Toàn quốc: Thiết Bị Vệ Sinh Viglacera Chính Hãng Giá Phải Chăng Đẹp Bền

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngocphale90, 3/9/2020.

  1. ngocphale90

    ngocphale90 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    590
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nói đến thiết bị vệ sinh viglacera là buộc phải kể tới bền đẹp mà lại rẻ. Sản phẩm của Viglacera cho phòng tắm, phòng vệ sinh được người mua vô cùng ham mê bởi chất lượng tốt có rộng rãi mẫu mã đẹp mắt mà giá cả lại cực kỳ hợp lý.

    [​IMG]

    Chi tổn phí xây lắp phòng tắm ko gặp rộng rãi khó khăn khi bạn mua mua thứ vệ sinh viglacera. Với giá tiền hơn một triệu một cái bàn cầu viglacera đã giúp cho toàn bộ người dùng mang thể tìm được một phòng thủ sinh, phòng tắm một thể nghi.


    Bạn có thể ngắm những phòng tắm, phòng thủ sinh sử dụng thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng để lựa tậu cho gia đình các dòng mã yêu thích có ko gian và khoảng trống của gia đình.

    [​IMG]

    Phòng tắm được mẫu mã sở hữu ko gian mở ngay tắp lự kề với khu vườn lấy những luồng gió mát, ánh sáng trùng hợp có lại cho bạn những phút giây thư giãn thoả thích nhất. Không còn là 1 phòng vệ sinh thông thường mà phòng tắm vươn lên là các spa tiên tiến tại nhà cực kỳ tiện thể nghi.

    [​IMG]
    Không gian nhỏ bạn lựa tậu các mẫu bàn cầu viglacera treo tường hài hòa cộng bồn tắm kính, chậu rửa mặt tủ bạn sẽ logic không gian phòng mở rộng ko gian tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Phòng vệ sinh đơn thuần có những thiết bị vệ sinh cơ bản như bồn cầu, chậu rửa. gương soi… Với sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng của sứ vệ sinh cộng với màu nền, màu đã lát tường tạo bắt buộc 1 không gian phá cách.

    Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera - SEABIG

    Địa chỉ showroom 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

    Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline : 0964.140.808 - 0906.274.986

    Website: thietbivesinhviglacera.vn

    Tổng đài: 1900 636 798

    Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocphale90

Chia sẻ trang này