Toàn quốc: Thiết Kế Website Giá Rẻ, Chuyên Nghiệp, Cực Kỳ Chất Lượng Theo Yêu Cầu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Phạm Thà SVN, 15/1/2016.

Tags:
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Phạm Thà SVN

    Phạm Thà SVN Thành viên mới

    Tham gia:
    5/1/2016
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Một website chuẩn SEO luôn được các cỗ máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,... đánh giá cao và ưu tiên xếp hạng cao trong trang kết quả tìm kiếm.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế website SVN luôn nỗ lực đem lại giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng website chuyên nghiệp, phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh nhằm mang lại lợi ích kinh tế.

    Với dịch vụ tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp của SVN doanh nghiệp có khả năng cân đối chi phí cũng như thời gian thiết kế website hợp lý phù hợp với từng loại hình kinh doanh giúp nâng tầm doanh nghiệp nên một vị thế mới trong xu hướng công nghệ hiện đại thay đổi từng ngày.

    [​IMG]
    SVN chia sẻ khách hàng một số bước cơ bản khi muốn sở hữu website chuyên nghiệp và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh như sau :

    • Xây dựng chức năng website
    Đây là bước hết sức quan trọng giúp người thiết kế có thể dựa vào chức năng của từng module để bố trí cũng như xây dựng chức năng quản lý thông tin trên toàn bộ hệ thống khi cập nhật thông tin trên website

    • Lên kế hoạch thiết kế website cho phù hợp
    Xây dựng website phù hợp với kế hoạch đã hoạch định nhằm đáp ứng hiệu quả kịp thời trong hoạt động kinh doanh của tổ chức hay cá nhân. Thiết kế website sẽ được thực hiện theo từng giai đoạn cụ thủ, từ khi lên demo đến quá trình lập trình để doanh nghiệp có thời gian để chuẩn bị thông tin, hình ảnh, nội dung khi cập nhật website.

    • Tư vấn demo phù hợp lĩnh vực kinh doanh
    SVN giúp doanh nghiệp ,tổ chức đưa ra ý tưởng xây dựng bảng demo theo từng lĩnh vực khác nhau sao cho phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

    • Thiết kế website chuẩn SEO, tư vấn dịch vụ SEO cho khách hàng
    Một website được thiết kế giao diện đẹp,nội dung hấp dẫn nhưng lại không đáp ứng yêu cầu chuẩn SEO thì Google không thể nhận diện website cũng như các từ khóa liên quan đến dịch vụ kinh doanh của công ty. SVN hiểu rằng, chỉ khi website của doanh nghiệp được tối ưu hóa thì mới có thể hỗ trợ cho công việc kinh doanh một cách tốt nhất. Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt, để vượt mặt đối thủ cạnh trang trên bảng xếp hạng của Google cũng không phải là chuyện đơn giản, nhất là khi đối thủ có thời gian hoạt động lâu dài và chiếm được vị trí nhất định trên công cụ tìm kiếm Google.

    • Hỗ trợ nhân lực quản trị website
    Việc cập nhật thông tin lên website là cần thiết, chính vì vậy công ty cần có một người chịu trách nhiệm làm admin, quản lý hệ thống website, có thể tùy chỉnh, thêm bớt các chức năng, module một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Chính vì vậy, SVN mang đến cho người dùng phần mềm quản trị đơn giản trong thao tác, tiết kiệm thời gian tối đa, tránh sự lãng phí thời gian không cần thiết cho việc quản lý.
    Ngoài ra, SVN hỗ trợ khách hàng chế độ bảo mật, bảo trì website dài hạn, cam kết kịp thời khắc phục sự cố, hạn chế một cách tối đa tình trạng gián đoạn dữ liệu ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phạm Thà SVN
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này