Sài Gòn: Thiết Kế Thi Công Nội Thất Căn Hộ The Pegasuite Ii

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 22/4/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Dự án The Pegasuite II là sự tiếp nối sau thành công vang dội của The Pegasuite. Khoác cho mình bộ áo hiện đại với những gam màu nhẹ nhàng và tinh tế. Hãy ngắm nhìn thiết kế chứa đựng ước mơ an cư của cư dân trong lòng thành phố cùng Qi Concept nhé!

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Không gian phòng khách với phong cách hiện đại
    Không gian phòng khách với phong cách hiện đại
    Căn hộ mang nét đẹp hiện đại với sắc trắng tinh tế và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tạo nên một không gian đẳng cấp nhưng không kém phần ấm cúng, thân thuộc. Tại vách tường, KTS nhấn thêm vào đó các đường phào chỉ trắng muốt. Chiếc thảm lông độc đáo bên dưới chiếc sofa màu be êm ái màu be. Phía sau ghế là kệ để vật trang trí tăng thêm tính nghệ thuật theo cá tính của gia chủ. Trên bức tường ốp vách, chiếc Tivi màn hình phẳng được thêm vào tăng tính tiện ích cho phòng khách.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian mở với khu vực ăn uống – căn bếp
    Không để phí đi bất kì diện tích không gian nào. Hệ thống bếp chữ I vô cùng đa năng với các kệ, tủ tiện dụng. Để đồng bộ cho cả căn hộ, các hệ tủ cũng được dùng vật liệu gỗ sơn trắng. Nhằm tăng ánh sáng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ, KTS nhấn nhá hệ dây đèn led tại tủ bếp.

    Ngăn cách giữa phòng khách và căn bếp chính là nơi ăn uống của gia đình. Bằng cách bố trí khéo léo, KTS đã tạo thêm chiều sâu cho không gian này. Khéo léo trong việc lựa chọn bộ bàn ghế nhỏ nhắn, tiện nghi. KTS còn tận dụng tối đa các góc để bố trí ngăn tủ, kệ tủ giày tiện lợi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nơi nghỉ ngơi cao cấp với phòng ngủ master
    Với 2 gam màu chính là trắng – be, thiết kế phòng ngủ đúng với chủ đề phong cách hiện đại. Bộ giường lớn tọa lạc giữa căn phòng kết hợp cùng bộ chăn gối có họa tiết độc đáo. Phía trên bức tường trắng được điểm thêm bởi vật trang trí cá tính. Những đường nét hiện lên rõ hơn với cách trang trí đến từ các đường phào chỉ. Để gia tăng sự riêng tư cho gia chủ, rèm 2 lớp là sự lựa chọn tối ưu.

    Tận dụng tối đa diện tích của không gian căn hộ The Pegasuite II. Tủ kịch trần kết hợp nhiều ngăn chứa chính là giải pháp vô cùng thông minh. Góc trang điểm nhỏ xinh nổi bật với gương tròn bao quanh bởi hệ đèn led. Điểm nổi bật của khu vực này là bảng trình chiếu giúp tăng diện tích trong quá trình coi phim.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế thông minh trong phòng ngủ nhỏ
    Với cách phối hợp màu sắc đầy năng động và đáng yêu. Phòng ngủ nhỏ toát lên sự hồn nhiên, ngây thơ dành cho trẻ nhỏ. Nhằm tăng sự kích, tò mò của các em, các KTS đã sử dụng giấy dán tường họa tiết ngộ nghĩnh. Vì diện tích hạn chế, giường tầng thông minh chính là giải pháp hợp lý cho khu vực này. Hệ thống cửa sổ với rèm kéo đảm bảo chất lượng ánh sáng đầy đủ cho sự phát triển của trẻ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn sở hữu căn hộ với mong muốn được tối đa hóa không gian mà không biết bắt đầu từ đâu. Hãy để Qi Concept đồng hành cùng bạn, hiện thực hóa ý tưởng kiến tạo trọn vẹn cho mái ấm của mình.

    ——————–

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này