Toàn quốc: Thịt Lợn Gác Bếp Hương Vị Tây Bắc Siêu Ngon

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi dacsandatnamdinh, 22/11/2021.

  1. dacsandatnamdinh

    dacsandatnamdinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/11/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngoài thịt trâu gác bếp thì thịt lợn gác bếp cũng là một trong những đặc sản Việt Nam ở vùng núi cao Tây Bắc.

    Vậy loại đặc sản thịt lợn gác bếp này như thế nào? giá bao nhiêu tiền? mua ở đâu được hàng chuẩn tốt?… cùng nhiều câu hỏi khác của các độc giả.

    Thịt lợn gác bếp là gì?
    Thịt lợn gác bếp là món ăn đặc sản của người Thái Đen dùng để thiết đãi khách quý. Món thịt này được làm từ thịt của những chú lợn nhà thả rong trên các vùng núi đồi Tây Bắc, phần ngon nhất được dùng là thịt bắp, loại không có gân và đã lọc bỏ hết bạc nhạc.

    Cách làm thịt lợn gác bếp
    Cách làm thịt lợn gác bếp không phức tạp nhưng rất cần kinh nghiệm và sự khéo léo để làm ra loại thịt khô có chất lượng tốt nhất. Thịt lợn khô có thể làm bằng nhiều cách nhưng chỉ có cách truyền thống của người Thái là cho ra loại thị với hương vị tuyệt vời nhất.

    Người Thái Tây Bắc có rất nhiều cách chế biến tạo ra những món ăn ngon và đọc đáo. Chính vì thế thịt lợn cũng được sử dụng để làm ra một loại món ăn mà có thể bảo quản dễ dàng và sử dụng lâu dài với hương vị thơm ngon.

    Thịt lợn khô vùng Tây Bắc có chút cay cay của gừng, của ớt, thơm thơm của tỏi và mắc khén và đặc trưng nhất là những loại lá rừng được đồng bào cho vào để tẩm ướp trước khi sấy thịt.

    Cách bảo quản thịt lợn gác bếp
    Thông thường khi bạn mua thịt lợn gác bếp về sẽ được bọc trong túi bóng kính hút chân không nên bảo quản thịt lợn gác bếp rất dễ. Khi mua về không ăn hết bạn để trong ngăn đá tủ lạnh để bảo quản thịt lợn gác bếp.

    1kg thịt lợn gác bếp giá bao nhiêu tiền?
    Để làm ra 1kg thịt lợn gác bếp khô cần đến 2,5kg đến 3kg thịt lợn tươi vì vậy giá thành sản phẩm này không hề rẻ. Hiện nay 1kg thịt lợn gác bếp có giá giao động từ 400.000đ cho đến 600.000đ 1kg.

    Thông tin sản phẩm
    Phân loại Thịt lợn sấy – Đặc sản Tây Bắc
    Chế biến Được sản xuất và chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công theo công thức của người Thái
    Đóng gói Được đóng gói trong túi hút chân không luôn giữ được hương vị, đảm bảm sạch sẽ, không chất bảo quản
    Xuất xứ Tây Bắc – Việt Nam
    Hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày sản xuất (NSX in trên bao bì)
    Thành phần 100% được làm từ thịt lợn sạch nguyên chất, cam kết không chất phụ gia hay chất bảo quản. Có vị thơm đặc trưng
    Sử dụng Thịt đã chín bóc ra ăn ngay, nướng, hấp cách thủy
    Bảo quản Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp
    Giá sản phẩm Giá thịt lợn sấy chuẩn tây bắc 1kg 600.000 đồng
    Giao hàng Giao hàng toàn quốc.
    Thịt lợn gác bếp ăn như thế nào?
    Trước khi mua về để làm nóng thịt lợn gác bếp thì bạn có thể:

    • Dùng lò vi sóng: Cho thịt lợn gác bếp vào đĩa, đặt vào lò vi sóng, mở đặt nhiệt độ 600 hoặc 800W và để trong thời gian từ 3 đến 5 phút.
    • Hấp: Thịt lợn gác bếp bạn cho vào nồi, cho nước vào và đun lên cho tới khi thịt mềm, đun đến khi nào cạn nước lấy thịt ra.
    • Hấp cách thủy: Cho thịt khô vào bát, sau đó cho vào nồi đun cách thủy cho tới khi thịt mềm là dùng được.
    • Nướng thịt bằng cồn: Thịt lợn hãy xé nhỏ, cho cồn vào nướng , cách này nhiều người dùng nhất rất vì nguyên liệu đơn giản và dễ thực hiện.
    Mua thịt lợn gác bếp uy tín, chất lượng tại Hà Nội
    Món thịt lợn gác bếp Tây Bắc rất phù hợp để làm quà biếu cho bạn bè hay người thân vì nét độc đáo trong hương vị và cái mới lạ của nó. Tại dacsanthanhnam.com, chúng tôi chuyên cung cấp thịt lợn gác bếp chuẩn hương vị Tây Bắc.

    • Thịt lợn gác bếp chuẩn vị tây bắc, được sản xuất trực tiếp bởi những bàn tay khóe léo của người thái
    • Mức giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
    • Nói KHÔNG với chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
    • Giá cạnh tranh. Toàn bộ ảnh thật 100%
    • Tặng kèm chẩm chéo
    • FreeShip toàn quốc với đơn hàng >500.000đ (Giao hàng trong 24-72h)
    Để mua hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

    Đặc Sản Nam Định
    1704, CT1B, Khu nhà ở Bộ tư lệnh Thủ Đô, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0962.918.241 (Zalo)

    Fanpage: https://www.facebook.com/dacsandatnamdinh/

    Maps: https://g.page/dacsannamdinh?share
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dacsandatnamdinh
  2. vantaiduongviet

    vantaiduongviet Minh Tùng

    Tham gia:
    27/9/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thịt trâu gác bếp còn có tên gọi là thịt trâu khô, thịt trâu hun khói, hoặc thịt trâu sấy. Vậy chọn đặc sản này như thế nào mới ngon, mua ở đâu mới chuẩn?

    Cách nhận biết thịt trâu gác bếp chuẩn
    Đọc vị được thịt trâu gác bếp chuẩn không hề đơn giản. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp đặc sản này. Nếu bạn băn khoăn chưa biết mua thịt trâu gác bếp hun khói thì đừng bỏ qua các gợi mở sau đây:

    [​IMG]
    Thịt trâu gác bếp
    Thịt trâu gác bếp thật
    Được sấy khô nhờ làn khói thơm mỗi ngày đun nấu, thịt trâu gác bếp thật rất cứng và dày. Trước khi ăn bạn phải dùng búa đập hoặc chày để dần mềm thịt. Các thớ thịt sẽ giãn đều, dễ bóc tách thành từng sợi nhỏ.

    Chưa hết, thịt trâu gác bếp chuẩn còn khô, có mùi thơm. Phần này thường được lấy từ vùng thịt vai, bắp đùi, nạc thăn của con trâu. Vì thế bạn không thấy mỡ hay có cảm giác ngấy. Đặc biệt thớ thịt trâu khi xé còn có sợi đỏ tươi, không dễ bị vụn nát. Khi dùng bạn sẽ thấy có vị ngọt đậm, dai rất ngon miệng.

    Chưa dừng lại ở đó, vị cay, độ mặn, ngọt của gia vị hòa quyện với nhau khi kết hợp với dịch vị từ tuyến nước bọt còn giúp miếng thịt thêm hấp dẫn. Sự có mặt của sả, gừng, tỏi, ớt, tiêu,…không chỉ át mùi hoi của thịt mà còn kích thích vị giác, giúp bạn thêm hào hứng khi thưởng thức.

    [​IMG]
    Thịt trâu gác bếp thật
    Thịt trâu gác bếp giả
    Ngược lại thịt trâu gác bếp giả thường được làm từ thịt lợn. Chúng dễ bị nát khi dùng cối, chày để dần thịt. Chưa kể tới, miếng thịt bở, có mùi hoi hoặc không chắc ngọt như ý.

    Giá thịt lại rất rẻ chỉ 500.000 – 650.000đ vì vậy của rẻ là của ôi, đừng nên thấy rẻ mà mua về lại thất vọng.

    Nhiều người rất thất vọng khi mua thịt trâu gác bếp dòng này. Bởi một số cơ sở lạm dụng gia vị quá mức khiến miếng thịt cay nồng đến chảy nước mắt. Hoặc bạn khó có thể cảm nhận được độ dai ngọt đã miệng như mong đợi khi ăn.

    Chưa hết, thịt trâu gác bếp giả còn có màu đỏ, tươi sắc hơn so với thịt trâu hun khói theo công thức truyền thống của người dân tộc Thái xứ Tây Bắc.

    [​IMG]
    Thịt trâu gác bếp giả

    Giá thịt trâu gác bếp hôm nay bao nhiêu tiền 1kg ?
    Giá thịt trâu gác bếp trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Yếu tố này phụ thuộc nhiều vào chất lượng thịt cũng như cách thức chế biến. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ thịt trâu gác bếp giá bao nhiêu, nên mua ở đâu để đảm bảo an toàn thực phẩm, sớm được thưởng thức trọn vị món ngon này.

    Giá thịt trâu gác bếp hiện giao động từ 800.000đ – 1.000.000đ/kg. Nếu băn khoăn chưa biết ở đâu bán thịt trâu hun khói chuẩn, đừng quên kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này bạn nhé!

    Cam kết sản phẩm thịt trâu gác bếp sạch Mộc Châu 24h

    Mộc Châu 24h hiện là đơn vị cung cấp thịt trâu gác bếp Sơn La được nhiều thực khách tại hơn 60 tỉnh thành trên cả nước đánh giá cao. Chúng tôi mang tới thịt trâu gác bếp Tây Bắc chuẩn được chế biến theo công thức riêng của người dân tộc Thái.

    Quá trình chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng sự chọn lọc cẩn trọng, chỉ dùng phần ngon nhất như thịt vai, thịt bắp, nạc thăn,..của trâu đã giúp từng thớ thịt trâu sấy khô mà chúng tôi cung cấp sở hữu vị dai ngọt, đậm đà khiến thực khách dùng một lần nhớ mãi không quên.

    [​IMG]
    Giá thịt trâu gác bếp hôm nay
    Địa chỉ mua thịt trâu gác bếp Tây Bắc ở đâu đảm bảo chất lượng?
    Chọn mua thịt trâu gác bếp Tây Bắc chuẩn vị bạn sẽ hiểu vì sao đặc sản này nổi tiếng khắp mọi vùng miền. Thậm chí không ít khách hàng sẵn sàng bỏ nhiều thời gian và tiền bạc để săn tìm đúng thịt trâu gác bếp thật do chính tay người Tây Bắc làm ra.

    Hãy đến với Mộc Châu 24h để được thưởng thức đúng hương vị đặc sản hiếm có này. Chúng tôi cam kết mang tới các sản phẩm tinh sạch, giữ nguyên bản sắc, đặc trưng riêng của món ngon này tới bạn.

    Địa chỉ mua thịt trâu gác bếp tại Mộc Châu Sơn La?
    Bạn có thể mua thịt trâu gác bếp tại Mộc Châu Sơn La tại trụ Sở 1: 68B Phan Đình Giót, tiểu khu 2, Mộc Châu, Sơn La. Đây là cơ sở chính của Mộc Châu 24h.

    [​IMG]
    Địa chỉ mua thịt trâu gác bếp Tây Bắc ở đâu đảm bảo chất lượng?
    Đến đây, quý khách hàng còn được tư vấn, hướng dẫn chi tiết cách thưởng thức đặc sản này, giúp bạn thêm những trải nghiệm mới đầy thú vị với văn hóa ẩm thực vùng cao.

    Địa chỉ mua thịt trâu gác bếp tại Hà Nội?
    Ngược lại nếu quý vị đang ở thủ đô và muốn tìm mua thịt trâu gác bếp Hà Nội, bạn có thể ghé cơ sở 2 của chúng tôi tại Ngách 5/26, tổ 6, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

    Thịt Trâu Gác Bếp Mộc Châu 24h
    Mộc Châu 24h cơ sở Hà Nội

    Toàn bộ thịt trâu gác bếp tại đây đều nhập từ Mộc Châu, rõ nguồn gốc xuất xứ, không qua trung gian. Do đó giá thịt trâu gác bếp cũng rất cạnh tranh và chất lượng đảm bảo tuyệt đối.
    Địa chỉ mua thịt trâu gác bếp Tp.Hồ Chí Minh
    Ngay cả khi bạn đang ở Sài Gòn cũng có thể ghé mua thịt trâu gác bếp TpHCM tại Ngách 5/26, tổ 6, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Chúng tôi nhận ship toàn quốc trong thời gian sớm nhất. Cách đóng gói chuyên nghiệp cùng chất lượng thịt đảm bảo giúp bạn có món ngon tại nhà dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Kết bài

    Nổi tiếng không chỉ tại Sơn La, thịt trâu gác bếp còn là một trong những lý do khiến thực khách đến từ khắp nơi nhớ mãi về vùng đất trù phú, mến khách này. Hãy để Mộc Châu 24h giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị của đặc sản vùng cao và yên tâm hơn về sức khỏe, chất lượng của sản phẩm khi dùng.

    Nguồn: https://mocchau24h.vn/thit-trau-gac-bep/
     

Chia sẻ trang này