Hà Nội: Thi Công Dán Decal Pp, Kính Mờ Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi sea031282, 12/7/2018.

  1. sea031282

    sea031282 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/2/2014
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    DECAL DÁN KÍNH MỜ

    Decal dán kính mờ là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các văn phòng và là vật liệu không thể thiếu trong thi công nội thất, văn phòng nhà ở. Decal dán kính mờ chuyên để dán cửa kính, vách kính văn phòng với tác dụng hạn chế tầm nhìn, tạo không gian riêng cho các văn phòng, nhà ở.

    Hiện này có rất nhiều loại decal dán kính mờ của các hãng khác nhau nhưng tại thị trường Việt Nam chủ yếu có 3 loại giấy dán kính mở của các hãng như: Nam Tân Việt Nam, Sing Lung Đài Loan và giấy dán kính mờ của Trung Quốc. Để so sánh về chất lượng giấy decal kính mờ thì giấy decal kính mờ của Đài Loan là được coi là có chất lượng nhất. Còn các các loại decal kính mờ của các khác thì chất lượng không được bằng. Nên khi mua decal kính mờ khách hàng nên lựa chọn cẩn thận tùy theo nhu cầu sử dụng, tránh mua phải decal kính mờ kém chất lượng. Tránh trường hợp khi mua decal kính mờ kém chất lượng để khi thi công dán decal kính mờ không đạt được kết quả như mong muốn. Decal kính mờ bị gập gãy, hoặc keo dính không dính sẽ khó thi công.

    [​IMG]

    Giấy decal kính mờ có nhiều loại và màu sắc khác nhau như giấy decal kính mờ hoa văn cổ điển, 3D, hoa lá…nhưng thường ở các văn phòng công ty thì chủ yếu sử dụng các loại decal kính mờ đơn giản là decal kính mờ đục. Để nhấn mạnh hoặc làm nổi bật thượng hiệu của công ty thì khách hàng có thể yêu cầu nhà cung cấp decal kính mờ cắt decal kính mờ có logo hoặc các họa tiết theo nhu cầu.

    [​IMG]

    BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG GIẤY DÁN DECAN MỜ TẠI HÀ NỘI
    Đơn giá: 90.000đ/m

    Đơn vị tính: mét dài

    Nơi sản xuất: Việt Nam và Đài Loan

    Quy cách /cuộn: 1.2m x 45m/cuộn

    Thời gian bảo hành: 12 tháng

    Công ty chúng tôi hiện nay đang cung cấp các dịch vụ liên quan thi công dán decal kính mờ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giấy dán kính, Chúng tôi đã và đang là đơn vị thi công giấy dán kính mờ uy tín trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

    Ngoài ra Công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến decal như in ấn decal, thi công dán decal pp và các loại hình in quảng cáo khác.

    Quý khách có nhu cầu liên quan đến decal cán mờ, thi công dán decal pp có thể liên hệ với chúng tôi để có chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
    Hotline: 0989 054 782 - 0916129066 - email: inanquangcaoviet@gmail.com
    website: inanquangcaoviet.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sea031282
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 10/10/2018

Chia sẻ trang này