Toàn quốc: Thiết Kế Nội Thất Phong Cách Nhật Bản - Thuần Tuý Mà Tinh Tế

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thiết kế nội thất ARTBOX, 29/2/2020.

  1. Thiết kế nội thất ARTBOX

    Thiết kế nội thất ARTBOX Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đã biết đến kiểu dáng nội thất chung cư theo phong cách của Nhật Bản? Nhật Bản nổi danh với tên gọi quốc gia Mặt Trời Mọc cộng sở hữu sự thuần tuý mà tinh tế trong mọi thứ. Ngoài mặt theo cá tính Nhật Bản được xem là phương án tiết kiệm diện tích tối ưu cho những căn chung cư với diện tích khiêm tốn.

    Thiết kế nội thất tại Nhật Bản khác ở điểm gì?
    đơn thuần, nhẹ nhõm và tao nhã là các từ ngữ chúng ta thường sử dụng để diễn đạt một căn nhà của người Nhật. Phong cách này dần dần là 1 trong những khuynh hướng được toàn bộ gia chủ căn hộ chung cư diện tích nhỏ chọn lựa và vận dụng cho môi trường sống của mình. Số đông những căn hộ chung cư ngày nay thường được vun đắp và bố trí theo cấu trúc đồng bộ. Điều này không thể hiện được nét phong cách riêng của gia chủ.

    [​IMG]

    ngoại hình nội thất phong cách Nhật Bản thường với vẻ đẹp độc đáo trong khoảng những nội thất căn bản như bàn trà, cửa cho tới mẫu mã tủ sở hữu màu sắc nhã nhặn. Mặc dù với kiểu dáng đơn giản, tinh tế kiểu Nhật. Nhưng không gian mỗi phòng vẫn đảm bảo được sự khoa học, hợp lý trong công năng dùng. Đảm bảo thích hợp cho diện tích của chủ nhà. Chính thành ra việc trải nghiệm ý tưởng nội thất chung cư kiểu Nhật hoàn toàn là 1 ý tưởng độc đáo. Thí dụ như bạn đang "truy lùng" giải pháp cải thiện nội thất chung cư sao cho ấn tượng nhất thì đừng bỏ lỡ mô hình đặc trưng này nhé!

    Phương pháp ko gian kiểu dáng nội thất theo phong cách Nhật Bản
    Ngoại hình nội thất phong cách Nhật cho phòng khách
    Ngoài mặt phòng khách với tone màu màu ấn tượng. Mặc cho thời trang Nhật Bản ko bắt nguồn từ những chi tiết nhỏ. Nhưng trong bí quyết phối màu thì đây là một ko gian đa chiều và sâu lắng. Hài hòa màu sắc kết hợp giữa các gam màu nóng và lạnh. Màu sắc giống nhau của 2 chiếc đèn chùm và đèn cây đã tạo nên sự thống nhất.

    Bộ sofa phòng khách chữ L, thảm trải màu xanh lá, có họa tiết ngôi sao nổi bật trên sàn gỗ tối màu. Kệ tivi đơn thuần nhưng bài trí đẹp mắt. Các bức tranh nghệ thuật sống động cộng với 1 hệ thống cửa sổ mở rộng đón ánh sáng và gió cho căn phòng thêm thoáng mát. Không các thế căn phòng cũng được tiêu dùng hệ thống đèn âm trần để giảm bớt độ nặng của những chiếc bóng đèn nổi. Một thiết kế chung cư đương đại, mới mẻ sẽ khiến cho đổi thay ko gian thêm sang trọng, luôn tiện nghi hơn.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản cho phòng ăn
    Thiết kế nội thất phòng ăn sở hữu những chiếc ghế tựa ngồi phệt, diễn tả ý tưởng riêng của Nhật Bản. Cửa sổ mở mang đón ánh sáng và giúp phòng ăn thêm tràn ngập năng lượng. Một loại tủ gỗ được sắp xếp kế bên bàn ăn để chứa đồ đạc giúp không gian thêm gọn ghẽ. Phòng ăn mang chiều sâu hơn lúc dùng các tác phẩm nghệ thuật.

    [​IMG]

    Mẫu nội thất phòng ngủ theo bắt mắt Nhật Bản
    thiết kế nội thất phòng ngủ đa sắc màu, dùng những gam màu bắt mắt. Kệ TV nhỏ gọn, đựng trữ được đầy đủ đồ đạc. Những bức tranh được tận dụng để trang hoàng thêm cho không gian thêm sinh động. Bộ chăn ga giường tạo sự nhẹ nhàng và hoà hợp cho đầy đủ ko gian .

    [​IMG]

    Nội thất phòng bếp
    Hệ kệ bếp bằng gỗ sở hữu màu sắc tạo cảm giác ấm áp. Thay vì tiêu dùng hệ tủ bếp đóng kín thì thời trang Nhật Bản thường tiêu dùng kệ. Điều này giúp cho khu vực bếp mang cái nhìn thoáng đãng hơn mà không bị bí bách. Đây sẽ là một điểm đặc thù, tạo sự khác lạ cho căn bếp của bạn.

    [​IMG]

    Nội thất phòng làm việc của người Nhật
    Phòng làm cho việc sở hữu tông màu sáng đem đến cảm giác thân thiện và thư giãn cho người dùng. Hệ tủ lưu trữ mang ngoài mặt mở, giúp chứa trữ được phổ thông sách, tài liệu, báo,...hơn. Ô cửa sổ kính lớn làm cho góc nhìn tại nơi làm cho việc thêm đẹp hơn và làm cho bừng sáng cả căn phòng. Chiếc bàn khiến cho việc nhiều kéo dài theo hình chữ L tạo thêm nhiều khoảng không khi làm việc.

    [​IMG]

    Hiện mang đông đảo chung cư được thiết kế theo cảm hứng đến từ phong cách Nhật Bản. Đặc biệt, kiểu dáng này đã được cải biến một số chi tiết để thích hợp sở hữu từng gia đình.
    Kiến trúc nội thất - Nơi chia sẻ các kiến thức và dự án thiết kế đẹp miễn phí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thiết kế nội thất ARTBOX

Chia sẻ trang này