Sài Gòn: Thiết Kế Căn Hộ 3pn Chung Cư Richmond City Nguyễn Xí

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 16/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Căn hộ chung cư Richmond City Nguyễn Xí có quy mô ba phòng ngủ nhỏ gọn. Nội thất được Qi Concept thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét tối giản. Đáp ứng đầy đủ cuộc sống tiện nghi và thư giãn của gia đình 4 thành viên.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Phòng khách căn hộ chung cư Richmond City Nguyễn Xí
    Phòng khách căn hộ chung cư Richmond City Nguyễn Xí
    Tone màu trắng – xám chủ đạo mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho căn hộ ngay từ khi bước vào nhà. Nắm bắt được sở thích của gia chủ, KTS đã thổi hồn vào không gian phòng khách này với vẻ đẹp hiện đại đầy tinh tế.

    Ghế sofa chữ L hiện đại màu xám kết hợp cùng bộ bàn trà kim loại đen, tạo hiệu ứng đẹp mắt và cá tính. Hệ kệ gắn tường và tranh nghệ thuật giúp cho phòng khách thêm sinh động, gọn gàng. Điểm đặc biệt mà Qi Concept đem lại cho thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ này là nội thất tối giản, không quá cầu kỳ. Nhưng vẫn toát lên được nét hiện đại, tinh tế đúng yêu cầu gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế không gian ăn uống cho gia đình 4 người
    Không gian ăn uống của gia đình được bố trí tại trung tâm của căn hộ với bộ bàn ăn 6 ghế gỗ bọc đệm màu trung tính, ngăn cách phòng khách và phòng bếp. Tại đây, gia chủ yêu cầu KTS thiết kế thêm không gian lưu trữ và trang trí. Qi Concept đã khéo léo sử dụng kệ tủ lớn vừa có tác dụng trang trí, vừa giúp gia chủ lưu trữ khá nhiều đồ. Kết hợp đèn thả trần độc lạ giúp nâng tầm không gian. Đem lại cảm giác ngon miệng cho gia đình 4 thành viên khi ăn uống cùng nhau.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội thất phòng bếp chữ L tiện nghi
    Hệ bếp chữ L và tủ kệ màu trắng Acrylic tráng gương bóng phù hợp với tông màu chủ đạo của căn hộ. Thiết kế nội thất nhà bếp theo phong cách đơn giản, hiện đại giúp gia đình gia chủ có nhiều bữa ăn ngon.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian phòng ngủ Master của gia đình gia chủ
    Phòng ngủ Master sử dụng gam màu trắng – xám, mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn. Toàn bộ không gian phối hợp hài hòa các gam màu trung tính tôn lên vẻ đẹp tính tế, phù hợp với sở thích gia chủ.

    KTS đã chọn nội thất thông minh có kiểu dáng đơn giản, chỉ chú trọng đến công năng sử dụng. Giường ngủ tích hợp tab đầu giường nhỏ gọn, bên cạnh là bàn trang điểm cho gia chủ mê làm đẹp. Thiết kế cửa sổ với rèm Roman xám giúp vợ chồng gia chủ tận hưởng không gian thoải mái, nhẹ nhàng và bình yên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ trẻ em với giường tầng đa năng
    Không gian phòng ngủ của con gia chủ có diện tích khá nhỏ. Vì vậy, các KTS của Qi Concept chọn giường tầng đa năng để tối ưu không gian. Với các ngăn lưu trữ tiện lợi ở dưới giường và cầu thang.

    Phòng ngủ bé được thiết kế ngộ nghĩnh với các mảng tường hình chóp màu sắc. Xung quanh trang trí thêm tranh ảnh dễ thương, nơi lưu giữ kỉ niệm của cả gia đình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ phụ chuyển đổi thành phòng làm việc
    Nội thất phòng ngủ phụ thứ 2 được chuyển đổi công năng thành phòng làm việc theo yêu cầu gia chủ. Bàn làm việc được thiết kế đơn giản, thông minh với không gian đôi. KTS còn đặt thêm một bục windows gần cửa sổ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Căn phòng gọn gàng, ngăn nắp hơn nhờ thiết kế kệ tủ lưu trữ kịch trần. Nhấn nhá thêm một bức tranh treo tường, mảng tường sơn hình khối để phòng làm việc thu hút hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khối tắm hiện đại chung cư Richmond City Nguyễn Xí
    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Richmond City Nguyễn Xí cho gia đình 4 người. Mang đến không gian sống vô cùng hiện đại, tinh tế và mới mẻ.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này