Hà Nội: Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Sang Trọng Và Đẳng Cấp

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi luxehome, 22/10/2019.

  1. luxehome

    luxehome Kiến Trúc & Xây Dựng Luxe Home

    Tham gia:
    26/6/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Biệt thự 2 tầng tân cổ điển màu sắc cổ kính
    Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì quan niệm về cái đẹp cùng dần thay đổi. Người ta hướng đến đến cái đẹp mang đến giá trị thẩm mĩ, thể hiện được đẳng cấp cao sang, và áp dụng nó ngay trong chính ngôi nhà của họ. Vậy nên, các kiến trúc sư luôn phải cập nhật những xu hướng thiết kế đẹp và hợp thời nhất hiện nay để sáng tạo nên những công trình đáp ứng nhu cầu của các gia chủ. Mời bạn cùng kiến trúc Luxe Home tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển màu sắc cổ kính - BT2209 - một trong những mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay do đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế.
    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đầy ấn tượng

    Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng với phần mái marsand độc đáo
    Mái nhà hiện nay không chỉ đơn thuần là phần để che nắng, che mưa, che chắn cho ngôi nhà khỏi những tác động của thời tiết. Ngày nay mái nhà còn là nơi biểu trưng cho mắt thẩm mĩ của chính giá chủ, cũng là nơi thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà. Với mẫu biệt thự 2 tầng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nên việc lựa chọn mái mansard là hợp lý nhất, nó khiến cho công trình càng sang và đẳng cấp hơn.
    [​IMG]
    Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng LUXE HOME - đơn vị thiết kế & thi công uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay, với đội ngũ Kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động. " Vì một không gian hạnh phúc trọn vẹn "
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luxehome
    Đang tải...


  2. luxehome

    luxehome Kiến Trúc & Xây Dựng Luxe Home

    Tham gia:
    26/6/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này