Khu đô thị The Phoenix Garden, Đan Phượng – Biệt thự xanh trong lòng Hà Nội được các chuyên gia BĐS đánh giá là miền đất vàng an cư. Rất phù hợp cho các gia đình lựa chọn làm “nơi đi chốn về” sau một ngày làm việc mệt mỏi và áp lực. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết khi chọn khu đô thị sinh thái Phùng.

    [​IMG]

    Vị trí The Phoenix Garden, Vin Green City, đường vành đai 4 & Tây Thăng Long

    2.1 Vị trí đắc địa của The Phoenix Garden Đan Phượng
    Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Phùng, chỉ cách quốc lộ 32 800m, ngay mặt đường Tây Thăng Long, The Phoenix Garden sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Rất phù hợp cho cư dân sinh sống, thuận tiện di chuyển làm việc trong nội thành.

    [​IMG]

    Vị trí The Phoenix Garden

    2.2 Nhu cầu sống xanh – sống khỏe đang rất cấp thiết trước thực trạng ô nhiễm môi trường
    Với tình hình ô nhiễm môi trường trầm trọng như hiện nay, chúng ta nên lựa chọn không gian sống thoáng đãng, nhiều cây xanh như The Phoenix Garden. Không khí trong lành, luyện tập thể dục hằng ngày chính là giải pháp hữu hiệu nhất để cải thiện sức khỏe.

    [​IMG]

    Không gian xanh của biệt thự The Phoenix Garden Đan Phượng, Hà Nội

    2.3 Biệt thự Đan Phượng xanh nhất Hà Nội
    Dự án có mật độ xây dựng 35%. Còn lại là cảnh quan, hồ nước, công viên cây xanh, kênh điều hòa và các tiện ích khác phục vụ cho cư dân. Biệt thự sinh thái Đan Phượng được bao quanh bởi hàng thông xanh mát

    [​IMG]
    The Phoenix Garden | Khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng | https://bietthuphoenixgarden.vn/
    Phong cảnh nên thơ hữu tình của khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng

    2.4 Không khí cực trong lành tại The Phoenix Garden Đan Phượng
    • Mức không khí trong dự án được đánh giá là an toàn, đảm bảo sức khỏe.
    • Không khí tại khu đô thị sinh thái Đan Phượng luôn thoáng đãng, mát mẻ, nhiệt độ thấp hơn trong trung tâm thành phố 2 – 3 độ C.
    [​IMG]

    Biệt thự The Phoenix Garden – tổ ấm hoàn hảo cho mọi gia đình

    2.5 The Phoenix Garden Đan Phượng Hà Nội – Biệt thự đồi thông duy nhất tại Việt Nam
    • Được mệnh danh là “Đà Lạt trong lòng Hà Nội”. Với hơn 1500 cây thông có tuổi đời trên 15 năm, sở hữu nét văn hóa tâm linh – chùa Đại Từ Ân trong khuôn viên dự án.
    [​IMG]

    Dự án duy nhất sở hữu hơn 1000 cây thông tự nhiên

    Một không gian sống quá hoàn hảo đang chờ đợi bạn & gia đình. Hãy đến với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất! Hãy chia sẻ với chúng tôi cảm nhận của bạn sau khi đọc bài viết này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lecaohung
    Đang tải...


Chia sẻ trang này