Sài Gòn: Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Vista Verde 2 Phòng Ngủ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 5/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Mang trong mình nét đẹp Nhật Bản nhưng không bị trùng lặp với các thiết kế khác. KTS của Qi Concept đã mang đến cho gia chủ một không gian mang đậm cá tính riêng. Thiết kế nội thất căn hộ Vista Verde đẹp giản dị với gam màu gỗ, xanh mát mắt. Các chi tiết trang trí và cách bày trí nội thất của căn hộ được trau chuốt tỉ mỉ. Đây là mẫu thiết kế phù hợp với những gia chủ mong muốn sự bình yên để trở về sau một ngày dài.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đề cao sự giản dị trong thiết kế nên hầu hết các vật nội thất trong không gian đều làm bằng chất liệu gỗ tone màu sáng. Chi tiết này giúp cho tổng thể căn phòng trở nên hài hòa ấm cúng khi kết hợp tường màu trắng – xám.
    Tích hợp khéo léo phòng khách và không gian ăn uống
    Tại vị trí trung tâm phòng khách là bộ bàn ghế gỗ dùng để đón khách. Đối diện ghế sofa là chiếc tivi màn hình phẳng giúp gia tăng tính công năng cho căn phòng. Kệ tivi với thiết kế tinh tế từ họa tiết đan tre vô cùng giản dị, gần gũi. Hệ cửa sổ lớn đi kèm theo rèm 2 lớp là lựa chọn tối ưu cho gia chủ yêu thích một không gian riêng tư.

    Bện cạnh phòng khách là bàn ăn uống nhỏ gọn và tinh tế. Không chiếm quá nhiều diện tích và được làm hoàn toàn bằng gỗ. Nơi ăn uống tạo cảm giác ấm cúng và thân thuộc trong lúc dùng bữa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng bếp tiện lợi và sáng sủa
    Đối diện với khu vực ăn uống là không gian nấu nướng của căn hộ. Khu vực cửa chính và nhà bếp tách biệt bởi vách ngăn bê tông. Hệ tủ bếp song song tiện lợi, với một bên là bếp nấu một bên là bồn rửa cùng tủ lạnh âm tường. Đây cũng là một giải pháp giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ master căn hộ Vista Verde
    Thiết kế phòng ngủ Master của căn hộ mang vẻ đẹp đậm chất Japandi. Không gian chọn nền tường trắng chủ đạo, nội thất màu gỗ và nhấn nhá chút màu xanh mát mắt. Nằm tiết kiệm diện tích, tủ gỗ kịch trần là lựa chọn tối ưu. Căn phòng này cũng đảm bảo ánh sáng tự nhiên từ hệ cửa sổ lớn đi cùng rèm kéo tiện lợi. Dưới chân giường, KTS trang trí thêm các chậu cây xanh nhỏ kèm tranh trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ nhỏ tiện lợi
    Không gian phòng ngủ phụ có cách trang trí gần giống với phòng ngủ Master. Tuy nhiên, do diện tích có phần hạn chế nên việc bố trí nội thất được Qi Concept tính toán kỹ lưỡng hơn. Chiếc giường được đặt cạnh bên cửa sổ để đón nhận ánh sáng mỗi khi gia chủ thức dậy. Phía bên dưới là không gian lưu trữ đồ đạc. Nhằm tiết kiệm không gian sinh hoạt, KTS đã đặt tủ quần áo tươm tất tại góc nhà.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian khối tắm hiện đại của căn hộ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Logia căn hộ Vista Verde – Capitaland
    Thiết kế nội thất căn hộ Vista Verde thể hiện tính công năng của mình đến cho gia chủ. Không gian ban công được tận dụng để làm nơi giặt giũ. Khu vực này nằm ngay ở phía ngoài nhà bếp. Các KTS Qi Concept đã tận dụng hết không gian của khu vực này triệt để. Hai máy giặt và một tủ đựng đồ nhỏ được bố trí vừa khít với chiều ngang ban công.

    [​IMG]

    Trên đây là những hình ảnh thiết kế căn hộ Vista Verde tại Quận 2. Nếu bạn cảm thấy yêu thích thiết kế này hãy liên hệ ngay cho Qi Concept, bạn nhé!

    —————–

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này