Hà Nội: Thiết Kế Nội Thất Penhouse Cực Đẹp Xu Hướng 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mebemit222, 15/1/2021.

  1. mebemit222

    mebemit222 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/11/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gỗ óc chó sở hữu nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ và chất lượng bền bỉ theo thời gian. Đây là một loại gỗ rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất cao cấp trong “giới nhà giàu”. Cùng chiêm ngưỡng dự án thi công nội thất óc chó penthouse Mandarin Garden do đội ngũ KTS của LUXHOME đã thiết kế và thi công thành công.

    Penthouse là gì?
    [​IMG]

    Là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa cao ốc, tòa chung cư. Đây là căn hộ thông tầng hoặc không thông tầng. Với thiết kế nội thất sang trọng nên Penthouse được xem là không gian sống đẳng cấp trong giới nhà giàu, đặc biệt là những người thành đạt.

    Ở Việt Nam, các căn hộ Penthouse được biết đến trong những năm gần đây khi các khu chung cư cao cấp, khu đô thị kiểu mẫu xuất hiện. Người ta cần đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng, xứng tầm để tận hưởng cuộc sống.

    Thi công nội thất penthouse với gỗ óc chó

    Thiết kế nội thất penthouse bằng gỗ óc chó nói riêng và thi công nội thất nói chung đang được ưa chuộng hiện này. Vì những thiết kếđược làm từ gỗ óc chó mang đến một vẻ đẹp trang nhã và sang trọng.

    Với màu nâu trầm giống màu chocolate và những vân lượn sóng mềm mại uyển chuyển hoặc dạng cuộn xoáy thành đốm bắt mắt. Ngoài ra, gỗ óc chó còn mang ý nghĩa phong thủy giúp tăng vận may, sự sung túc và thịn vượng cho gia chủ.

    Gỗ óc chó được sử dụng thiết kế đồ nội thất cao cấp như tủ, kệ, cầu thang, bàn ghế, giường ngủ,…

    Với bộ ghế sofa bằng gỗ óc chó màu socola đẹp mắt cùng với những đường vân cuộn làm nổi bật không gian phòng khách.
    [​IMG]
    >> click để xem thêm nhiều mẫu sofa gỗ óc chó hiện đại dẫn đầu xu hướng 2021

    Sự đắt đỏ của gỗ óc chó khi dùng làm nội thất penthouse mang lại sự đẳng cấp cho căn hộ.

    Thiết kế liên thông khách – ăn – bếp tại tầng 1 là giải pháp mà các KTS Luxhome lựa chọn và tư vấn cho khách hàng. Phương án thiết kế này cho cảm giác không gian mở rộng và giúp mọi sinh hoạt trở nên tiện lợi hơn.

    Phòng bếp với thiết kế tủ bếp chữ L tiện lợi và bộ bàn ăn bằng gỗ óc chó 10 ghế rộng rãi cùng với tủ tivi kết hợp với tủ trang trí. Với thiết kế cửa kính bên cạnh đưa ánh sáng tự nhiên vào làm cho không gian thông thoáng.

    Thiết kế nội thất óc chó phòng ngủ mang lại một không gian mộc mạc và ấm cúng.
    [​IMG]

    phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với nội thất gỗ óc chó, gam màu trung tính kết hợp với sàn gỗ làm cho căn phòng trở nên ấm áp và sang trọng.
    nguồn https://dogooccho.com.vn/thi-cong-noi-that-oc-cho-penthouse-dang-cap-sang-trong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mebemit222

Chia sẻ trang này