Sài Gòn: Thiết Kế Nhà Hàng Vịt Quay Jacky Tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 24/6/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Để có thể kinh doanh một cách thành công và hiệu quả. Không chỉ món ăn phải ngon, chất lượng dịch vụ tốt mà còn phụ thuộc cả yếu tố về không gian. Điều đó thể hiện qua cách thiết kế, bày trí nội thất nhà hàng sao cho mang được dấu ấn đậm nét phong cách riêng. Hiểu được những điều đó, Qi Concept đã đặt nhiều tâm huyết khi mang đến mẫu thiết kế độc đáo này.

    Nội dung bài viết

    Thiết kế kiến trúc nhà hàng
    Thiết kế kiến trúc nhà hàng
    Lựa chọn những chi tiết tiêu biểu nhất trong phong cách Trung Hoa. Nhằm giới thiệu về không gian, phong cách cũng như thực đơn của nhà hàng Jacky. Phần mặt tiền nhà hàng trở nên đầy nổi bật. Toàn bộ phần cửa ra vào được lắp kính trong suốt để thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Việc thể hiện các chi tiết vào mặt tiền một cách tinh tế và hấp dẫn được đội ngũ Qi Concept cân nhắc kỹ lưỡng.

    Bậc thềm nhà hàng được lát đá marble đen đầy sụ tinh tế và sang trọng. Vì nằm ngoài trời và chịu nhiều tác động từ thiên nhiên hay con người. Nên phải lựa chọn đá ốp bậc thềm mang tính bền bỉ, chắc chắn và có sức chống chọi cao. Ngoài ra, chịu sự ảnh hưởng nền văn hóa phương Đông, yếu tố về thuyết tam sinh cũng rất được gia chủ coi trọng. Vì vậy nên sử dụng ba bậc cầu thang tuân thủ theo quy luật Thiên – Địa – Nhân mang đến sự hài hòa hợp nhất. Không gian tổng thể vừa mang nét hiện đại, nhưng giữ được sự mộc mạc và một chút nét huyền bí.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất của nhà hàng
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Báo giá thiết kế thi công nội ngoại thất nhà hàng
    Qi Concept là đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất với phương châm uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Hứa hẹn mang đến cho bạn sản phẩm hài lòng nhất cùng chi phí theo từng yêu cầu ngân sách:

    Bạn đang có ý tưởng kinh doanh nhà hàng và cần tìm đơn vị thiết kế thi công? Với kinh nghiệm, đội ngũ KTS luôn nắm bắt xu hướng thiết kế mới nhất. Và tiết kiệm chi phí để tư vấn tận tâm cho khách hàng. Hãy để Qi Concept cùng bạn hiện thực hóa đam mê kinh doanh ẩm thực của bạn.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này