Sài Gòn: Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Western Capital Phong Cách Hiện Đại

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 16/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Để sở hữu một không gian sống cho riêng mình không phải là chuyện dễ dàng. Việc thiết kế một không gian nội thất quả thực là sự đầu tư rất nhiều.

    Hãy cùng nhau ngắm nhìn thiết kế nội thất căn hộ Western Capital mang phong cách hiện đại đầy sự phóng khoáng nhưng không kém phần tinh tế. Không gian này không quá lấp lánh xa hoa, mà nó toát lên sự đơn giản gần gũi. Được thiết kế với đầy đủ nội thất, tối giản nhưng vẫn đảm bảo tiện ích sử dụng. Đồng thời mang lại một cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho các gia đình hoặc cặp đôi.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Chiêm ngưỡng không gian nội thất phòng khách đẹp cuốn hút của căn hộ
    Chiêm ngưỡng không gian nội thất phòng khách đẹp cuốn hút của căn hộ
    Không gian phòng khách được xem là tâm điểm trong mỗi căn hộ. Nơi các vị khách quý có thể đánh giá phần nào khiếu thẩm mỹ hay cá tính của gia chủ. Đây cũng là nơi dành cho buổi họp mặt của các thành viên trong gia đình.

    Thiết kế nội thất phòng khách của căn hộ rất được bày trí khá đơn giản. Không gian căn phòng được tô điểm bởi gam màu trung tính tạo ra lớp nền hoàn hảo. Làm nổi bật sắc xanh của chiếc sofa là những nội thất gỗ tone màu trắng, nâu và xám tạo nên sự hài hòa. Mảng tường sơn màu xám nhấn nhá với màu đen của tivi tạo nên một tổng thể hài hòa cho nơi tiếp khách của gia đình.

    Phòng khách còn có chùm đèn làm điểm nhấn thu hút ánh nhìn. Thiết kế ấn tượng với kiểu dáng tinh tế sang trọng. Ánh sáng tự nhiên dồi dào ngay ban công và chậu cây xanh. Tổng thể này giúp phòng khách tươi mới và tràn đầy năng lượng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian bàn ăn nội thất căn hộ Western Capital
    Thiết kế phòng bếp và phòng ăn của căn hộ được liên thông với nhau. Bộ bàn ăn đặt ở vị trí trung tâm căn hộ, tạo sự thuận tiện khi đi lại cho các thành viên trong nhà. Mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp và có hệ thống, tạo sự thuận tiện cho gia chủ. Bàn ăn nhỏ gọn vừa đủ cho một gia đình nhỏ quây quần bên nhau trong các bữa ăn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Căn bếp chữ L tiện lợi cho gia đình
    Mặt bếp được ốp đá trắng, tạo sự sang trọng, sạch sẽ. Kết hợp hài hòa với mảng kính ốp tường đi đèn LED tạo không gian ấm áp trong các bữa ăn. Góc bếp chữ L gọn gàng, ngăn nắp bởi hệ thống tủ bếp tiện nghi và hiện đại. Gian bếp còn có những trang thiết bị tiện ích phục vụ cho nhu cầu ăn uống của gia đình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng ngủ hiện đại của căn hộ
    Phòng ngủ được thiết kế vô cùng tiện nghi và tinh tế. Đồ nội thất thông minh được ưu tiên trong thiết kế để tối ưu không gian. Điểm nhấn của phòng ngủ và cả căn nhà chính là tường kính thay cho tường vách thông thường. Mảng kính viền kim loại đen bật lên nét tối giản nhưng đầy tinh tế. Không gian sống tràn ngập ánh sáng tự nhiên, phù hợp với sở thích của gia chủ.

    Giường đặt cạnh ô cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Tận dụng không gian tường để đặt bàn làm việc. Kết hợp với bục windows cạnh bên để gia chủ có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh từ trên cao. Sự sắp xếp này giúp tiết kiệm không gian và tạo sự liên kết với nhau.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chuyển đổi phòng ngủ phụ thành phòng quần áo
    Phòng ngủ thứ hai của căn hộ được chuyển đổi công năng làm thành phòng quần áo. Căn phòng sẽ trở thành không gian riêng cho gia chủ đặc biệt là phụ nữ, những người yêu thích sưu tập quần áo và phụ kiện. Sự kết hợp hài hòa của hệ thống đèn led tone màu vàng ấm làm cho không gian phòng trở nên vô cùng lung linh. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp như một shop thời trang thật sự.

    [​IMG]

    Phòng quần áo với hệ tủ kính tone màu tối đầy sang trọng. Cạnh bên là ngăn tủ lớn để gia chủ có thể trưng bày phụ kiện như túi xách, giày dép... Khu vực bàn trang điểm ấn tượng với tone trắng. Đặt cạnh là gương soi lớn làm tăng thêm nét tinh tế cho căn phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một căn hộ đẹp không chỉ là không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi của mọi người. Đó còn thể hiện cái tôi riêng, tính cách và khiếu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Phong cách nội thất của căn hộ mang đầy đủ sự tinh tế và hợp lý trong lối thiết kế. Hoàn toàn phù hợp cho gia chủ yêu thích sự thoải mái, đơn giản nhưng tiện nghi.

    ——————–

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này