Nơi khác: Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi dohuule, 21/2/2019.

  1. dohuule

    dohuule Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/12/2018
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    “Lại là Đà Lạt, Thành Phố Ngàn Hoa với những giai thoại về những câu chuyện rùng rợn bên trong những căn biệt thự bí ẩn. Tuy nhiên, Xây Dựng Hoàn Thành đã và đang tạo nên những căn biệt thự sang trọng, mang phong cách tân cổ điển của thập niên 80 cực kỳ ấn tượng. Bài viết sau sẽ mô tả về 1 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Đà Lạt, 1 trong số những mẫu thiết kế đã làm nên tên tuổi của Hoàn Thành.”

    1. Quá trình thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Đà Lạt
    Thoáng nhìn vào mẫu thiết kế trên, ta có ngay cảm giác về một căn biệt thự cổ điển điển hình với mái ngói kiểu thập niên 80 và ống khói lò sưởi được xây ngay trên mái ngói.

    Tuy nhiên, vẻ tinh tế của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển lần này nằm ở việc các kiến trúc sư của Xây Dựng Hoàn Thành đã biết phối hợp rất khéo léo cấu trúc hiện đại và cổ điển với những tấm kính hiện rõ nội thất bên trong căn nhà.

    Cách chọn màu sơn cũng phần nào vẽ lên nét thơ mộng cùng với sự trẻ trung khi kết hợp các màu xanh tím, xanh ngọc bích và trắng, hòa vào màu nóng đỏ của gạch nung mái ngói và ống khói.

    Ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Đà Lạt mặt trước.png
    2. Hoàn Thành mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, bàn giao công trình và nhận được những lời phản hồi.
    Sau 3 ngày nhận bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, gia chủ (1 đại gia có tiếng khu vực Lâm Đồng) đã gửi lời cảm ơn không ngớt đến Xây Dựng Hoàn Thành và đồng ý để chúng tôi trở thành đơn vị thi công cho ngôi biệt thự tân cổ điển trên.

    Tại sao nên lựa chọn Xây Dựng Hoàn Thành để thiết kế biệt thự tân cổ điển cho bạn?
    Với đội ngũ kiến trúc sư trên 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ công nhân cần mẫn đến từ miền Trung nắng và gió, chúng tôi hy vọng sẽ là điểm đến phù hợp cho tất cả các gia chủ khi họ có nhu cầu thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng.

    Xem thêm:

    Đôi nét về Hoàn Thành Group
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dohuule
    Đang tải...


Chia sẻ trang này