Toàn quốc: Thi Công Cửa Kính Lùa Xếp Trượt Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi smile62, 3/6/2021.

  1. smile62

    smile62 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/9/2014
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cửa lùa xếp trượt có thiết kế độc đáo là giải pháp cho dành cho các không gian có diện tích chật hẹp không đủ cho cửa mở và cửa xoay. Loại cửa kính này giúp tiết kiệm không gian, đem lại sự tiện nghi và tăng thêm tính hiện đại, sang trọng cho nội ngoại thất trong căn nhà. Để có hiểu thêm về dòng cửa lùa xếp trượt, cùng Decohouse tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]

    Cửa lùa xếp trượt
    Đặc điểm của cửa lùa xếp trượt
    So với các mẫu cửa thông thường, cửa lùa xếp trượt vừa có thể mở quay vừa có thể đóng mở nhờ thao tác lùa xếp các cánh cửa trên ray vào góc tường. Từ đó, giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian và thao tác sử dụng dễ dàng. Cửa lùa xếp trượt chủ yếu được sử dụng lắp đặt trong không gian rộng và yêu cầu sự sang trọng, tính nghệ thuật tạo điểm nhấn cho căn phòng.
    [​IMG]

    Mẫu các cửa kính cường lực lùa mở trượt đẹp
    Cửa lùa xếp trượt về cơ bản có 2 dạng thiết kế bao gồm cửa kính lùa xếp trượt và cửa lùa xếp trượt khung nhôm Xingfa. Tùy thuộc vào công năng sử dụng và thiết kế của căn phòng mà gia chủ có thể lựa chọn mẫu cửa lùa xếp trượt phù hợp nhất.
    >Xem thêm:
    Cấu tạo của cửa kính lùa xếp trượt
    Cửa lùa xếp trượt có cấu tạo từ kính cường lực kết hợp các phụ kiện cửa kính như ray treo, bánh xe, tay nắm, khóa cửa, kẹp kính, gioăng,…giúp việc đóng mở dễ dàng, tiết kiệm tối đa diện tích không gian. Thiết kế độc đáo, không gian mở, tràn đầy ánh sáng làm tăng tính thẩm mỹ sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng.
    Vách kính cường lực
    Cửa kính sử dụng kính cường lực có độ dày 8mm, 10mm, 12mm có độ cứng gấp 4-5 lần kính thường chịu lực va đập mạnh, chịu nhiệt rất tốt. Được đo đạc chính xác về diện tích không gian lắp đặt mà khách hàng yêu cầu. Sau đó gia công kính khoan khoét, mài siết các cạnh, bo góc cẩn thận rồi đem tôi cường lực.
    Phụ kiện cửa kính
    Là bộ phận quan trọng có tác dụng đỡ toàn bộ cửa kính. Bao gồm ray trượt cửa lùa, bản lề treo cánh, bản lề liên kết cánh, bánh xe treo cánh, bánh xe dẫn hướng sàn, ray dẫn hướng sàn, gioăng để che khít, chắn bụi (Gioăng cao su, gioăng kép, gioăng lông,…), kẹp trên, kẹp dưới, giảm chấn, đế sập, keo dán, ốc vít, khóa kính….
    Khung nhôm, gỗ tùy theo yêu cầu & thiết kế của gia chủ để lựa chọn
    Xem thêm: Báo giá cửa kính cường lực
    Ưu điểm nổi bật của cửa lùa xếp trượt
    Tạo không gian mở, thoáng đãng giúp không gian phòng luôn tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Thao tác sử dụng dễ dàng, tiện nghi, tiết kiệm tối đa diện tích không gian khi đóng mở. Cửa lùa xếp trượt có tính ứng dụng cao sử dụng tại cửa hàng, shop thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, nhà ở…
    [​IMG]

    Mẫu cửa kính cường lực lùa xếp trượt tạo không gian mở, thoáng rộng
    Kính cường lực an toàn khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập mạnh rất tốt. Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt tạo sự yên tĩnh cho không gian sống, làm việc của bạn. Cửa lùa xếp trượt kính cường lực có bề mặt phẳng nên công việc lau chùi vệ sinh cửa kính dễ dàng nhanh chóng. Không thấm nước, không bám bẩn nên chống ẩm mốc.
    [​IMG]

    Cửa kính cường lực lùa xếp trượt tại văn phòng tiết kiệm tối đa diện tích
    >>>Xem thêm: Lưu ý khi thi công cửa kính cường lực an toàn, bền đẹp
    Liên hệ nhận tư vấn, báo giá cửa lùa xếp trượt Decohouse
    Decohouse chuyên thi công lắp đặt cửa kính lùa tại Hà Nội. Ngoài ra, Decohouse còn thi công các hạng mục kính cường lực khác như như: cửa kính cường lực, phòng tắm kính, vách ngăn văn phòng kính, kính màu ốp bếp, lan can ban công kính, tranh kính 3d, cầu thang kính, gương…
    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam
    Tham khảo:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi smile62

Chia sẻ trang này