Toàn quốc: Thiết Bị Định Vị Cầm Tay Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sonmartin, 30/9/2020.

  1. sonmartin

    sonmartin Ghế văn phòng - 0375125449

    Tham gia:
    26/3/2019
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Khi sử dụng thiết bị định vị cầm tay Hà Nội, ngoài tính năng định vị vị trí GPS. Theo dõi xe và các loại phương tiện, thì định vị cầm tay còn giúp người dùng nghe lén. Các cuộc trò chuyện bị mật, thiết lập vùng an toàn từ đó ngăn cản sự xâm hại từ người lạ.

    Nếu bạn đang có con em học mầm non, tiểu học, gia đình có người cao tuổi. Thì việc mua sắm một chiếc thiết bị định vị cầm tay là thực sự cần thiết, để biết nhiều hơn. Các thông tin về các chức năng, cũng như các dòng thiết bị định vị cầm tay uy tín, an toàn. Thì mời bạn đọc bài viết này để nắm rõ hiểu rõ hơn.

    Thiết bị định vị cầm tay Hà Nội là gì?

    Thiết bị định vị cầm tay là một thiết bị nhỏ gọn, được gắn trên người, thú cưng, xe phương tiện. Khi người dùng lắp sim điện thoại vào thiết bị định vị cầm tay. Sẽ xác định vị trí của bạn theo tín hiệu GPS, LBS dựa trên bản đồ Google Map, Navitel,…


    Để xác định vị trí người dùng như thế nào, thì nhà cung cấp sẽ cấp tài khoản đăng nhập. Phần mềm định vị, người dùng chỉ cần tải về máy tính hoặc điện thoại di động. Là có thể dễ dàng theo dõi vị trí (đối tượng được gắn thiết bị định vị cầm tay).


    Ưu điểm lớn nhất là chỉ cần kết nối internet, khi đó người dùng phần mềm định vị. Có thể theo dõi đối tượng trên toàn quốc. Hiện nay, để người dùng dễ dàng sử dụng thiết bị định vị cầm tay Hà Nội. Thì các thiết bị không cần phải lắp đặt, chỉ cần lắp sim vào và sử dụng bình thường.

    Nên mua thiết bị định vị cầm tay như thế nào?

    Định vị cầm tay có thời lượng pin lâu và bền

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua một định vị cầm tay. Về sử dụng thì tiêu chí pin lâu và bền nên đặt lên hàng đầu. Thứ nhất, khi pin được lâu thì người dùng có thể thuận tiện mang đi. Trong các chuyến đi hành trình dài như du lịch, đi phượt, đi leo núi.

    Khi đó, thời lượng pin không còn là vấn đề gay cản trợ việc xác định vị trí của bạn. Như những lúc ở chỗ xa xôi hẻo lánh, đồi không mông quạnh, tập chí, khi mất tín hiệu GPS. Phần mềm định vị vẫn hỗ trợ tín hiệu LBS. Cho khả năng xác định vị trí chinh xác cao không kém GPS. Các bạn cũng nên lựa chọn thiết bị định vị cầm tay pin bằng chất liệu lithium. Có độ bền cao, an toàn, không bị xảy ra các tình trạng cháy nổ gây thương tích.

    Định vị cầm tay có phần mềm định vị GPS chất lượng

    Giả sử bạn rất ưng ý với sản phẩm định vị này rồi. Thế nhưng phần mềm “đểu” thì cũng nên xem xét lại. Thật vậy, trên thị trường có rất nhiều bên cung cấp các phần mềm định vị GPS không tốt. Như đăng nhập khó khăn, không có bản tiếng Việt. Bản đồ bị sai vị trí, bị lệnh/sai các thông số báo cáo vị trí tốc độ, nhiên liệu tiêu hao,…Và các vấn đề khác.

    Thiết bị định vị cầm tay chống nước đạt chuẩn IPX5

    Các bạn nên trang bị cho bản thân và gia đình các dòng thiết bị chống nước, chống bụi. Vì nhiều khi thời tiết thay đổi thất thường bỗng nhiên đang đi thì mua to đổ xuống. Nếu không chống được nước thì coi như bỏ đi. Hơn nữa, khi chống được nước, các vận động viên hoặc những ai có nhu cầu bơi lộn. Tiếp xúc với nước nhiều sẽ an tâm hơn khi sử dụng thiết bị định vị cầm tay Hà Nội.

    Các chức năng nâng cao của thiết bị định vị cầm tay

    Nhiều định vị cầm tay có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều thiết bị định vị ô tô và thiết bị định vị xe máy. Chưa hết, các chức năng thiết bị định vị cầm tay sau đây sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn.

    • Định vị GPS, LBS.
    • Theo dõi trực tuyến trên điện thoại.
    • Tạo vùng an toàn, mỗi lần ra khỏi vùng an toàn sẽ có tín hiệu.
    • Thu âm thanh ( nghe lén) cách bán kính 5 mét.
    • Nhắn tin SOS khi có người dùng va chạm mạnh, bị kẻ xấu xâm phạm.
    • Cảnh báo tốc độ của phương tiện xe.
    • Cảnh báo kẻ xấu trộm cắp.
    • Xem lại lịch sử hành trình đi lại.
    • Thiết kế nhỏ gọn cầm vừa tay.

    AT4S dòng định vị cầm tay Hà Nội nên mua nhất hiện nay

    Thiết bị định vị cầm tay 4T4S là dòng thiết bị định vị cầm tay cao cấp. Đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được Bộ thông tin và truyền thông chứng nhận hợp quy.

    Điểm nổi bật của dòng thiết bị định vị cầm tay AT4S. Đó là khả năng theo dõi trong thời gian dài với pin “cực khủng”. Chính đặc điểm nổi bật này mà khiến cho AT4S trở thành một hiện tượng công nghê mới nhất. Trong theo dõi phương tiện bằng ứng dụng hệ thống định vị toàn cầu.


    Tính năng cơ bản của thiết bị định vị cầm tay AT4

    • Xác định vị trí hiện tại của xe, xem lại hành trình di chuyển. Báo cáo dừng đỗ trên website và trên điện thoại di động.
    • Cảnh báo xe vào, ra vùng an toàn thiết lập sẵn.
    • Hoạt động liên tục lên tới 20 ngày nếu mỗi ngày đối tượng di chuyển 2h đồng hồ. (Thông số đưa ra của nhà sản xuất).
    • Nam châm cực mạnh nên có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều điều kiện khác nhau.
    • Chống nước đạt chuẩn IPX5.

    EDX GPS cung cấp phần mềm định vị trực tuyến LIVEGPS

    Khi mua thiết bị định vị cầm tay pin khỏe nhà cung cấp sẽ kích hoạt cho anh chị. Phần mềm định vị trực tuyến bằng một tài khoản đăng nhập bí mật. Nhờ đó anh chị có thể theo dõi, kiểm tra thông tin trên phần mềm. Ngoài ứng dụng của Trung Quốc người Việt Nam có thể ủng hộ và sử dụng phần mềm giám sát xe 100% ngôn ngữ tiếng Việt. Cùng các tính năng tuyệt vời hơn mà không chỉ dành riêng cho cá nhân.

    Ứng dụng đa tiện lợi này còn hướng đến các mục đích lớn lao của các Doanh nghiệp vừa. Với tình trạng như hiện nay bị trộm nhiên liệu, chi phí đầu tư không hợp lý, quản lý nhân viên lỏng lảnh… Đang diễn ra ở nhiều doanh nghiệp vận tải, xây dựng, du lịch.

    Để giải quyết các vấn đề nhức nhối trên Vietglobal (Công ty mẹ của EDX GPS). Đã nghiên cứu và cho ra đời ra hệ thống giám sát phương tiện xe từ xa cho doanh nghiệp và cá nhân đó chính là LIVEGPS.

    Vì vậy ngoài dịch vụ lắp camera hành trình tận nhà, EDX GPS còn cung cấp hệ thông giám sát hành trình từ xa.


    Chức năng phần mềm định vị cho doanh nghiệp:

    • Quản lý hàm đội lên đến 20.000 xe.
    • Tính năng ADAS.
    • Định vị GPS, LBS.
    • Tra cứu nhóm xe, loại xe, ghi danh lái xe, quãng đường Km xe đi và địa điểm, thời gian dừng chạy của xe.
    • Điều khiển bàn cờ, phân tuyến giúp người quản lý điều xe đón khách theo bản đồ giám sát online 24/24 chi tiết địa chỉ 63 Tỉnh/Thành trên phạm vi toàn quốc.
    • Gíam sát nhiên liệu được nạp đổ, nhiên liệu tiêu hao, nhiên liệu thất thoát, tổng hợp doanh số, chi phí nhiên liệu, hiệu quả kinh doanh, hiệu suất khai thác của từng xe.
    • Chức năng chống chộm và bảo vệ tài sản, đưa ra danh sách các xe vi phạm khi vượt quá tốc độ cho phép hay vào ra khỏi phạm vi địa bàn phân công, giám sát.
    • Hộp đen lưu giữ thông tin ghi lại nhật ký xe chạy dừng… trong thời gian 3 tháng.

    Chức năng phần mềm định vị cho cá nhân:

    • Tính năng ADAS.
    • Định vị GPS, LBS.
    • Tra cứu nhóm xe, tên xe, ghi danh lái xe.
    • Lên lịch bảo dưỡng cho xe.
    • Cảnh báo vượt quá tốc độ cho phép.
    • Nhắn tin để biết địa điểm của xe, thời gian, tốc độ xe đang chạy dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.
    • Xem video/camera trực tiếp trong quá trình đi.

    Tôi vừa trình bày, đề các bạn hiểu rõ hơn thiết bị định vị cầm tay Hà Nội. Cũng như các chức năng, tiêu chí chọn mua định vị cầm tay tốt. Các dòng định vị cầm tay nên mua nhất hiện nay. Hi vọng rằng qua bài viết này anh chị có thể tự sắm cho bản thân và gia đình những thiết bị định vị cầm tay tốt nhất hiên này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonmartin

Chia sẻ trang này