Hà Nội: Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Xu Hướng Cho Năm 2017

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi bbtheboss, 4/5/2017.

  1. bbtheboss

    bbtheboss Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/9/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Xu hướng kiến trúc và thiết kế nội thất biệt thự năm 2017 được dự đoán sẽ có rất nhiều phá cách. Thậm chí là thay đổi khái niệm thiết kế nội thất biệt thự, nhờ sự biến đổi sôi động của thị trường bất động sản. Những mảng màu khác nhau sẽ làm nên sự đa dạng và phóng khoáng mới cho nguyên tắc thiết kế nội thất, mời bạn đọc cùng khám phá những xu hướng mới mẻ và độc đáo nền kiến trúc Việt Nam trong năm nay

    Năm 2017 sẽ là một năm với rất nhiều thay đổi trong xu hướng kiến trúc Việt Nam, thị trường kiến trúc sẽ được đa dạng hơn với những mảng màu khác nhau, tất cả cùng tạo nên nhịp sống sôi động của thị trường bất động sản. Mời bạn đọc cùng khám phá những xu hướng mới mẻ và độc đáo nền kiến trúc Việt Nam trong năm nay.

    1, Tạo dựng không gian sống chuẩn xanh
    Cuộc sống càng trở nên hiện đại thì cư dân lại càng muốn tìm đến một không gian sống chuẩn xanh, đó là một trong những tiêu chí được đặt lên đầu tiên trong thiết kế nội thất biệt thự. Chính vì vậy, trong năm nay các kiến trúc sư sẽ chú trọng nhiều hơn đến việc tạo dựng một không gian sống giao hòa nhiều hơn với thiên nhiên. Bằng cách nào đó, họ sẽ thổi hồn thiên nhiên một cách nhẹ nhàng vào những siêu phẩm. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khi trong lành và tầm view khoáng đạt nhất.
    [​IMG]

    2, Lối kiến trúc hai trong một
    Khi thị trường bất động sản càng trở nên đắt đỏ hơn thì việc thiết kế một không gian sống đáp ứng nhiều vai trò trên một sản phẩm cũng được đánh giá là khá quan trọng. Thị trường kiến trúc năm 2017 đánh giá cao 2 xu hướng kiến trúc đó là tích hợp không gian sống với không gian kinh doanh và tích hợp không gian sống với văn phòng làm việc.

    3, Tích hợp không gian sống với không gian kinh doanh thương mại
    Đây là một xu hướng khá HOT và được đánh giá rất cao vè khả năng sinh lời. Tại những khoảng không gian này cư dân có thể biến tấu tầng một thành khu vực kinh doanh với nhiều loại hình như dịch vụ như: Shop thời trang, cafe, nhà hàng... Nếu có được một sự nghiên cứu kỹ lưỡng và cách đầu tư khôn khéo thì các gia chủ có thể làm giàu trong chính sở hữu của mình bằng thiết kế nội thất biệt thự. Điều đặc biệt đáng nói ở đây là xu hướng thiết kế này được đặt tiêu chí đầu tiên đó là đảm bảo khoảng không riêng cho cho cuộc sống hằng ngày của gia chủ.

    4, Tích hợp căn hộ nhà ở và văn phòng làm việc
    Tích hợp nhà ở và văn phòng làm việc được thể hiện rõ nét trong các sản phẩm Soho. Tại đây, các kiến trúc sư đã khai phá hết sự sáng tạo của mình và tạo nên một không gian để gia chủ vừa có thể làm văn phòng làm việc và vừa có thể sinh hoạt gia đình. Qủa thực đối với những doanh nhân đang trong quá trình start- up thì một căn hộ Soho theo hướng thiết kế này quả là một giải phát tuyệt vời.


    5, Tạo dựng các không gian thô
    Trước đây thường khi xây dựng nên một siêu phẩm thì các nhà đầu tư sẽ bắt tay từ khi xây dựng đến khi hoàn thiện thiết kế nội thất biệt thự. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, đặc biệt là năm 2017 khi mà dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự ngày càng trở nên phát triển hơn thì những nhà đầu tư sẽ thiên về viêc tạo dựng những căn hộ thô. Với những căn hộ này gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo cho không gian sống của mình để thể hiện hết cái tôi của bản thân.

    Trên đây là một số xu hướng trong nên kiến trúc được đánh giá là sẽ thành xu hướng trong năm nay. Hy vọng bày viết sẽ phần nào đó bổ sung thêm kiến thức cho khách hàng trong việc lựa chọn một chốn an cư lý tưởng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bbtheboss
    Đang tải...


Chia sẻ trang này