Sài Gòn: Thiết Kế Phòng Ngủ Sang Trọng Tông Màu Đỏ Bordeaux – Đỏ Rượu Vang

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 18/6/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]










    Đánh giá bài viết

    Đối với bất kì 1 căn nhà nào, thiết kế phòng ngủ cũng đóng vai trò cực kì quan trọng. Thậm chí chỉ thua không gian nội thất phòng khách – bếp mà thôi. Đối với nội thất phòng ngủ này, các KTS muốn tạo 1 điểm nhấn thật mạnh mẽ và sang trọng về thị giác đối với bất kì ai.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Gam màu đỏ Bordeaux trong thiết kế phòng ngủ
    Gam màu đỏ Bordeaux trong thiết kế phòng ngủ
    Xuyên suốt các không gian nội thất là sự hòa quyện của các tone màu kem, xám, màu vàng và đồng kim loại trên nền trắng tổng thể. Màu đỏ Bordeaux – lấy cảm hứng từ màu của rượu vang – được điểm xuyến thông qua các chi tiết trang trí. Để tạo cảm giác quyến rũ và nồng nàn cho không gian. Tuy nhiên, với màu đỏ này, đội ngũ thiết kế không sử dụng quá nhiều mà chỉ điểm nhấn nhá. Sẽ dễ làm không gian có cảm giác bí bách và oi bức, đặc biệt trong tiết trời mùa khô.

    Không gian thêm cảm giác sang trọng khi sử dụng vật liệu cao cấp như các đường nẹp inox vàng Champagne. Các đường cong uốn lượn và những dải đèn led hiện đại xuyên suốt trong toàn bộ thiết kế. Nhằm kiến tạo 1 không gian nội thất vừa có nét cổ điển lại vừa có sự hiện đại phá cách.

    [​IMG]

    Phòng ngủ Master phong cách Tân cổ điển
    Không gian được vát cong 2 bên đầu giường, tạo cảm giác phòng ngủ Master vừa mềm mại, vừa có chiều sâu. Giúp căn phòng không đơn điệu và nhàm chán, mang đến không gian cực kỳ sang trọng và quyến rũ. Họa tiết tấm đầu giường được bọc nhung đỏ Bordeaux với những đường chỉ vàng inox sáng lấp lánh tinh tế.

    Ngăn cách không gian ngủ và nơi để quần áo là vách Tivi với các đường phào chỉ tỉ mỉ. Khu vực tủ áo hiện đại với dàn tủ cánh kính màu, vừa tiện nghi vừa không buồn mắt so với kiểu cánh tủ gỗ trơn thông thường.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ phụ tân cổ điển
    Không gian phòng ngủ phụ được thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Với điểm nhấn lớn nhất đến từ những mảng sơn tường đỏ và các đường phào chỉ tỉ mỉ. Hiệu ứng Bordeaux, đối lập hoàn toàn với phần đầu giường theo tone trắng nhẹ nhàng. Nhất định sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với bất cứ ai khi bước vào phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mang hơi thở của phong cách Tân cổ điển, thiết kế phòng ngủ sang trọng với gam màu đỏ rượu vang Bordeaux lạ mắt. Hi vọng, với mẫu thiết kế phòng ngủ trên đây sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Giúp bạn có thêm gợi ý để tô điểm không gian nghỉ ngơi của mình.

    Nếu bạn thích phong cách Tân cổ điển này hoặc bất kỳ một phong cách nào khác. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn chi tiết về nội thất nhé!

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này