Toàn quốc: Thiết Kế Biệt Thự Nông Thôn 2 Tầng Mái Thái

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietkenhadep24h, 14/6/2021.

  1. thietkenhadep24h

    thietkenhadep24h Thành viên mới

    Tham gia:
    28/4/2021
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế nhà đẹp tphcm 2 tầng đẹp mắt với mặt bằng công năng 7m theo phong cách tân cổ điển tạo ấn tượng đặc sắc với phong cách tân cổ điển đơn giản nhưng bên trong thì không gian sang trọng và rộng rãi. Mẫu biệt thự đẹp nổi bật với gam màu tường sáng cùng hệ thống cửa kính làm nổi bật toàn bộ không gian nội thất bên trong biệt thự. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự nông thôn với vẻ ngoài kiến trúc tinh tế dưới đây. Liên hệ công ty tư vấn thiết kế Vinahouse qua số Hotline 091.77.99.577 – 0973.979.155 nhé!

    Thông tin thiết kế biệt thự nông thôn 2 tầng
    Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng: M143
    Chủ đầu tư: ông Cẩm
    Địa chỉ: Long Khánh, Đồng Nai
    Diện tích khu đất: Khu đất rộng 7,5×50 nằm trên vườn cao su, các mặt đều thoáng nhưng chỉ được xây dựng trong phạm vi 7,5×20
    Diện tích xây dựng: 7,5×17, tính cả sảnh là 7,5×20
    Chi phí thiết kế và xây dựng: Liên hệ 0973 979 155 hoặc 091 77 99 577 để được tư vấn
    Thời điểm thiết kế: Tháng 12 năm 2018
    Dự kiến khởi công xây dựng: Đầu năm 2019
    Công năng sử dụng: Phòng khách + bếp ăn + phòng thờ + phòng sinh hoạt chung + 3 phòng ngủ + nhà kho + 3 nhà vệ sinh tắm rửa.
    Phong thủy gia chủ sinh năm 1968 Mậu Thân hướng nhà chính tây

    Mặt bằng công năng nội thất bên trong mẫu biệt thự 2 tầng

    Bên trong biệt thự vườn 2 tầng đẹp được thiết kế các không gian rộng rãi có thể kê các đồ nội thất gỗ gia đình đã có sẵn, lối đi lại thuận tiện phù hợp nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Đất vườn rộng nên cửa được bố trí hợp lý mang lại sự thông thoáng vừa đủ cho biệt thự. Ngoài ra phong thủy xây nhà cũng được chúng tôi tuân thủ mang lại sự an tâm cho gia đình.

    Mặt bằng tầng trệt

    Tầng trệt của thiết kế biệt thự nông thôn mái thái đã bố trí khu vực phòng khách rộng trang bị bộ bàn ghế gỗ lớn thể hiện đẳng cấp của quý gia chủ. Với thiết kế này phòng khách của gia đình luôn tràn đầy ánh sáng và gió trời, giúp không gian thêm sinh động hơn. Được ngăn bởi một vách tường là không gian khu vực phòng bếp ăn được đặt liền kề với nhau.

    Phía cuối dãy là phòng ngủ, đối diện là 1 phòng WC để thuận tiện cho việc sinh hoạt của quý gia chủ.

    Mặt bằng tầng lầu

    Tầng lầu khu vực sinh hoạt chung dành cho các thành viên trong gia đình ngay lối cầu thang. Phòng thờ được đặt ngay gần sảnh chính của biệt thự để tạo sự thông thoáng làm cho không gian nhà thêm sáng sủa nhưng vẫn giữ được sự trang nghiêm của thiết kế biệt thự nông thôn.

    Trên tầng 2 phòng ngủ của gia chủ sẽ được thiết kế có diện tích lớn, với thiết kế khép kín có nhà vệ sinh riêng.

    Một phố phối cảnh 3D nội thất bên trong biệt thự 2 tầng đẹp

    Nội thất bên trong được gia đình sử dụng phần lớn bằng gỗ tự nhiên, bộ bàn ghế phòng khách và bộ bàn ăn làm bằng gỗ nguyên khối. Điểm nhấn lớn nhất khi vào biệt thự là không gian rất thoáng bởi diện tích các phòng lớn đồng thời phòng khách thiết kế thông tầng nên rất là sang trọng và đẳng cấp.

    Bên trong căn phòng được bố trí đèn chiếu sáng tạo nên không gian lung linh cho ngôi biệt thự. Các hệ thống đèn chùm được phân bố khắp nhà làm cho không gian biệt thự 2 tầng nổi bật giữa vùng nông thôn.

    Phòng ăn và phòng bếp ấn tượng mạnh với hệ thống tủ bếp làm bằng gỗ sang trọng đem đến sự hài hòa thống nhất cho không gian, sự bố trí không gian chung như vậy vừa giúp tiết kiệm diện tích mà còn thuận tiện cho việc sinh hoạt.

    Hệ thống phòng ngủ là sự ấm cúng từ màu sắc đến các vật dụng tạo nên một không gian riêng vô cùng sang trọng cho quý gia chủ. Phòng ngủ ở tầng hai được thiết kế với phong cách trẻ trung hiện đại với hệ thống cửa sổ hướng ra ngoài giúp không khí trong phòng thông thoáng, ánh sáng chiếu vào căn phòng dễ dàng hơn giúp căn phòng luôn trong trạng thái sáng sủa, tràn đầy năng lượng hơn.

    Liên hệ tư công ty vấn thiết kế biệt thự nông thôn uy tín

    Công ty tư vấn thiết kế biệt thự nông thôn Vinahouse với đội ngũ KTS chuyên nghiệp luôn tậm tâm để sáng tạo nên các mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp mắt nhất. Sau khi tham khảo dự án biệt thự 2 tầng trên đây chắc hẳn bạn đã thấy được rõ nét tài năng của các chuyên gia chúng tôi. Bạn muốn trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi thì hãy nhanh tay liên hệ công ty thiết kế biệt thự tại Đồng Nai uy tín.

    Để được tư vấn thiết kế hoặc thi công xây dựng các mẫu nhà đẹp vui lòng liên hệ tới:

    Công ty tư vấn thiết kế xây dựng Vinahouse
    Địa chỉ: 79 nguyễn khuyến,P Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietkenhadep24h
    Sửa lần cuối: 28/6/2021

Chia sẻ trang này