Toàn quốc: Thiết Kế Biển Quảng Cáo Led

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 23/12/2019.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biển quảng cáo là một trong những phương tiện truyền thông được phổ biến nhất hiện nay, với những hiệu ứng ánh sáng vượt trội những tấm bảng hiệu led ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong con mắt khách hàng
    [​IMG]
    Tìm hiểu về biển quảng cáo led
    Sử dụng biển quảng cáo làm bằng thiết bị đèn led là một chiến lược không phải mới hiện nay nhưng nó đã thể hiện những điểm ưu việt của nó trong nghành dịch vụ viển quảng cáo.
    Vì các hình thức quảng cáo thông thường hiện nay đang đi vào thời kỳ thoái trào không thể tạo được sự thu hút cần thiết trong khi đó những biển quảng cáo led lại có những đặc tính rất ưu việt như:
    - Mức tiết kiệm chi phí: như điện năng, độ bền với mội trường, thời gian sử dụng lâu
    - Mức thu hút người dùng lớn bằng các hiệu ứng hình ảnh tốt
    - Dễ dàng thiết kế tạo dáng tạo kiểu theo ý muốn, của khách hàng
    Do đó, các chủ doanh nghiệp và nhà quảng cáo buộc phải nghĩ ra những cách sáng tạo khác để gửi thông điệp của họ đến công chúng một cách hiệu quả so với các phương các thông thường bằng việc ứng dụng những đặc điểm nổi trội của đèn led cào trong quảng cáo
    Quảng cáo đèn led thường được đặt trên các mặt phẳng của các vật liệu như alu, mica,.., đi vòng quanh các địa điểm chiến lược để tiếp xúc tối đa với một số sản phẩm hoặc doanh nghiệp. Loại quảng cáo này hầu như không dễ khiến người tiêu dùng bỏ lỡ hoặc bỏ qua (không giống như quảng cáo thông tin, bạn không thể thay đổi kênh nếu bạn không thích những gì bạn đang thấy trên bảng quảng cáo trên thiết bị di động). Thêm vào đó, các bản in đậm và hình ảnh đầy màu sắc chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người đi đường, đặc biệt là những người bị kẹt xe.

    Trên thực tế, quảng cáo biển quảng cáo led kiểu vinyl tĩnh mà chúng ta thấy trên các mặt phẳng xe tải không phải là bảng quảng cáo và quảng cáo duy nhất được sử dụng trong những ngày này. Hầu hết các công ty cũng sử dụng biển quảng cáo LED khổng lồ hiển thị các hình ảnh khác nhau cứ sau 8 đến 10 giây. Vì vậy, những lợi thế chính của các bảng quảng cáo LED di động là gì?

    Người tiêu dùng hầu như không thể bỏ qua các quảng cáo hoạt hình di động này. Chiến lược hiệu quả trong khuôn mặt của các bảng quảng cáo di động này khiến người tiêu dùng bị cuốn hút vào các hình ảnh bảng quảng cáo LCD ngoài trời khác nhau của nó.

    Biển quảng cáo LED tạo ấn tượng lâu dài hơn cho người tiêu dùng. Một lý do chính đáng cho điều này là do xe tải quảng cáo trên thiết bị di động có các tuyến đường được xác định trước (tất nhiên là do bạn quyết định) rằng chúng liên tục di chuyển trong khoảng thời gian 5 ngày hoặc 40 giờ mỗi tuần - lịch quảng cáo khác nhau đối với mỗi công ty .

    Mọi người sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi nhìn vào quảng cáo biển quảng cáo của bạn. Các công ty quảng cáo cung cấp cho khách hàng của họ sự tự do thực sự để thực hiện một số thay đổi hoặc cải tiến thường xuyên với quảng cáo trên thiết bị di động của họ - theo cách đó, việc cập nhật công khai sẽ dễ dàng hơn.
    Các chiến lược tiếp thị đã thực sự đi đến một cấp độ sáng tạo hoàn toàn mới - đấu trường chiến đấu mới thực sự được tìm thấy trên đường phố ngày nay
    Công ty Hoàng Hà led là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến biển quảng cáo các loại như biên hiện alu, biển hiệu mica, biển quảng cáo điện từ led ,... với tất cả các thịch thước. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên lắp đặt màng hình led tại các hội nghị, sân vận động trên cả nước

    Chúng tôi rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ của quý khách để ngày càng hoàng thiện các dịch vụ của mình hơn. Cám ơn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này